รอเลย Galaxy S23 Ultra มือถือสำหรับนักสร้าง Content Creator ใช้เป็นเครื่องหลัก พี๊คคค แน่นอน

ผู้เขียนใช้ Samsung Galaxy S22 Ultra มาเกือบๆ 1 ปีแล้ว ตั้งแต่วันรับเครื่องวันแรก เมื่อมีข่าวเตรียมเปิดตัว Galaxy S23 Ultra ก็เลยตื่นเต้น เพราะลำพัง Samsung Galaxy S22 Ultra ก็ตอบโจทย์ในการใช้เป็นเครื่องถ่ายวีดีโอรีวิว ถ่ายภาพได้ดีอยู่แล้ว ดังนั้น Galaxy S23 Ultra จึงน่าสนใจในการ “ซูม” และ “ถ่ายภาพในที่แสงน้อย” ได้ดีขึ้น

ทำไมถึงควรมีมือถือดีๆ เพราะบางครั้งภาพความประทับใจ มันเกิดขึ้นครั้งเดียว ย้อนเวลากลับไปไม่ได้แล้ว ถ้าได้มือถือกล้องดีๆ ซูมดีๆ ถ่ายแล้วเก็บความประทับใจ แม้จะไม่ได้โพสต์บน Social เราก็ยังเก็บไว้เป็นความทรงจำ โดยจุดเด่นของ Galaxy S23 Ultra คือการถ่ายภาพตอนกลางคืน Night Mode ทำให้ได้ภาพตอนกลางคืนสวย สว่าง เหมือนสายตาเรามองเห็น เวลาที่ผมเขียนรีวิวผมชอบใช้คำนี้ เพราะสายตา หรือดวงตาเรานี้เก่งมาๆ อัจฉริยะมากๆ มองในที่แสงน้อยได้ดี ดังนั้นสมาร์ทโฟนก็เลยเลียนแบบสายตาเรา นึกถึงตอนเราตื่นนอนกลางดึก มืดๆ พอมีแสงลอดมาทางหน้าต่างนิดหน่อย เราก็ยังพอมองเห็นทางเดินไปเข้าห้องน้ำกลางดึก ดังนั้นเราได้มือถือดีๆ ช่วยได้เยอะเลย

และยิ่งใครใช้วีดีโอ อย่างผมทำ YouTube, Tiktok ถ่ายคอนเทนต์ตลอด ทำให้ต้องได้มือถือถ่ายวีดีโอดีๆ หรือหากคุณไม่ได้ทำ YouTube, Tiktok อย่างน้อยๆ คุณก็ได้ถ่ายวีดีโอเก็บไว้ ไม่ได้โพสต์ แต่เอามาเปิดดู ส่งให้ญาติ ให้ลูก หลาน ดูได้ ดังนั้นการมาของ Galaxy S23 Ultra ก็เลยน่าสนใจในมุมของสาย Creator ส่วนคนที่ไม่ได้เป็น Creator จะเอามาถ่ายรูปใช้ทำงานก็ทำได้ดี และที่แน่ๆ ปีนี้ก็เป็นคำตอบแล้วว่า ปากกาอยู่กับ Galaxy S23 Ultra เช่นเดียวกับ Galaxy S22 Ultra

และอีกอย่างที่เราชอบคือ พอที่บ้านใช้ Samsung Galaxy Z Flip 4 เราส่งไฟล์ผ่าน Quick Share เหมือนใช้ AirDrop สะดวกมากๆ อดใจรอไม่ไหวแล้ว ถ้าจะพี๊คคคขนาดนี้ ก็คงต้องร้อง WOOOW

ชมไลฟ์ Galaxy Unpacked พร้อมทั่วโลก 2 ก.พ. 66 นี้ ตี1 ที่ Facebook : Samsung พี๊คคคแน่

ชมคลิปวิดีโอทีเซอร์จากทาง Samsung Thailand ชื่อคลิปว่า MOOON ก็มา WOOOW ก็มี SOOON นี้รู้แน่ แต่รับรองว่าคราวนี้ “มาอย่างพี๊คคค”

และมากไปกว่านั้น ซัมซุงชวนมาร่วมกันสร้างความพี๊คคคของคุณกันได้แล้ววันนี้ที่ https://www.instagram.com/teamgalaxy_connect/ ที่จะทำให้แฟนๆ ได้ว้าวเตรียมพร้อมไปกันกับงาน Galaxy Unpacked ในวันที่ 2 ก.พ. ที่จะถึงนี้

มาร่วมพบกับความพี๊คคคและเป็นเจ้าของก่อนใครในกาแล็คซี่! เฉพาะลงทะเบียน ความสนใจตอนนี้เท่านั้น รับ The new Galaxy เป็นกลุ่มแรกของโลก และ สิทธิพิเศษเพิ่มอีก 3 ต่อ คลิก http://smsng.store/handraiser_pr

ต่อที่ 1: ฟรี ประกันจอแตก 1 ปี มูลค่า 3,099.-

ต่อที่ 2: ฟรี เพิ่มความจุเป็น 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 10,000.-

ต่อที่ 3: โปรโมชัน Pre-Order เพิ่ม (ประกาศ ณ วันเปิดจอง) มูลค่าสูงสุด 5,000.-

ตั้งแต่วันที่ 11 ม.ค. 66 – 1 ก.พ. 66 ลงทะเบียนฟรี คลิกเลย!

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

#SamsungUnpacked #Samsung