ชวนไปร่วมงานเสวนา IT iTrend by Thaiware ตอน 3G เร็วที่สุดใน 3 โลก

16 ธันวาคมนี้ Thaiware จับมือ 3 ผู้ให้บริการมือถือ 3 ค่าย AIS / DTAC / TRUE พร้อม กสทช. ร่วมวงเสวนา 3G กับกูรู ร่วมแบ่งปันมุมมองกับเทคโนโลยี 3G

สำหรับหัวข้อการเสวนาครั้งนี้ ได้มีการหยิบประเด็นพื้นฐานสำหรับคนที่ยังไม่รู้มาก่อนว่า 3G คืออะไร ประโยชน์ของ 3G กับบทบาทในชีวิตประจำวัน และประโยชน์ในแวดวงต่างๆ เช่น ธุรกิจ ข่าวสาร การศึกษา ที่สำคัญ 3G ให้ประโยชน์กับการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ผ่านมาได้อย่างไร และต่อยอดความรู้ไปถึงระบบ 4G ที่หลายประเทศมหาอำนาจทางเทคโนโลยีได้นำมาใช้แล้ว

งานนี้ คุณจะได้พบกับมุมมองภาครัฐ  โดย ร้อยโท ดร.เจษฎา ศิวรักษ์ เลขานุการประจำรองประธาน กสทช. และ 3 ต่ายมือถือ โดยคุณ เสกสรรค์ อริยชาญ ตัวแทนจาก บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (AIS) คุณ ธวัชชัย ฤกษ์สำราญ ตัวแทนจาก บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (TRUE) และ คุณศรุต วานิชพันธุ์ ตัวแทนจาก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชัน จำกัด (มหาชน) (DTAC) รวมไปถึง ผู้ผลิตมือถือ คุณรัฐพล เตชะเลิศสิริมงคล ตัวแทนจาก บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด และภาคสื่อมวลชน โดย คุณอศินา พรวศิน ตัวแทนจาก บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) และ คุณ ปรัชญา วงศ์วรกุล ผู้สื่อข่าวไอทีจาก ไทยทีวีสีช่อง 3

งานนี้ฟรี! ตลอดงาน วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2554 นี้ ที่ K-SME Care: Knowledge Center, ชั้น 2 อาคารจามจุรีสแควร์ (Residence Zone) (สถานีรถไฟฟ้า MRT สามย่าน) เวลา 12.30 – 16.00 น.

สำรองที่นั่งออนไลน์ได้ที่ http://activity.thaiware.com (รับจำนวน 120 คน เท่านั้น!)

สำหรับใครที่ลงทะเบียนร่วมงานเสวนา มีของแถมเพียบ ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม Antivirus G Data, Trendmicro ของแท้ ใช้งานบนสมาร์ทโฟน Android และ เครื่อง PC รวมถึงมีบูธ HTC กับโปรโมชั่นราคาพิเศษ และ Accessory เฉพาะในงานนี้เท่านั้น