มองหาสินค้าไอที ราคาถูก หรืออุปกรณ์เสริมมือถือราคาส่ง ช้อปออนไลน์กันเถอะ

ตอนนี้ ใครๆก็อยากจะซื้อของถูก ประหยัด ถูกเงิน แถมยิ่งได้ราคาส่ง ยิ่งภูมิใจ ฮ่าๆ วันนี้จะมาแนะนำ ร้านค้าออนไลน์ ที่ขายสินค้าไอที ราคาถูก หรืออุปกรณ์เสริมมือถือราคาส่ง ได้ของถูกด้วย ในราคาส่ง ยิ่งปลื้ม

หูฟังซิป FinGadgetผมได้รับสินค้ามาจาก FinGadget ได้มีโอกาสใช้งานจริง “หูฟังซิป” ระยะเวลา 1 เดือนกว่า เป็นสมอลล์ทอล์ค มีปุ่มปิดเปิดหูฟัง โดยไม่ต้องกดปิดเพลงที่เครื่อง เป็นสายซิป ไม่พันกัน สายไม่ขาดใน ซิปเป็นอลูมีเนียม ผมเน้นใช้เสียบหูฟังตอนทำงานกับคอมพิวเตอร์ที่บริษัท ความสะดวกของการใช้งานคือเป็นแบบซิป ถามว่าสายพันกันไหม มันก็มี อยู่ที่การเก็บของเรา ถ้าเราเก็บซิปรูดปิด สายไม่พันกัน แต่ถ้าไม่รูดซิปให้สุด สายก็มีพันกัน แต่คุ้มแล้วล่ะกับราคาของ FinGadget

หูฟัง FinGadgetจากภาพ ถ้าสายจะพันกัน ก็อยู่ที่ตรงหูฟังนั่นแหล่ะครับ แต่ก็แกะได้สบายๆ ส่วนตรงที่รูดก็รูดซิปให้สุด เวลาเก็บก็ระวังหน่อย กลัวซิปแตก 555 แต่จริงๆมันทนนะ ใช้มาเดือนกว่าถึงมาบอกกันว่าใช้งานได้จริง คุ้มเกินราคา

ท่านผู้อ่านน่าจะพอทราบว่า ผมใช้สมาร์ทโฟน แท็บเล็ตหลายเครื่อง จำง่ายๆ มือถือส่วนใหญ่ใช้ไฟ 1A แท็บเล็ตใช้ 2A แต่มือถือสมัยใหม่นี่แบตเยอะเอาเรื่อง ใช้ไฟ 2A ให้เต็มๆ จ่ายไฟเต็มๆไปเลยดีกว่า

​Remax น่าจะเป็นแบรนด์ที่คนใช้สมาร์ทโฟน คุ้นเคย กับสินค้าไอทีราคาถูก ผมเลือก Remax USB Charger 3.4A มี 2 พอร์ต ชิ้นนี้ได้มาจาก FinGadget เช่นเคย ที่ชาร์จ #Remax #DualUSBcharger 3.4A จ่ายไฟแรง โดย Remax Dual USB Charger ตัวนี้มี 2 USB ช่องแรก สามารถจ่ายไฟได้ถึง 2.4A อีกช่อง จ่ายไฟ 1.0A แนะนำให้เลือกชาร์จไฟตามรุ่นและประเภทของมือถือ แท็บเล็ต ชาร์จแบตเต็มไว

11778888_10152925355556962_626815760_oนอกจาก FinGadget แล้ว แนะนำอีกเว็บไซต์ขายสินค้าไอทีราคาถูก itdix.com

http://www.itdix.comเว็บไซต์ ITDIX มีสินค้าไอทีราคาถูก และอุปกรณ์เสริมมือถือราคาส่งหลากหลาย ตั้งแต่กล้องติดรถ กล้อง ActionCam, Power Bank สินค้ามีเยอะ ของ Remax ก็มีเช่นกัน ข้อดีคือได้สินค้าไอทีราคาถูก คุ้ม ของแท้ที่นำเข้าอย่างถูกต้อง ในเว็บมีพรีวิวด้วยนะ ตัวอย่างพรีวิวกล้อง ActionCam

นอกจากนี้ ตอนผมวิ่งก็อยากจะหา หูฟัง Bluetooth แบบ Sports มาใช้สักหน่อย

Screen Shot 2558-08-29 at 2.32.36 PM

หูฟังนี้ เบามาก เบาหวิวแบบ ถ้าใส่ไปเดินปกติริมถนน ตอนคล้องบนคอ (ไม่ได้เสียบหู) ไม่รู้สึกเลยว่าคล้องหูฟังอยู่ หูฟัง Bluetooth ชาร์จแบตได้

bluetooth-headset-01
รองรับ Bluetooth v4.1 ครับ หูฟังสีขาวสายเขียว ไปวิ่งก็สีเขียวสะท้อนแสงสะดุดตาเลยทีเดียว ราคาไม่แพง มีไฟแสดงสถานะด้วยตอนชาร์จ ตอน paring กับมือถือ

bluetooth-headset-02
สนใจซื้ออุปกรณ์เสริมมือถือราคาส่ง ซื้อได้ที่ FinGadget #อุปกรณ์เสริมมือถือราคาส่ง www.fingadget.com #ขายอุปกรณ์เสริมมือถือ หรือสินค้าไอทีราคาถูก แวะเข้า http://www.itdix.com ทุกชิ้น เสียเปลี่ยนตัวใหม่