Yokekung World

[Step-by-Step] ดูบอลพรีเมียร์ ลีก ออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์บนมือถือ (อัพเดต สิงหาคม 2559)

เมื่อปี 2555 เคยเขียนแนะนำ การดูบอลผ่านเน็ต ดูบอลออนไลน์ ปี 2559 ทรูได้ลิขสิทธิ์ พรีเมียร์ ลีก กลับมาอีกครั้ง จึงขออัพเดต ล่าสุด สำหรับวิธีและขั้นตอนในการดูบอลบนมือถือ ดูบอลออนไลน์ 2559 ครับ

 

 

คุณรู้ไหมว่า ทุกคนที่ใช้สินค้าทรู ทั้ง True Online, Truevisions, TrueMove H นั้นมี True ID อยู่แล้ว ซึ่งทุกครั้งที่คุณจ่ายค่าโทร เติมเงิน ทุกๆ 25 บาท จะสะสมเป็นแต้ม True Point ให้เอามาแลก ส่วนลด ตั๋วหนัง ส่วนลด ร้านอาหาร โรงแรม หรือแม้แต่ แลกบัตรคอนเสิร์ต เล่นโยคะฟรี รายละเอียด

สิ่งที่ต้องมี : 1) ใช้ซิม TrueMove H 2) โหลดแอพ True ID 3. เติมเงิน ดูบอลบนมือถือได้เลย

สำหรับคนที่อยากดูบอล ขอแค่มี มือถือที่ใช้ซิม TrueMove H (ถ้าไม่มี แลกจาก 7-Eleven 9 บาท เติมเน็ต ก็มี True ID แล้ว) เอา True ID ที่ได้รับแจ้งจาก SMS หรือที่เราสมัครเป็นอีเมล์ ก็เอาไว้ป้อนในแอพ True ID

โหลดแอพ True ID บน iOS, Android

ล็อกอิน True ID เข้าไป แล้วมองหาเมนู Live Play

ใช้ได้ทั้ง แบบเติมเงิน และรายเดือน ราคา 29 บาท ไม่รวมภาษี และเป็นแพ็กเกจที่คิดแบบ ต่ออายุอัตโนมัติ (ไม่รู้ยกเลิกยังไง น่าจะต้องโทร 1331)

อ่านรายละเอียดครบถ้วนแล้วก็กด Subcribe โลด สังเกตว่า ใช้คำว่า Subcribe คือคิดเงินเป็นรายเดือน เดือนละ 29 บาท แต่ไม่รวมค่าเน็ต ดูบอลได้บนมือถือ (Tablet ยังไม่รองรับตอนนี้) ใช้เน็ต 3G / 4G หรือ Wi-Fi บ้านของ TrueOnline ครับ

กดสมัคร Subcribe แล้วรับ OTP จาก SMS เอามากรอกเพื่อสมัครได้เลยครับ

ขอให้สนุกกับการดูบอลครับ ถ้าอยากได้เน็ตสุดคุ้ม สมัครผ่านแอพ H Pack โหลดบน Stoe iOS, Android  ได้เลย

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

 

Exit mobile version