HONOR เผยเบื้องหลังการทดสอบประสิทธิภาพสมาร์ตโฟน X Series

การทดสอบประสิทธิภาพสมาร์ตโฟน เป็นกระบวนการที่มีความสำคัญในการพัฒนาและปรับปรุงโทรศัพท์มือถือเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด ซึ่งกระบวนการทดสอบสมาร์ตโฟนเป็นกระบวนการที่มีความซับซ้อนและหลายขั้นตอน โดยทุกขั้นตอนมีการวางแผนอย่างละเอียดและครอบคลุมที่สุด เพื่อให้ผู้ผลิตได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง รวมถึงรับรู้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพของอุปกรณ์มือถือต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจน ต่อจากนั้นจึงนำข้อมูลทั้งหมดมาประมวลผลและนำมาปรับใช้เพื่อการพัฒนาสมาร์ตโฟนให้มีประสิทธิภาพตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด

โดยปีนี้ หนึ่งในแบรนด์สมาร์ตโฟนอย่าง HONOR ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน เดินหน้าพัฒนาสมาร์ตโฟนอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเริ่มต้นทำวิจัยเพื่อให้ทราบถึงความต้องการของตลาดและผู้ใช้ โดยการวิเคราะห์แนวโน้มการใช้งาน รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้สามารถรองรับเทคโนโลยีและความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ซึ่งล่าสุดกับการเปิดตัวสมาร์ตโฟนระดับกลางในกลุ่ม X Series รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง HONOR X9b ที่มาพร้อมนวัตกรรมและฟีเจอร์สุดล้ำ ถือเป็นสมาร์ตโฟนอีกรุ่นที่ได้รับการอัปเกรดและใช้นวัตกรรมที่ทันสมัยที่ทาง HONOR เป็นผู้พัฒนาขึ้นมาเอง

นอกจากการสำรวจความต้องการของผู้บริโภคแล้ว สำหรับสมาร์ตโฟน HONOR X9b ยังได้ทำการทดสอบประสิทธิภาพของระบบปฏิบัติการหลังบ้าน ระบบซอฟต์แวร์ และฟีเจอร์ต่างๆ กันอย่างหนักหน่วง เพื่อเฟ้นหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคทุกคนและนำผู้ใช้งานเข้าสู่โลกอัจฉริยะที่ไร้ขีดจำกัด รวมถึงเป็นการเน้นย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทที่ตั้งเป้าพัฒนาและส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้แข็งแกร่ง ซึ่งการทดสอบนี้ทำโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเทคโลยีและบุคลากรที่มีความรู้ความเข้าใจด้านไอทีจากทาง HONOR จนเกิดเป็นความก้าวหน้าและการพัฒนาเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ที่ถือเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ HONOR เท่านั้น ถือได้ว่าเป็นจุดแข็งของแบรนด์และสามารถสร้างความโดดเด่นให้กับสมาร์ตโฟนในกลุ่ม X Series อย่าง HONOR X9b ได้อย่างแท้จริง

ที่ผ่านมาแบรนด์ HONOR ในฐานะผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ได้ให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก โดยพบว่าผู้ใช้ส่วนใหญ่ต้องการสมาร์ตโฟนที่มีความพรีเมียม แข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานได้ในระยะยาว ซึ่ง HONOR X9b ตอบโจทย์ในจุดนี้ ด้วยการนำเอาเทคโนโลยี HONOR Ultra-Bounce Anti-Drop ที่เป็นเทคโนโลยีที่คิดค้นและต่อยอดการพัฒนาขึ้นมาเอง นำมาประยุกต์ใช้เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับสมาร์ตโฟนมากที่สุด โดยเทคโลยีนี้สามารถต้านทานการตกกระแทกได้อย่างทรงพลังและป้องกันแรงกระแทกได้ถึง 1.2 เท่า ตลอดจนช่วยป้องกันอุปกรณ์ตกจากที่สูงได้ถึง 1.5 เมตร พร้อมรองรับการกระแทกรอบด้านแบบ 360 องศา ซึ่งผู้ใช้จะมั่นใจได้ว่าหน้าจอและตัวเครื่องจะไม่ได้รับความเสียหายอย่างแน่นอน

ชมคลิปทดสอบ https://web.facebook.com/reel/1818461345271022

@yokekung ท้าพิสูจน์ แตก – ไม่แตก เครื่องจริง หล่นจริง ตอนนั่ง ความสูง 60 cm พื้นปูน HONOR X9b 5G หมื่นต้น หล่นไม่แตก เอาซะตกใจหมดเลย #honor #honorx9b #droptest #มือถืออึดถึกทน #มือถือรุ่นใหม่ #รีวิวมือถือ ♬ original sound – Yokekung

สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนคุณภาพดี แข็งแรง ทนทานพิเศษ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมที่ทันสมัย ใช้งานง่าย ดีไซน์พรีเมียม สมาร์ตโฟนจากแบรนด์ HONOR ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยรุ่นล่าสุดใน X Series อย่าง HONOR X9b สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ ในราคา 10,990 บาท ที่ร้าน BaNANA, AIS Shop, TG Fone, Jaymart และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hihonor.com/th พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand