มองกิจกรรม CEO for One Month 2017 โครงการดีๆจาก Adecco ที่ให้ทำงานห้องเดียวกับ CEO 1 เดือน

ผมได้มีโอกาสประชาสัมพันธ์ และให้ข้อมูลเรื่องกิจกรรม CEO for One Month #CEO1MonthTH17 จัดโดย Adecco 49 ประเทศทั่วโลก เป็นส่วนหนึ่งใน Way to Work สำหรับประเทศไทย ปีนี้ จัดกิจกรรมขึ้นเป็นปีที่ 4 จุดประกายให้เด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันอยากเป็น CEO ฝึกทักษะในการทำงาน

โครงการ CEO for One Month จัดกิจกรรมทั่วโลก เมื่อปีที่ผ่านมา มีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการกว่า 54,000 คน (ทั่วโลก) ความเจ๋งของโครงการนี้ แต่ละประเทศจะได้กระทบไหล่ ทำงานกับ CEO ของ Adecco ประเทศนั้นๆ 1 เดือนเต็ม แล้วจะได้คัดเลือกไปทำงานร่วมกับ Alain Dehaze CEO ของ Adecco HQ นาน 1 เดือน ดังนั้น โครงการนี้จึงน่าสนใจ เพราะได้มีโอกาสทำงานกับ CEO ห้องเดียวกัน โต๊ะข้างกันจริงๆ รายละเอียด

วันนี้ มีคุณบอล วิศรุต CEO for One Month ปีที่แล้ว มาแนะนำและบอกเล่าประสบการณ์ให้ผู้เข้าร่วมโครงการทั้ง 10 ท่านฟัง

สำหรับโครงการ CEO for One Month ประเทศไทย ได้มีการรับสมัครในช่วงเดือนมีนาคมถึงเมษายน และมีการคัดเลือกในเดือนพฤษภาคม โดยล่าสุด ได้มีกิจกรรม Assessment Center Day ที่ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ได้เข้ามาประชันสมอง ไหวพริบ ทำกิจกรรมตาม Assessment ที่ได้รับมอบหมาย

ปกติปีก่อนๆ งาน CEO for One Month จะไม่ได้เปิดให้สื่ออย่างผมเข้าไปร่วมสังเกตการณ์ แต่ปีนี้ เป็นปีแรกที่เปิดให้ร่วมสังเกตการณ์ ผมทึ่งมาก อย่างแรกคือ ไหวพริบ มุมมอง การนำเสนอ ความกล้าแสดงออก การพูดภาษาอังกฤษ สำเนียงพูดปร๋อเลยครับ หลังจากแข่งขันคัดเลือก 10 คน เหลือ 3 คน ก็จะคัดเลือก CEO for One Month ปี 2017 เพียง 1 คน ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้

รอติดตามกันว่า ใครจะได้รับคัดเลือกเพื่อทำงานในฐานะ CEO อเด็คโก้ประเทศไทย 1 เดือน

ขอบคุณ Adecco Thailand ที่ชวนไปร่วมกิจกรรม Assessment Center Day ครับ
ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ทุ่มเทกันสุดตัว อดใจรออีกนิดว่าใครจะได้เป็น CEO1Month ประจำประเทศไทยเร็วๆ นี้

CEO1Month 2017 Assessment Center Day, #AssessmentCenterDay, #CEO1Month, #CEO1MonthTH17, #AdeccoThailand, #AdeccoGroup