ถ้าให้คุณเป็น CEO 1 เดือน คุณอยากจะทำอะไร?

ceo
หนึ่งในตำแหน่งงานที่หลายๆคนใฝ่ฝัน ก็คือการได้เป็น CEO หรือผู้บริหารบริษัท องค์กร ผู้มีอำนาจในการสั่งการ เอาจริงๆ CEO ผมขอนำคำจำกัดความจากเว็บไซต์ Eduzones บอกว่า CEO (Chief Executive Officer) หมายถึง บุคคลที่มีอำนาจและความรับผิดชอบสูงสุดในองค์การหรือบริษัท


แนวคิด CEO มาจากแนวคิดของระบบธุรกิจอเมริกัน ที่นิยมการบริหารงานที่ค่อนข้างเด็ดขาด รวดเร็ว และการตัดสินสินที่ฉับพลันไม่งุ่มง่าม เพราะในวงการธุรกิจ เต็มไปด้วยการแข่งขัน ฉกฉวยแย่งชิงโอกาส ไม่ว่าจะเป็นผลิต หรือการช่วงชิงส่วนแบ่งการตลาด และในขณะเดียวกันก็ต้องดูแลควบคุมการใช้บุคลากรให้เต็มศักยภาพ และทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

ดังนั้น การเป็น CEO คือคนที่มีความมั่นใจในการตัดสินใจเพื่อความอยู่รอดของบริษัท องค์กร และการเติบโตหรือถดถอยของบริษัท ตอนเด็กๆ หลายคนอาจจะอยากเป็นนายก
พอโตหน่อย ดูละคร ก็อยากเป็นผู้บริหาร เป็น CEO บริษัท เป็นบอร์ดประธานบริหาร Adecco Thailand สานฝันของคุณให้เป็นจริง ผ่าน กิจกรรม CEO For One Month

ceo-for-1-month-app

วันๆ CEO ทำอะไรบ้างนะ? ดาวน์โหลดแอพ CEO for One Month เพื่อเข้าสู่การทำงานร่วมกับ CEO Adecco Thailand ระดับประเทศ จากนั้นคัดเลือกไปทำงานกับ CEO ระดับโลกจาก Adecco Group สวิซเซอร์แลนด์

ceo-for-one-month-details

 

ผู้ที่โชคดีและมีความสามารถ จะมีโอกาสได้รับประสบการณ์ตรงในการร่วมทำงานกับคุณธิดารัตน์ กาญจนวัฒน์ ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาค – ไทยและเวียดนาม (ผู้บริหารสูงสุดประจำประเทศไทย)  เป็นระยะเวลา 1 เดือน (กิจกรรมนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย)

ceo-pantip

ลองค้นใน Pantip ทำให้รู้ว่า คนอยากเป็น CEO ถึงกับสอบถามกันเลยว่า เรียนคณะไหนดี ต้องเรียนอะไร อยากเป็น CEO พันล้าน 4 เคล็ดลับ! สู่การเป็น CEO ก่อนอายุจะ 30

พร้อมจะเป็น CEO แล้ว ลุยเลย เข้า AppStore หรือ PlayStore ค้นหาแอพ CEO for One Month แล้วดาวน์โหลด

ceo-for-one-month-app

 

จากนั้นส่ง CV และทำแบบทดสอบในแอพ เพื่อชิงตำแหน่ง ไม่ใช่สิ เรียนรู้การทำงานร่วมกับ CEO แอบได้ยินว่า CEO ไปไหนก็ไปด้วยทุกที่ ประกบเลย Exclusive แบบชีวิตนี้หาที่ไหนไม่ได้

ceo-for-one-month-app2

 

เอาเรื่องราวของสาว CEO มายั่วอีกนิด รีบโหลดแอพแล้วเตรียมตัวกระทบไหล่ CEO ได้เลย