Brother ผนึกพลังศูนย์บริการยักษ์ใหญ่กว่า 50 แห่ง “ซ่อมฟรี” ปริ้นเตอร์เหยื่อน้องน้ำ!!

บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) ผู้นำด้านธุรกิจเครื่องพิมพ์ ของไทย ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบมหาอุทกภัยครั้งใหญ่ในรอบ 50 ปีของไทย ด้วยการจับมือเหล่าศูนย์บริการในเครือ และศูนย์ตัวแทนจำหน่ายในทุกพื้นที่ประสบภัยบริการซ่อมฟรีแก่ลูกค้าที่อยู่ในระยะประกัน และฟรีค่าแรงแก่ลูกค้าที่หมดระยะประกันตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 มกราคม 2555

มร. ทาคาโอะ (แอนดี้) ชิมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์อุทกภัยครั้งใหญ่ในประเทศไทยที่เกิดขึ้นต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันทั้งในพื้นที่

ตอนเหนือ ตอนกลาง กทม. และปริมณฑล ได้สร้างความเสียหายแก่เศรษฐกิจของชาติกว่า 1.4 ล้านล้านบาท ตลอดจนสร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชนคนไทยกว่า 5 ล้านคน รวมถึงทรัพย์สินและอุปกรณ์ไอทีต่างๆ

ต้องจมน้ำเสียหายจำนวนมาก บราเดอร์ จึงได้มีนโยบายในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ ด้วยการมอบบริการซ่อมให้แก่ลูกค้า ซึ่งพร้อมให้บริการตั้งแต่บัดนี้ที่ศูนย์บริการของบราเดอร์ และศูนย์บริการของตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ประสบภัย

“ตลาดในเมืองไทยสำคัญกับบราเดอร์มาก   เพราะเมื่อปีที่ผ่านมา บราเดอร์ ประเทศไทย สามารถสร้างยอดขายปริ้นเตอร์ให้กับบราเดอร์มากที่สุดในอาเซียน ด้วยสัดส่วนมากกว่า 30% ของยอดขายรวม

ดังนั้น ความเดือดร้อนของลูกค้าชาวไทยครั้งนี้ บราเดอร์จึงต้องการยื่นมือเข้าช่วยอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ เครื่องที่อยู่ในระยะประกันสามารถบริการซ่อมเปลี่ยนอะไหล่และค่าบริการได้ฟรี แต่ในกรณีที่ลูกค้า

นำเครื่องเข้ามาใช้บริการ และตรวจสอบพบว่าเป็นเครื่องหมดอายุการรับประกัน บราเดอร์ ได้ขอความร่วมมือไปยังศูนย์ในการให้บริการฟรี แต่หากมีการเปลี่ยนอะไหล่ เราจะคิดค่าใช้จ่าย

เฉพาะค่าอะไหล่เท่านั้น โดยระยะเวลาของโครงการได้เริ่มแล้วตั้งแต่บัดนี้ จนถึง 31 มกราคม 2555”  มร. ทาคาโอะ (แอนดี้) ชิมา กล่าว

ทั้งนี้ ลูกค้าของ บราเดอร์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายบริการลูกค้า 0-2665-7777

ข้อมูลจาก Brother Commercial (Thailand) Facebook