Yokekung World

โต้คลื่น ท้าแดดตอนบ่ายโมงที่ FlowHouse Bangkok กับ NIVEA Sun Protect & Refresh ในงาน #NIVEASassy

nivea-sassy-day-26

NIVEA ได้จัดงาน NIVEA Sassy Day แนะนำเรื่องการดูแลผิว และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ NIVEA AQUA Sensation และ NIVEA Sun Protect & Refresh รวมไปถึงพา blogger สาวไปโต้คลื่นที่ FlowHouse Bangkok เพื่อพิสูจน์การปกป้องจากแสงแดดด้วยสเปรย์กันแดดจาก NIVEA ซึ่งผมได้มีโอกาสเข้าร่วมกับสาวๆ blogger เพื่อพิสูจน์การปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยเช่นกัน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ผมได้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผิวหนัง และผลิตภัณฑ์ใหม่จาก NIVEA ก็ถึงเวลาของการโต้คลื่น (FlowRider) บนคลื่นน้ำที่แรงมากๆ ซึ่งผมเองก็ตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสมาที่ FlowHouse Bangkok ซึ่งการเดินทาง ผมเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีพร้อมพงษ์ ลงบันไดฝั่งจะไปสุขุมวิท 26 แล้วต่อวินมอเตอร์ไซต์ 15 บาทถึงโครงการ A-Square ตรงข้ามกับ K-Village แผนที่

วันและเวลาทำการ

เข้ามาในงานแล้ว

ส่วนต่างๆของ FlowHouse Bangkok คือส่วนของการโต้คลื่น จะมี 2 เลน FlowRider และส่วนของร้านอาหารด้านบน ที่นี่รับจัดปาร์ตี้ด้วยก็คืองาน NIVEA Sassy Day ที่เรามาร่วมงานเนี่ยแหล่ะ

ข้างๆ FlowRider คือสระว่ายน้ำ สูง 110 เซ็นติเมตร ลงไปยืนก็เท่าหน้าอก สระเล็กๆ เอาไว้เล่นน้ำ

ข้างบนเป็นร้านอาหาร ฝั่งที่จัดงานและทานอาหาร ส่วนอีกฝั่งเป็น Flow Motion

ค่าบริการปกติ คิดค่าบริการชั่วโมงละ 750 บาท มีผ้าเช็ดตัวมีให้ฟรี ส่วนตู้ล็อกเกอร์ 100 บาท แต่ถ้าใครมีคนมาด้วยก็ฝากเพื่อนไว้ได้ จะได้ไม่ต้องเสีย 100 บาท แนะนำให้ตรวจสอบโปรโมชั่น จะมีโปรโมชั่น แต่ละวัน บางวันผู้หญิงราคาพิเศษเหลือ 450-

ก่อนที่จะเข้าเครื่องเล่น FlowRider จะต้องติดต่อเค้าเตอร์ขอผ้าเช็ดตัว (ได้ผืนใหญ่) และถ้าจะขอกุญแจล็อกเกอร์ก็ติดต่อที่เค้าเตอร์นี้แหล่ะครับ

เจ้าหน้าที่มาให้คำแนะนำสาวๆ blogger ในการเล่น Board บน FlowRider โดยแนะนำการจับบอร์ด การบังคับทิศทาง และแนะนำวิธีการเซฟตัวเองเพื่อความปลอดภัย โดยหดตัว เก็บคอ หากตกจากบอร์ด ซึ่งคนเล่นใหม่ๆก็มักจะตกบอร์ดเป็นประจำ

เอาล่ะ เข้าไปในห้องแต่งตัว อ้างอิงจากห้องแต่งตัวชาย การแต่งกายต้องรัดกุม ไม่ต้องเป็นชุดว่ายน้ำ เป็นเสื้อยืด กางเกงขาสั้นก็ได้ หรือชุด Sports Wear แต่อย่าให้มีของมีคม เครื่องประดับใดๆ ห้ามมาซิบ กระดุม ที่เป็นอันตรายต่อเครื่องเล่น

บรรยากาศในห้องแต่งตัว คล้ายฟิตเนส มีเก้าอี้เปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่รองเท้า มีฝักบัวอาบน้ำ มีสบู่เหลว แชมพูให้ ใครเอามาเองก็ได้ไม่ว่ากัน

ผมจัดการฉีดสเปรย์ NIVEA Sun Protect & Refresh ในห้องแต่งตัวก่อนใส่เสื้อผ้า

จุดเด่นของสเปรย์กันแดดตัวนี้คือ ละอองละเอียด ซึมซาบง่าย มี SPF 50 PA+++ เหมาะกับการออกแดด แถมกันน้ำด้วย (แหงสิ ลงน้ำนี่)

พอแต่งตัวพร้อมแล้ว ก็ลงไปเล่นบน FlowRider มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลและแนะนำ

ขอบคุณภาพจาก Instaprinta

ขอบคุณภาพจาก Goople

หลังจากที่เล่น FlowRider ตอนบ่ายโมงยันบ่ายสอง ท่ามกลางแดดเปรี้ยง ผมจงใจตากแดดเพื่อทดสอบการปกป้องผิวของผมจากแสงแดด ผมเป็นคนแพ้แดด เจอแดดนิดเดียวตัวแดง ไปทะเลนี่แสบผิวเลยทีเดียว แต่ใช้แล้วไม่แสบผิว ผิวไม่แดงเลย จะมีแต่หน้าที่แดงเพราะไม่ได้ทากันแดดที่หน้า

จากภาพ จะเห็นว่า ผิวผมไม่ได้ไหม้จากแสงแดด เหมือนที่เคยเป็นตอนออกแดดเล่นน้ำทะเล เสร็จแล้วไปอาบน้ำ ใช้ After Sun Lotion จาก NIVEA ทาผิว บีบนิดเดียวก็ชโลมได้เยอะ

สรุป จากที่ได้ลองใช้ NIVEA Sun Protect & Refresh ประทับใจในคุณสมบัติ “กันแดด” ชอบที่เป็นสเปรย์ ฉีดสนุกดี แล้วก็ชอบ After Sun Lotion ครบครันเรื่องออกแดด ชอบครับ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ NIVEA ที่พาไปเล่น FlowRider ที่ Flow House Bangkok ครับ

Exit mobile version