ขอเชิญเด็กจบใหม่ ค้นหาศักยภาพของตนเอง ในงาน กะเทาะเปลือก เด็กจบใหม่ ครั้งที่ 3 ฟรี

way2work2015

โตขึ้น หนูอยากเป็นอะไร หลายๆคนคงจะคิดฝันว่าอยากเป็นโน่นนี่ บางคนอาจจะค้นพบตัวเอง ตั้งแต่ตอนเรียน ชอบวิชาไหน สนใจวิชาอะไร ค้นหาว่าตัวเองถนัดอะไร และเลือกเรียนในสาขาวิชานั้นๆที่เราใฝ่ฝัน แต่ในชีวิตการทำงานจริงๆล่ะ เรามีโค้ช ที่เชี่ยวชาญ มาช่วยเหลือ มาดึง เค้น ศักยภาพของเราจริงๆไหม ไม่ใช่ว่าทำอะไรก็ได้ เข้าไปทำงานจริงไม่มีคนมาโค้ชเรา เพราะทุกคนก็มีงาน ดังนั้น ค้นหาศักยภาพของเราให้ตรงก่อนสมัครงานกันดีกว่า


กิจกรรม กะเทาะเปลือก เด็กจบใหม่ ครั้งที่ 3 เป็นโครงการดีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับเด็กจบใหม่ จัดโดย กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทยโดยรวมทีมมือโปรมาให้คำปรึกษากับน้องๆ ให้ได้รู้จักตัวเอง ค้นหาศักยภาพที่ซ่อนอยู่ ดึงจุดเด่น ความชอบ และความถนัดของตัวเองออกมา เพื่อก้าวเข้าสู่โลกของการทำงานอย่างมีความสุข และได้ทำงานในสิ่งที่รัก

จากที่ได้ร่วมเป็นสื่อมวลชนที่สังเกตการณ์ในงาน พบว่า มีโค้ชที่พูดคุย เพื่อให้เรามองออกว่า เราถนัดแนวไหน สะดวกในการทำงานด้านไหน มีคำตอบและกิจกรรมที่ดึงจิตวิทยาในการทำงานของเราขึ้นมา

งานนี้ เด็กจบใหม่ สามารถร่วมค้นหาตัวตนในการทำงาน (Will Do) และมองหาความเหมาะสมในงานและองค์กร (Will Fit) ได้ที่ Online Assessment Center อีกด้วย

พบกัน วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม 2558 เวลา: 09:30 – 16:00 น. ณ ห้องบอลรูม ชั้น 21 โรงแรมคราวน์ พลาซ่า ลุมพินี กรุงเทพ (BTS: สถานีศาลาแดง, MRT: สถานีสีลม)

ลงทะเบียน >> adec.co/gNYzaI
(200ท่านแรกรับของที่ระลึกพิเศษจากอเด็คโก้)

#AdeccoThailand #JobsInThailand #WayToWorkTH #กะเทาะเปลือกเด็กจบใหม่ #HRtwt #กะเทาะเปลือก #NewGrad