Yokekung World

แนะนำ หุ่นยนต์ทำความสะอาด TROUVER ราคาหลักพัน TROUVER POWER 11 เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย 4,990 บาท และ TROUVER Finder Robot ราคา 7,590 บาท

โทรฟเวอร์ (TROUVER) แบรนด์ชั้นนำที่ร่วมกับ Xiaomi เทคโนโลยี แนะนำหุ่นยนต์ทำความสะอาด ซึ่ง TROUVER เป็นบริษัทลูกของ Xiaomi Ecological Chain – Dreame Technology ได้เผยตัวเลขตลาดหุ่นยนต์โลก มีอัตราการเติบโตด้วยตัวเลข 51.5% ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ประกอบด้วย iRobot มีส่วนแบ่งตลาด 40%, ECOVAS มีส่วนแบ่งตลาด 18%, Roborock มีส่วนแบ่งตลาด 16%, Xiaomi มีส่วนแบ่งตลาด 14% และแบรนด์อื่นๆ อีก 12%

หุ่นยนต์ทำความสะอาด TROUVER FINDER ROBOT ใช้ระบบนำทางไร้คนขับด้วย LDS Laser navigation มีความรวดเร็วและแม่นยำสูง เพิ่มประสิทธิภาพด้วย SLAM algorithm และชิปประมวลผล ARM Cortex-A7 dual-core processor เป็นระบบวางแผนเส้นทางทำความสะอาดและแสดงผลแบบเรียลไทม์ สามารถตรวจสิ่งกีดขวางได้ 360 องศา ทำความสะอาดได้อย่างต่อเนื่องไม่ติดขัด

หุ่นยนต์ทำความสะอาด (TROUVER FINDER ROBOT) รุ่นที่แนะนำในประเทศไทย ได้แก่

Power 11: Cordless Vacuum Cleaner

มี 6 จุดเด่นด้วยกัน ประกอบด้วย

TROUVER POWER 11 เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย พลังแรงดูด 20,000 PA. ความเร็วในการหมุนที่สูงถึง 100,000 รอบ/วินาที แบตเตอรี่พลังงานสูง 7 Core 2500 mAh ทำให้ใช้งานง่ายต่อเนื่องถึง 60 นาที มีหน้าจอแสดงผล LED ไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดเพราะมีสัญญาณคอยแจ้งเตือนอยู่เสมอ เสียงรบกวนน้อย สำหรับเครื่องดูดฝุ่นรุ่นนี้มีที่วางมาให้ไม่ต้องเจาะผนังให้บ้านหรือคอนโด แถมมีขนาดกระทัดรัด มาพร้อมถังเก็บฝุ่นแบบถอดได้ ทำความสะอาดได้ง่ายโดยสามารถถอดมาล้างได้สะดวก

สำหรับตัวจับของ TROUVER POWER 11 ถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ใช้งานง่าย รูปทรงสวยงาม สามารถตั้งโต๊ะโชว์เป็นของตกแต่งบ้านหรือห้องได้ รุ่นนี้มาพร้อมหัวดูดทำความสะอาดถึง 3 แบบ แบบที่ 1 หัวดูดแบบลูกกลิ้ง หัวดูดทำความสะอาดที่ทั้งเบาและเล็ก ทำให้มีประสิทธิภาพในการกำจัดฝุ่นมากขึ้น แบบที่ 2 หัวดูดแบบ 2 in 1 ใช้งานได้ 2 แบบ ทั้งแบบดึงแปรงออกมาหรือไม่ดึงออกมาก็ได้ เพื่อให้สับเปลี่ยนระหว่างการใช้งานได้สะดวกและรวดเร็ว แบบที่ 3 หัวดูดแบบแปรงกำจัดไรผ้า ใช้สำหรับทำความสะอาด ขน ไร ฝุ่น ได้ลึกถึงเนื้อผ้า อีกทั้งยังมี ลมหมุนแบบ Multi cyclone เพิ่มประสิทธิภาพในการกรองฝุ่นที่ดีกว่าถึง 99.89 % พร้อม Filter ทั้ง 5 ชั้นกรองละเอียดสามารถดักจับฝุ่นอนุภาคขนาด 0.3 ไมครอนได้ พร้อมระบบระบายความร้อนแบบ DualCool Air ระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

จำหน่ายในราคา 4,990 บาท

สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ Link : https://bit.ly/3g9pCaP

หรือติดตามร้านค้าได้ที่ Link : https://bit.ly/3wWQG3P

อีกรุ่นของ TROUVER FINDER ROBOT ที่แนะนำคือ ฟังก์ชั่น กวาด ถู และดูดฝุ่น 3 in 1 ควบคุมด้วยแอปพลิเคชั่น Mi APP เพื่อสั่งการและเขียนแผนที่ทำความสะอาดได้ มาพร้อมพลังดูดที่มากถึง 2000 PA. และยังมีแปรงลูกกลิ้งความเร็วสูง 1,000 รอบ/นาที และถังเก็บฝุ่นความจุด 570 มล. เก็บสิ่งสกปรกและทำความสะอาดต่อเนื่องได้นานถึง 90 นาที และยังมีถังเก็บน้ำขนาดใหญ่ความจุ 270 มล. ทำให้การถูในพื้นที่ขนาดใหญ่หรือในพื้นที่ครอบคลุมสูงสุด 120 sqm เป็นเรื่องสบาย ซึ่งสามารถข้ามสิ่งขีดวาง ไม้กั้น พรมหนา ขนาดสูง 20 มม.ได้ มีเสียงรบกวนในการทำงานต่ำกว่า 65 dB และลดเสียงรบกวนได้ถึง 5 ระดับ นำทางการทำงานด้วยเลเซอร์ LDS และ มี 8 ฟังก์ชั่นการทำความสะอาด แบตเตอรี่ 2600 mAh ขนาดสินค้า 350x350x69 mm.

TROUVER Finder Robot จำหน่ายในราคา 7,590 บาท

สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ Link : https://bit.ly/3g9pCaP

หรือติดตามร้านค้าได้ที่ : https://bit.ly/2RonGTy

Exit mobile version