[กุมภาพันธ์ 2559] รับเพชร LINE เกมเศรษฐีฟรี เมื่อสมัครแพ็คเกจ LINE VIP ดู LINE TV ฟรี เล่นเกมเศรษฐี ฟรี

line-vip

อัพเดต : กุมภาพันธ์ 2559 ทรูมูฟ เอช ได้ประกาศรายชื่อผู้โชคดี LINE VIP ลุ้นเที่ยวเกาหลีฟรี กับทรูมูฟ เอช และพาผู้โชคดีไปเกาหลีเรียบร้อยแล้ว แต่แพ็คเกจ LINE VIP ยังสมัครได้ตามปกติ ดู LINE TV ฟรี เล่น LINE ฟรี ความเจ๋งคือ เล่น ​LINE ฟรี ดู LINE TV ฟรี ใครกลัวเปลืองเน็ตปกติ กลัวติด FUP ดู LINE TV ให้หนำใจได้เลย สมัครที่ http://hlife.truecorp.co.th ผ่านมือถือทรูมูฟ เอช

Screen Shot 2559-01-12 at 5.49.58 AM

Screen Shot 2559-01-12 at 5.50.41 AM

หลังจากปีที่แล้ว ซิม โซเชียลไม่อั้น ญาญ่า แจกเพชรเกมเศรษฐี ล่าสุด ทรูมูฟ เอช ส่งแพ็กเกจเสริมใหม่ LINE VIP เอาใจสาวก LINE เล่น LINE ฟรี
แชท ดูทีวี เล่นเกมของ LINE ได้ไม่อั้น ไม่เสียเน็ตเพิ่ม รอบนี้ ดู LINE TV ฟรี สมัครแล้วได้เพชร และ ลุ้นฟรี! ทริปตะลุยแดนเกาหลีกับ Brown และ Cony หมดเขตแล้ว


ตอนแรกที่ได้ยิน LINE VIP ก็คิดว่า เอ๊ะ แอพใหม่ของ LINE หรือเปล่า จริงๆมีแพ็กเกจเสริม โดย “LINE VIP” เหมาะกับคนที่ใช้ LINE แบบหนักหน่วง ทั้ง Chat ดู LINE TV แถมเล่นเกมฟรี (ไม่เสียค่าเน็ต) เฉพาะบริการบน LINE

094_3

แพ็คเกจนี้ ลูกค้า TrueMove H ทั้งแบบเติมเงินและลูกค้าแบบรายเดือน สามารถ แชท ดู LINE TV และเล่น 4 เกมส์ยอดฮิต ได้แก่ เกมเศรษฐี คุกกี้รัน เรนเจอร์ และป็อป 2 ได้จุใจ ออนไลน์ได้ไม่อั้น แพ็กเกจเริ่มต้นวันละ 29 บาท พร้อมรับเพชรจาก LINE เกมเศรษฐีฟรีทันทีทุกแพ็กเกจ! (หรือจนกว่าเพชรจะหมด)

ปีก่อนก็มีลุ้นไปเกาหลี ถ้าใครจำได้ ปีก่อน นัทธิว ไปด้วยแหล่ะ ปีนี้ เช่นเคย ลุ้นฟินต่อกับทริปตะลุยเกาหลีกับบราวน์และโคนี่ ฟรี! ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-เกาหลีใต้ พร้อมที่พัก และแพ็กเกจทัวร์เกาหลี 5 วัน 3 คืน มูลค่า 50,000 บาท จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 500,000 บาท สามารถสมัครแพ็กเกจเสริม LINE VIP ได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคม 2558 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 31 สิงหาคม 2558 ทาง http://www.truemove-h.com

 

รายละเอียดการลุ้นทริปเกาหลีสุดฟิน เพียงสมัคร/ซื้อ แพ็กเกจเสริม แพ็กใดแพ็กหนึ่งดังต่อไปนี้
• แพ็กเกจเสริม LINE VIP ราคา 29 บาท ใช้งานได้ 1 วัน ได้รับ 1 สิทธิ์
• แพ็กเกจเสริม LINE VIP ราคา 99 บาท ใช้งานได้ 7 วัน ได้รับ 7 สิทธิ์
• แพ็กเกจเสริม LINE VIP ราคา 299 บาท ใช้งานได้ 30 วัน ได้รับ 30 สิทธิ์

รายละเอียดแพ็กเกจเสริม LINE VIP

LINE VIP เล่นฟรี LINE Chat / LINE TV / LINE Rangers / LINE POP2 / LINE Let’s Get Rich / LINE Cookie Run รายละเอียด

line-vip-truemove-h

จากภาพ จะเห็นว่า รับเพชรเกมเศรษฐี ฟรี และได้สิทธิ ลุ้นเที่ยวเกาหลีด้วย

ใครชอบดู LINE TV น่าจะชอบแพ็ค LINE VIP อันนี้ เพราะดู น้ำตากามเทพ รักนะเป็ดโง่ Club Friday ฟรี

*ความเร็วสูงสุด 42 Mbps หลังจากนั้นจะใช้ไม่จำกัดปริมาณ ที่ความเร็วสูงสุด 600 Kbps
ร่วมเป็นหนึ่งในผู้โชคดีกับทรูมูฟ เอชและ LINE ได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคม 2558 ประกาศผลรางวัลและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.truemove-h.com