รู้จัก Helpdee.com เว็บไซต์อันดับ 1 ผู้ให้บริการเกี่ยวกับบ้าน ซึ่งให้บริการลูกค้ามาเเล้วกว่า 200,000 ราย

* หมายเหตุ * บทความนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก Helpdee.com ซึ่งเป็นการแนะนำข้อมูลในการหาช่างเท่านั้นครับ ส่วนช่างนั้น ไปตกลงปลงใจกันเองนะครับ

เรื่องหาช่างเนี่ย เป็นเรื่องยาก ครั้นจะหาช่างติดแอร์ เราเดินไปร้านแอร์แถวตลาด ก็ให้เค้ามาติดได้เลย แต่ครั้นจะซ่อมบ้าน หรืออยากจะรีโนเวท หาช่างไฟฟ้า อยากติดมุ้งลวด อันนี้ก็เป็นเรื่องที่หลายคนกังวล ฝันร้ายของหลายๆ คนที่เคยจ้างช่างก็คือ “เอะอะ ก็เบิกเงิน” อันนี้เจอมากับตัวเองเลย แล้วก็มีแบบ ลากระทันหัน แบบพี่ ฝนตกนะ ผมลา เราก็อ้าว รอช่างอยู่ ทีนี้ เรามาพูดถึง Helpdee.com กันดีกว่า

สำหรับใครที่อยู่บ้าน อยากจะหาช่างบริการหาช่างซ่อมทั่วไป ช่างไฟฟ้า ประปา ช่างรับเหมาก่อสร้าง หรือเเม้กระทั่ง หาแม่บ้าน ช่างติดผ้าม่าน ติดแอร์ ล้างเเอร์ ซ่อมเเอร์ ตอนนี้มีบริการออนไลน์ที่น่าสนใจชื่อ helpdee.com การหาช่างเป็นเรื่องยาก ไหนจะเรื่องความเชี่ยวชาญของช่าง ความไว้วางใจ ความปลอดภัยสิ่งที่ช่วยทำให้เรามั่นใจช่างมากยิ่งขึ้น

นอกจาก บริการเรียกรถแท็กซี่ บริการเรียกคนมารับของไปส่งไปรณีย์ บริการหาคนไปซื้อข้าวให้ ก็ยังมีบริการหาช่าง แต่ผมเรียกว่า Matching ประมาณนั้นมากกว่า เพราะเราแจ้งสิ่งที่เราอยากได้ไป แล้วก็จะมีการ Matching ช่างมาให้เรา แล้วถ้าเราสนใจ ค่อยจอง

Helpdee.com บริการหาช่างซ่อม

Helpdee.com เป็นเว็บไซต์บริการหาช่างมืออาชีพ ช่างซ่อมบ้าน ช่างประชา ช่างภาพ ช่างซ่อมแอร์ เรียกได้ว่า หาช่าง เข้าเว็บนี้ มีสารบัญช่างเพียบ ไม่เว้นแม้แต่ ช่างแต่งหน้า ช่างภาพ อ่อ เราว่าเหมือน Yellowpages เมื่อก่อนเลย แบบสารบัญหาช่าง ถ้าใครอยากหาช่าง ไม่ว่าจะเป็น ช่างสร้างบ้าน ช่างปูกระเบื้องคอนโด ช่างปูกระเบื้องห้องน้ำ หาช่างเปลี่ยนชักโครก ช่างผ้าม่าน ช่างมุ้งลวด ช่างไฟฟ้า ช่างซ่อมต่างๆ ราคาถูก ลองเข้าไปที่ Helpdee.com มี 2 บริการคือ ซ่อมด่วน กับซ่อมแซมบ้าน กับปรับปรุงบ้าน

โดยบริการ ปรับปรุงบ้าน มีดังนี้

ออกแบบตกแต่ง/รับเหมา
วอลเปเปอร์
ทาสี
งานประตูและหน้าต่าง
งานกระเบื้อง
กล้องวงจรปิด cctv
งานฝ้า เพดาน
ผ้าม่าน

บริการ ซ่อมแซมบ้าน

ซ่อมแซมบ้าน
บริการแม่บ้าน
บริการกำจัดแมลง
ระบบประปา
ระบบไฟฟ้า
งานประตูและหน้าต่าง
ติดตั้งแอร์
ซ่อมแอร์
ล้างแอร์
ช่างซ่อมทั่วไป

แล้วก็มีบริการด่วนคือ หาแม่บ้าน, ติดตั้งแอร์, ซ่อมแอร์, ล้างแอร์

ผมลองกดหาแม่บ้าน ราคาค่าบริการก็ปกตินะครับ ใช้ได้เลย 2 ชั่วโมง 550, 4 ชั่วโมง 1100 บาท, 8 ชั่วโมง 2200 บาท แต่ครั้งนี้ เรากำลังหาช่างทำผ้าม่าน และมุ้งลวดครับ

หาช่างติดม่าน ช่างผ้าม่าน

จากที่ลองใช้บริการ ชอบตรงที่มีให้เลือกสถานที่ เลือกบริการที่ต้องการ คือบริการมีเยอะ แต่ที่เราสงสัยคือ ถ้าเราจะติดผ้าม่าน และมุ้งลวด เราควรเลือกอันไหน กดเลือก 2 รอบ เป็น 2 คำสั่ง หรือเลือกเป็นผ้าม่านแล้วถามช่างเอา เพราะเหมือนมุ้งลวดดูจะเป็นประตูหน้าต่างมากกว่าผ้าม่านนะ

ติดม่าน ติดมุ้งลวด helpdee

เว็บไซต์ออกแบบได้เข้าใจง่าย สะดวก ใช้งานง่าย แค่ส่งความต้องการโดยตอบคำถามสั้นๆ ใส่งบประมาณ ใส่รายละเอียด ถ่ายรูป เอ่อ เจ๋งดี ถ่ายรูปให้ตีราคาได้ หาช่างที่เหมาะกับงบได้ จากนั้นระบบจะจับคู่ช่างให้เรา แล้วก็จองในระบบ แถมมีบริการจ่ายเงินออนไลน์ Helpdee Pay ด้วย (ตอนนี้มีโปร แถมประกัน 3 ล้าน)

หาช่างมุ้งลวด

สำหรับการใช้งาน ดูวีดีโอได้เลยครับ

บทความนี้เป็น Advertorial