รับฟรี เพชรเกมเศรษฐี 50 เม็ด ด้วยซิม TrueMoveH Social

sim-social-unlimited-true

อัพเดต มิถุนายน 2558 มีโปรเสริม LINE VIP เล่น LINE ฟรี ดู LINE TV ฟรี รับเพชรเกมเศรษฐี ฟรี แถมลุ้นเที่ยวเกาหลี ฟรี อ่านต่อ

ข่าวดี สำหรับใครทีเล่น LINE Let’s Get Rich เกมเศรษฐี รับฟรี เพชรเกมเศรษฐี 50 เม็ด แนะนำให้มองหา “ซิมโซเชียลไม่อั้น” มาไว้ในครอบครอง (ซื้อจาก True Shop 49 บาท ไม่มีเงินในซิม) ซิมตามร้านตู้ 100 บาท ไม่มีเงินซิม (ทำไมขายแพงจังหว่า) ซิมราคา 49 บาท เป็นแบบเติมเงิน ความพิเศษของมันคือ จะได้รับสิทธิเล่น Facebook, Line, Line เกมเศรษฐี, WhatsApp และ Instagram ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน 3G/EDGE/GPRS รายละเอียด

ถ้าเราเติมเงิน 50 บาท ในครั้งแรก จะได้สิทธิเล่น 30 วันแรกเล่นฟรี Facebook, Line, Line เกมเศรษฐี, WhatsApp และ Instagram ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน 3G/EDGE/GPRS โดยนับตั้งแต่เปิดใช้บริการ (1 รอบมี 30 วัน) ส่วนรอบถัดไป เล่นฟรีเฉพาะรอบที่เติมเงินสะสมอย่างน้อย 200 บาทขึ้นไป หากในรอบใดไม่มีการเติมเงิน ตามที่กำหนดก็จะไม่ได้สิทธิเล่นฟรีในรอบนั้นๆ

แต่ถ้าสิ้นสุดระยะเวลาการเล่น Facebook, Line, Line เกมเศรษฐี, WhatsApp และ Instagram ฟรี จะมีการคิดอัตราค่าใช้บริการจะเป็นไปตามที่ บริษัท ฯ กำหนด หรือผู้ใช้บริการสามารถเลือกใช้รายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ที่ให้บริการในขณะนั้น (ความเร็วสูงสุด 42Mbps ถ้านอกโปรคิด 3G เมกะไบท์ละ 1 บาท เศษของเมกะไบท์คิดเป็น ๅ เมกะไบท์ และถ้ายกเลิกการใช้บริการ หรือเปลี่ยนไปใช้โปรอื่น หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน สิทธิในการเล่น Facebook, Line, Line เกมเศรษฐี, WhatsApp และ Instagram ฟรีจะสิ้นสุดลงทันที

นอกจากความพิเศษของซิมโซเชียลไม่อั้น ที่เล่น Facebook, Line, Whatsapp และ Instagram ไม่จำกัด ฟรี 30 วันแรก หลังจากเปิดใช้บริการรอบถัดไป แค่เติมเงินสะสม 200 บาท ขึ้นไปต่อรอบ ก็ได้ใช้ฟรีอีก ความเด็ดของมันก็คือ กด *978*1#โทรออก ภายในเวลาเที่ยงคืน (23:59น.) ของวันถัดไป หลังจากได้รับ SMS ก็จะได้รับ Code นำไปกรอกใน LINE เกมเศรษฐี รับไอเท็มเพชร 50 เม็ด มูลค่า 150 บาท (ไอเทมมีจำนวนจำกัด) โดย 1 สิทธิต่อการเติมเงิน 1 ครั้ง ต่อ 1 เลขหมาย อันนี้ใครจะซื้อหลายซิมก็ไม่ว่า แค่ทำตามขั้นตอนเดียวกัน รายละเอียด

sim-social-rich-01

sim-social-rich-02

ได้ซิมมาก็จัดการใส่ซิม activate ให้เรียบร้อย จากนั้นเติมเงินเข้าไป 50 บาท

sim-social-rich-03

 

ตามเกณฑ์คือเติมเงิน 50 บาท รับเพชรฟรี 50 เม็ด มูลค่า 150 บาท เมื่อกี้เราซื้อซิม 49 บาท เติมเงิน 50 บาท (แนะนำให้เติมผ่านตู้ ATM, บัตรเติมเงิน, ตู้ True, เซเว่น, App ธนาคาร อันที่ไม่มีบวกค่าธรรมเนียม คุ้มสุดละ)

sim-social-rich-04

พอเติมเงินเข้าไป 50 บาท ก็จะมี SMS แจ้งเรา ให้กด *978*1# แล้วกดโทรออก

sim-social-rich-05

พอกดแล้วเราจะได้รับรหัส 16 หลัก ก็รีบเข้าเกมเศรษฐี เติมเพชร 50 เม็ด ก่อนเวลา 23.59น. ของวันถัดไป

