HP เปิดตัว Notebook ในตระกูล G-Series เอาใจนักเรียน นักศึกษายุค Social Networks

HP ชูจุดเด่นบริการ 30 Minutes Express Service เอาใจกลุ่มนักเรียน นักศึกษา วัยรุ่นเพื่อตอบโจทย์การให้บริการในกลุ่มโน้ตบุ๊กตระกูล G-Series เป็นพิเศษ สำหรับ HP G Series นี้เป็นโน้ตบุ๊กที่คุ้มค่าในด้านประสิทธิภาพในการทำงาน เป็นโน้ตบุ๊กเครื่องแรกของนักศึกษา นักเรียน เพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยเน้นสโลแกน “ก้าวแรกของความสำเร็จ” สำหรับนักเรียน นักศึกษา ที่ประสบความสำเร็จในการเรียนด้วยโน้ตบุ๊กซึ่งเป็นอุปกรณ์ช่วยในกรเรียนรู้ การติดต่อกับเพื่อนๆ กับครอบครัว

HP G42 บางเพียง 1.24 นิ้ว น้ำหนักเบาเพียง 2.2 กิโลกรัม เพราะนักเรียน นักศึกษาต้องแบกหนังสือ ตำราเรียน การแบกโน้ตบุ๊กไปทำรายการตามห้องสมุด จึงต้องเน้นความเบา พกพาสะดวก เน้นการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และมัลติมีเดียเหมาะสำหรับคนวัยนี้

ถึงจะมีขนาดกระทัดรัด แต่คีย์บอร์ดก็พิมพ์สะดวกมือไม่ลำบากเมื่อยล้ามือแต่อย่างใด วัสดุก็ออกแบบเท่สวยเฉียบ HP Imprint แบบใหม่ไม่ทิ้งรอยนิ้วมือไว้บนตัวเครื่อง โดย HP G42 จะมี 2 ขนาดหน้าจอคือ 14.0″ – 15.6″ HP BrightView LED Display คมชัด สว่างสดใสทุกมุมมอง มีกล้อง Webcam ในตัว ลำโพงจาก Altec lansing ใช้การประมวลผล CPU Intel Core i3 และ Core i5 แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน 5.5 ชั่วโมง เรียกว่าคาบบ่ายนี่ใช้ได้สบายๆเลย

สำหรับการบริการ 30 Minutes Express Service ฟรีตลอดระยะเวลารับประกันโดยให้บริการ 5 แห่ง กทม ก็ที่ตึกอื้อจือเหลียง พระราม 4 ชลบุรี หาดใหญ่ ขอนแก่น เชียงใหม่

ใครสนใจจับจองเป็นเจ้าของได้ตามสเปคที่ต้องการ เริ่มต้นที่ 19,900 บาทเท่านั้น