ขอบคุณมิตรภาพดีๆ สังคมโอเคบน Social Network 2010


[แอบเอารูปมาจาก Pinnyforever.com]

ปี นี้ ถือว่าเป็นปีที่เกินความคาดหมายมากๆ ใครจะไปคิด ว่าเล่นทวิตเตอร์ จะมีคนมาติดตามมากถึง 3 พันคน (ตอนแรกคิดว่า ใครจะมาตามเราหว่า เกินร้อยก็ถือว่าบุญโขแล้ว) แต่ยุคนี้ ยุคของ User-Generated Contents เอง เขียนข่าวเอง รายงานเหตุการณ์เอง มาจากการเป็น Content Providers เอง ดังนั้น ปีนี้ ผมก็เหมือนกับเป็น Content / News Feed Provider ในตัว ทำให้มีคนติดตามมากมาย ทั้งเรื่องการตลาด มือถือ ไอที ได้มีโอกาสร่วมรายการวิทยุ ทีวี รายงานข่าวเหตุการณ์ชุมนมจากนักข่าว รายงานเหตุการณ์สดๆที่ประสบพบเจอ รายงานข่าวสดๆจากงานแถลงข่าว ถือว่าเป็นมิติใหม่ที่ไม่มีใครทำ แต่เมื่อได้มาพบกับเพื่อนในกลุ่มไอทีอย่าง @pinnynoy @kafaak @darkmasterxxx @chyutopia @worawisut @tuirung @mimee @pakada @goople @bubblybubble @kraplam @spin9 @lekasina @jexep @buttun @charathbank @banyong @jeo9L9 @phrommin และอีกหลายๆคนที่กล่าวถึงไม่หมด ณ ที่นี้ ได้พบเจอคนดังๆที่ชื่นชม @pawoot @jakrapong @mktmag @nuishow ได้รู้จักคนมากมาย มิตรภาพบน ทวิตเตอร์ยิ่งใหญ่มาก


[แอบเอารูปมาจาก @pinnynoy]

ภาพจาก @KKTP

การ นัดคุยกัน กินข้าว เที่ยวเล่น มีเพื่อนใหม่ๆ พบกับสังคมใหม่ๆ @kktp @noot010 @piscess02 @pommy_ktw และอีกหลายๆคนที่ได้พบเจอกันแบบ Offline รู้สึกดีๆ กับความไว้วางใจที่ให้มีกันตลอดปี ขอบคุณทุกๆคนที่ช่วย Retweet บน twitter เสมอมา ขอบคุณทุกๆ Followers ที่ติดตาม

มิตรภาพ ความไว้วางใจ ทำให้เราได้ทำงานร่วมกับ Mkttwit Appreview เชื่อไหมว่า ทุกคนทำงานร่วมกัน เพราะรู้จักกันบนทวิตเตอร์ ได้เจอกันบนทวิตเตอร์ หากถามหรือสัมภาษณ์ ก็คงไม่ใช่เพื่อนที่คบกันมาตอนเรียน แต่พบกันบนทวิตเตอร์และการได้ทำงานร่วมกัน ก็เพราะ Contents ขอเน้นตัวใหญ่ๆ CONTENTS เนื้อหาครับ เนื้อหาที่ถูกใจ ความสนใจในเรื่องที่เหมือนๆกัน ทำให้เราสนิทกันง่าย เข้ากันง่าย คุยกันรู้เรื่อง บางคนสนิทกันเพราะเชียร์บอล กีฬา บางคนสนิทกันเพราะ Kinde #TKUG บางคนสนิทกันเพราะแก้งค์บีบี บางคนสนิทกันเพราะชอบ รีวิว แอพ ชอบข่าวไอที มือถือ จึงเป็น AppReview ชอบการตลาด มารวมกันบน Marketingbyte, Mkttwit ได้โอกาสดีๆ

มิตรภาพ มาจากการ Online to Offline หน้าต่างของหัวใจ ความห่วงใย มิตรภาพ ความจริงใจ หากเราเปิดใจ ไม่ขลุกอยู่แต่ในโลก Online การมาพบเจอตัวเป็นๆ ตัวจริงๆ อย่างจริงใจ ทำให้ประตูแห่งมิตรภาพเปิดออกและเราได้เป็นเพื่อนกันจริงๆกับตัวตนจริงๆ ทานข้าว ดูหนัง ช้อปปิ้งด้วยกัน

ขอบ คุณความไว้วางใจ ขอบคุณ Social Media ขอบคุณที่ทำให้เจอเพื่อนเก่ามากมายบน Facebook ขอบคุณที่ได้เจอเพื่อนเก่าบน Twitter ขอบคุณมิตรภาพดีๆ ความไว้ใจ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและไว้วางใจ

ปี นี้ ขอบคุณที่สุด กับเพื่อนที่รู้จักกันบนทวิตเตอร์ ขอบคุณที่สุด กับวงจรความไว้ใจ ที่มีให้กันตลอดมา และที่สำคัญ ขอบคุณเพื่อนที่ดีที่สุด น้องสาวที่รักที่สุด @pinnynoy ครับ