OPPO Find N3 Flip สมาร์ตโฟนพับกับกล้องที่ดีกว่า ราคาใหม่ เพียง 29,990 บาทเท่านั้น!

OPPO มอบของขวัญปีใหม่ ให้คุณพับได้ง่ายกว่าเดิม! ด้วย OPPO Find N3 Flip สมาร์ตโฟนพับกับกล้องที่ดีกว่า ให้คุณเป็นเจ้าของในราคาใหม่เพียง 29,990 บาทเท่านั้น!


OPPO ต้อนรับปีใหม่ มอบของขวัญต้อนรับปีใหม่ ด้วย OPPO Find N3 Flip สมาร์ตโฟนพับกับกล้องที่ดีกว่า พร้อมให้คุณพับได้ง่ายกว่าเดิมด้วยการมาพร้อมราคาใหม่เพียง 29,990 บาท จากราคาปกติ 34,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม 2567 เป็นต้นไป

OPPO Find N3 Flip ให้คุณพับกับกล้องที่ดีกว่าด้วยการเป็นสมาร์ตโฟนจอพับที่ถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้สวยที่สุด มาพร้อมกับดีไซน์ Cosmos Ring ดีไซน์กล้องระดับแฟลกชิป พร้อมด้วย Starlight Track วงแหวนรอบกล้อง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวงแหวนรูรับแสงของกล้อง มาพร้อมกับกล้องหลัก 3 ตัว เป็นครั้งแรกของสมาร์ตโฟนจอพับ ที่มาพร้อมกับ Telephoto Portrait Camera ถ่ายภาพพอร์ตเทรตซูมได้ 2X และกล้อง Ultra-Wide ที่สามารถถ่ายภาพ Ultra-Wide Selfie ได้อย่างคมชัด พร้อมกับการร่วมมือกันกับแบรนด์กล้องระดับโลกอย่าง Hasselblad ให้คุณถ่ายภาพเก็บครบทุกโมเมนต์พิเศษ

OPPO Find N3 Flip

นอกจากนี้ยังมาพร้อมบานพับ Flexion Hinge รุ่นที่ 3 และมีรอยพับบนหน้าจอที่แทบมองไม่เห็น ทนทานพับได้ถึง 1,000,000 ครั้ง ใช้งานได้ยาวนานตลอดวันเพราะแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,300mAh ที่รองรับการชาร์จไว 44W SUPERVOOC มาพร้อม Mini App ที่อัปเกรดรองรับแอปฯ ต่างๆ ได้มากขึ้น  รวมไปถึงมิติใหม่ให้สัตว์เลี้ยงโต้ตอบกับผู้ใช้งานได้บนหน้าจอด้านนอกได้ด้วยฟีเจอร์ Interactive Pet ที่อัปเกรดให้โต้ตอบแบบ 3 มิติได้อย่างเพลิดเพลิน นอกจากนี้ยังรอบรับการใช้งาน Dual SIM ระดับ 5G ได้อีกด้วยเพื่อการเชื่อมต่อโลกแบบรวดเร็ว ไม่พลาดทุกการอัปเดต

OPPO Find N3 Series

โดย OPPO Find N3 Flip มาพร้อม 3 สีใหม่ ได้แก่ สีทอง Cream Gold, สีชมพู Misty Pink และสีดำ Sleek Black มาในราคาใหม่เพียง 29,990 บาท สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/oppothai

#OPPOFindN3FlipTH #พับกับกล้องที่ดีกว่า