เข้าเกมเศรษฐี แต่น แต่นนนนนนน

sim-social-rich-06

เลือก “คูปอง” กดที่ อีเว้นท์ TrueMove H (ตอนนี้มีอันเดียว)

sim-social-rich-09

เอารหัส 16 หลัก ป้อนเข้าไป ถ้าใครเล่นบนมือถือ (ลองกับ Galaxy Note 8) ลอง Copy 16 หลัก จาก SMS แล้ว copy ไป paste เลยไม่ได้ ต้องป้อนรหัสเอง 4 หลัก 4 ช่อง แนะนำให้จดใส่กระดาษไว้ จะได้ไม่ต้องสลับแอพหลายรอบ

sim-social-rich-07

พอป้อนเสร็จก็กดตกลง แล้วกดปิดได้เลย (กากบาท) ไม่ต้องกด ลองอีกครั้ง นะ แล้วไปกดมุมขวาบน “คูปองของฉัน)

สรุปเสียเงินไป 49 + 50 บาท = 99 บาท ได้เพชรฟรี 50 เม็ด (มูลค่า 150 บาท) แต่จะเอาไปเทียบกับราคา 53 diamonds 120 บาทมันก็ไม่ใช่ เหมือนเราเสียเงิน 99 บาท ได้เล่นแอพ Facebook, Line, Line เกมเศรษฐี, WhatsApp และ Instagram ฟรี 30 วัน ถ้าเติมเงินอีกก็จะได้เล่นฟรีอีก (แต่บริการไม่อั้นทั้งหลาย อย่าเผลอไปกดเข้า Link เว็บต่างๆนะครับ ไม่งั้นโดนหักเงินเพราะมันไม่รวมในแพ็คเกจ หรือเผลอกดดู youtube คลิปต่างๆก็เสียเงินแยกจากโปรนะครับ) LINE Facebook WhatsApp เนี่ยระวังหน่อย ถ้าเผลอกด link เว็บหรือ Youtube ก็ถูกคิดเงินเพิ่ม (ใน 50 บาทนั่นแหล่ะ) รอบต่อไปเติม 200 ก็ได้เล่นฟรีอีก ส่วน instagramยากที่จะเผลอกด link ยกเว้นมี URL ใต้ภาพแล้วเผลอกดก็เสียเงินอีก ขอให้สนุกกับ LINE Let’s Get Rich เกมเศรษฐี นะครับ

อัพเดต 26/9/57

มีข่าวดีมาฝากคนที่ชอบซื้อ Sticker LINE ไอเทมเกม ผ่าน LINE Store (LINE Web Store : store.line.me)

fb-cover

ได้ลุ้นกับเกาหลี ไปเยี่ยมชมออฟฟิศ LINE ที่เกาหลี กอดคอ ออกเดทกับ Brown & Cony

กติกาง่ายๆ : เพียงคุณเป็นลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน (ถ้าไม่ได้เป็นก็ซื้อซิมราคา 49 บาท จากช้อปทรู) ซื้อสติกเกอร์ ไอเทมเกม หรืออื่นๆอีกมากมายผ่าน Store.Line.me (LINE Web Store)  โดยเลือกหักผ่านทรูมูฟ เอช ทุกๆ 100 บาท รับทันที 1 สิทธิ (พิเศษ ลูกค้าซิมโซเชียลไม่อั้น รับทันที 2 สิทธิ) รายละเอียดซิมคือ ซื้อซิมมาแล้วเติมเงิน 50 บาท รับเพชร 50 เม็ด ฟรี อันนี้พอเอาไปซื้ออะไรใน LINE Store ก็จะได้ 2 สิทธิ ได้สิทธิไปเกาหลีเยอะกว่าซิมอื่น) โดยร่วมลุ้นได้ วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2557

ของรางวัล คือ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-เกาหลี พร้อมที่พัก และแพ็กเกจทัวร์เกาหลี 5 วัน 3 คืน มูลค่า 50,000 บาท ช้อปกระจุย กินกระจาย เต็มที่ จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 500,000 บาท (ห้าแสนบาทถ้วน) รายละเอียด

จับรางวัลหาผู้โชคดีในวันที่ 3 ธันวาคม 2557 ณ อาคารทรู ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 4 ธันวาคม 2557 ผ่านทางเว็บไซด์ www.truemove-h.com