Yokekung World

เรื่องเที่ยว ที่เดียวครบ กับ TraveliGo ทั้งตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ประกันการเดินทาง ทัวร์ บัตรเข้าชมการแสดง สวนสนุก

จองตั๋วเครื่องบิน จองที่พัก จองแพ็คเกจทัวร์ ซื้อบัตรเข้าชม บัตร Disney Land TraveliGo TraveliGo.com

ในการวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวสักทริป นอกจากจะวางแผนสถานที่ท่องเที่ยว การเดินทาง ที่พัก ตั๋วเข้าชมต่างๆ ไหนจะต้องหาที่พักแอปโน้น ตั๋วเครื่องบินแอปนี้ หาประกันการเดินทางอีกเว็บ ถ้ามีให้เลือกครบจบที่เดียวก็คงดีไม่น้อย TraveliGo ผู้ช่วยเรื่องเที่ยว ที่เดียวครบ ทั้งตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ประกันการเดินทาง ทัวร์ บัตรเข้าชมการแสดง และสวนสนุก

อันดับแรก ให้ดาวน์โหลดแอป TraveliGo ถ้ามีอยู่แล้วก็ให้เข้าไปเช็คใน AppStore เพื่ออัพเดตแอปให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ TraveliGo โดยมี 6 บริการ สำหรับคนที่วางแผนเที่ยวคือ จองโรงแรม จองตั๋วเครื่องบิน จองรถเช่า ซื้อทัวร์ บัตรเข้าชม และ ประกันเดินทาง

ก่อนจอง ให้ดูโปรโมชั่นก่อนว่าเรามีบัตรอะไร บริการอะไร ที่มีส่วนลดบ้าง


ตอนนี้มีมือถือค่ายไหน บัตรอะไร หยิบมาเตรียมไว้เลย

ส่วนเรื่องราคาเนี่ย เราลองดูแล้วล่ะ ว่าราคาถูกกว่าแอปยอดนิยมอื่นๆ คือบวกทุกสิ่งอย่างมาครบแล้ว ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง อ่านเรื่องจองโรงแรมถูก

ในขณะที่ ประกันการเดินทาง ก็มีให้เลือกหลายเจ้า โดยระบุวันที่เดินทาง จำนวนคน แล้วเลือกแผน ปกติเราจะเลือกแผนที่คุ้มครองสูงๆ ไว้ก่อน ไปเที่ยว 8 วัน ที่จีน 3 คน รวมกันพันห้าเอง ซื้อไปเถอะ อันนี้พูดเลย เพราะประกันเดินทางสำคัญมาก

เรียกได้ว่า มาที่เดียวครบจริงๆ สำหรับ Traveligo จำง่ายๆ ทราเวิลไอโก ฉันจะไปเที่ยว ต้องได้เที่ยว ต้องไม่ยุ่งยาก ต้องจบที่เดียว

Exit mobile version