ประกาศรางวัลประกวดภาพถ่ายจาก realme 12 Series 5G “2024 realme Portrait Master Academy”

เสร็จสิ้นไปแล้วด้วยความสำเร็จเกินความคาดหมาย! กับโครงการประกวดภาพถ่ายครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “2024 realme Portrait Master Academy” เวทีสำหรับผู้รักการถ่ายภาพบุคคลด้วยสมาร์ตโฟนที่มอบโอกาสการแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์และการเรียนรู้เทคนิคขั้นสูงจากช่างภาพมืออาชีพ

Portrait Master Academy 2024

โดยจัดกิจกรรมเวิร์กช็อปรอบสุดท้ายและประกาศตำแหน่ง Portrait Masters ไปเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งผู้ชนะเลิศได้แก่ ผลงาน “The Candid Girl” โดย บรรชา ลิมปสถิรกิจ ฝ่าย realme Thailand เตรียมนำผลงานชนะเลิศขึ้นป้ายโฆษณาสถานีรถไฟฟ้า MRT เพื่อให้สาธารณชนได้ร่วมชมผลงานภาพถ่ายที่สวยงามและสัมผัสถึงประสิทธิภาพของฟีเจอร์กล้องในสมาร์ตโฟน realme ซึ่งตอบโจทย์การถ่ายภาพแนวไลฟ์สไตล์ได้อย่างครอบคลุม กิจกรรมครั้งนี้ประสบความสำเร็จเกินคาดและ realme Thailand กำลังวางแผนจัดกิจกรรมส่งเสริมศักยภาพของคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องในเร็ว ๆ นี้!

Portrait Master Academy 2024

Portrait Master Academy 2024

โครงการ 2024 realme Portrait Master Academy จัดขึ้นเพื่อเป็นคอมมูนิตี้ของผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟน ในการแสดงศักยภาพแห่งความคิดสร้างสรรค์และมอบโอกาสในการเรียนรู้ศิลปะการถ่ายภาพขั้นสูง ซึ่งทำให้กิจกรรมนี้เป็นมากกว่าการแข่งขัน เพราะถือเป็นพื้นที่แห่งเรียนรู้ แบ่งปัน และสรรค์สร้างแรงบันดาลใจให้แก่กันได้อย่างไม่สิ้นสุด โดย realme Thailand เริ่มประกาศแคมเปญและเปิดรับสมัครผลงานรอบแรกในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยมีผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมกิจกรรมมากมาย ซึ่งคณะกรรมการได้ดำเนินการพิจารณาคัดเลือกและประกาศผลงานที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจำนวน 20 ผลงาน และได้จัดกิจกรรมเวิร์กช็อปเพื่อมอบโอกาสการเรียนรู้การถ่ายภาพขั้นสูงกับช่างภาพมืออาชีพและผู้เชี่ยวชาญจาก realme Thailand และทำการแข่งขันรอบสุดท้าย โดยให้ผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 20 ท่านได้โชว์ฝีมือการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟน realme 12 Pro+5G เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม และได้ทำการประกาศผลผู้ชนะเลิศ รวมถึงรองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2 ภายในวันเดียวกัน

รายชื่อผู้ชนะโครงการ realme Portrait Master Academy ได้แก่

  • รางวัลชนะเลิศ: ผลงาน “The Candid Girl” โดย บรรชา ลิมปสถิรกิจ รางวัลเงินสดมูลค่า 12,000 บาท พร้อมสมาร์ตโฟน realme 12 Pro+ 5G พร้อมโอกาสโชว์ผลงานบนป้ายโฆษณาในสถานีรถไฟฟ้า MRT

1st Prize Winner_Portrait

  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ผลงาน “สดใส” โดย จิระพงษ์ วงศ์วิวัฒน์ รางวัลเงินสดมูลค่า 5,000 บาท

2nd Prize_Winner_Portrait

  • รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 2 ผลงาน “Cool Boy” โดย ณัฐวุฒิ นิลทวี รางวัลเงินสดมูลค่า 5,000 บาท

3rd Prize_Winner_Portrait

แคมเปญการประกวดภาพถ่ายในครั้งนี้ยังมีเป้าหมายในการนำเสนอฟีเจอร์การถ่ายภาพขั้นสูงของสมาร์ตโฟนตระกูล realme 12 series 5G โดยเฉพาะรุ่น realme 12 Pro+ 5G ที่ชูเทคโนโลยีเลนส์ซูมเพอริสโคป หนึ่งเดียวในเซกเมนต์ มอบประสบการณ์การถ่ายภาพระดับมืออาชีพด้วยเซนเซอร์ OmniVision OV64B ขนาด 1/2 นิ้ว ด้วยประสิทธิภาพการซูม 3 เท่าแบบ Optical Zoom และซูมอินเซนเซอร์ 6 เท่า (ISZ) พร้อมพลังซูม SuperZoom สูงสุด 120 เท่า โดยเฉพาะการซูม Optical 3 เท่าซึ่งเป็นระยะการถ่ายภาพ Portrait ที่ช่างภาพมืออาชีพส่วนใหญ่เลือกใช้ เพราะให้ความชัดตื้นที่สวยงามและเบลอฉากหลังได้สมจริงเป็นธรรมชาติมากที่สุด

Portrait Master Academy 2024

นอกจากนี้ realme 12 series 5G ทุกรุ่น ยังมาพร้อมฟิลเตอร์สีชุดพิเศษที่เกิดจากการร่วมมือกับช่างถ่ายภาพยนตร์ระดับออสการ์ Claudio Miranda (เคลาดิโอ มิแรนด้า) เพื่อให้ผู้ใช้สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่สามารถสนุกกับการสร้างสรรค์ผลงานได้สวยงามราวกับฉากในภาพยนตร์ เลือกได้จาก 3 ฟิลเตอร์ใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ฮออลีวู้ดชื่อดัง ทั้ง Journey Filter จากเรื่อง “Life of Pi” Memory Filter จากเรื่อง “The Curious Case of Benjamin Button” และ Maverick Filter จากเรื่อง “Top Gun: Maverick”

Portrait Master Academy 2024

Portrait Master Academy 2024

realme คือแบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่เพียงแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่จัดกิจกรรมและโครงการสนับสนุนการแสดงออกของคนรุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนกิจกรรมของสถาบันการศึกษาชั้นนำ การเป็นสปอนเซอร์แมตช์แข่งขันเกมออนนไลน์ระดับภูมิภาค การเฟ้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิง และล่าสุด กับโครงการประกวดภาพถ่าย realme Portrait Master Academy เพราะ realme เชื่อมั่นในพลังของคนรุ่นใหม่ และจะเดินหน้าเคียงคู่คนหนุ่มสาวต่อไปเพื่อทำให้ความฝันของทุกคนเป็นจริง ภายใต้แนวคิด Make it real!

เตรียมพบกับกิจกรรมเพื่อการส่งเสริมศักยภาพคนรุ่นใหม่ครั้งต่อไป จาก realme Thailand เร็ว ๆ นี้

เกาะติดข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง

Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH)

Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)

Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)

Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)

Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)