ฉลองครบรอบ 1 ปี yokekungworld.com ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านครับ

หลังจากที่ผมเขียนบล็อกใน Bloggang ตามด้วย Exteen ต่อด้วย WordPress ผมก็เข้ามาใช้โดเมน yokekungworld.com เมื่อปลายเดือนมกราคมปี 2554 ตอนนี้เข้าเดือนกุมภาพันธ์ ครบ 1 ปีของ Yokekungworld.com แล้วครับ แต่รวมๆแล้วผมเขียนบล็อกมาได้ร่วมๆ 5 ปีแล้ว ตั้งแต่ต้นปี 2550

ครบปีของ Yokekungworld.com บล็อกไอที การตลาดดิจิตอล ที่ผมได้รับการสนับสนุนจากท่านผู้อ่าน แม้ว่า จะไม่ได้มีคนอ่านมากมายนัก แต่หลายๆบทความ ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีหลายๆคนถามผมว่า บล็อกผม ไม่ค่อยมีคนคอมเมนต์ ไม่ค่อยมีคนอ่าน แต่ผม ยินดี ที่จะ “แบ่งปัน” เพราะ “การให้” คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ครับ จำนวนคนอ่านบล็อกผม อาจจะไม่ได้มากมายอะไร แต่เทียบกับความยินดีที่ผมได้ให้ แบ่งปัน สิ่งที่ผมอยากแบ่งปัน ให้ทุกๆท่าน กับตัวเลขการเข้าชม ที่ถือว่า ขอบคุณทุกๆท่านมากมาย กับการทำให้พ่อแม่ และคนที่ผมรักภูมิใจ ผู้ชมแสนสองกว่าครั้งที่เข้าชม ผมหวังว่า บล็อกของผมคงจะเป็นประโยชน์กับหลายๆคน

“ความสุขของคุณ คือความสุขของเรา” Slogan ที่ผมใช้มาตั้งแต่เริ่มเขียนบล็อกในปี 2550 ผมดีใจนะครับ ผมมีความสุข ที่ผมคนอ่านบล็อกของผม ผมมีความสุขจากความสุขของคุณ ขอบคุณแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ที่สนับสนุน ถามว่าบล็อกผม ไม่ได้มีคนอ่านเยอะถึงขนาดมีแบนเนอร์มาติด แต่ผมก็ยินดี กับคนอ่านที่ได้รับความสุข นั่นคือความสุขจากการ “ให้” แม้ว่าผมจะ Provide Content ให้กับหลายๆที่ บล็อกนี้ก็ยังเป็นบล็อกรีวิวที่มีการอัพเดตอย่างสม่ำเสมอ

ความฝันของผม คือการได้ทำอะไรที่ผมรัก และการเขียน การแบ่งปัน การให้ การแชร์ คือสิ่งที่ผมรักครับ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม และปีที่สองของ Yokekungworld จะไม่หยุดนิ่ง ในการนำเสนอเรื่องราวดีๆ สำหรับทุกๆท่าน

แถมท้าย กับความหลัง รีวิวมือถือในยุคแรกๆของผมใน Pantip MBK ถูกนำมาลงบล็อกไว้ Review แกะกล่อง “ลองของ” Motorola W510 แฝดคนละฝากับ V3i ในตำนาน และได้รับการเผยแพร่ใน ThaimobileCenter และรีวิว สุดยอดตำนานมือถือติดกล้อง ครบเครื่องทุกการเชื่อมต่อ Samsung E-590