Yokekung World

TMB Savings Care บัญชีเงินออมที่มาพร้อมประกันภัยอุบัติเหตุ โดยไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกัน

tmb saving care

หลายปีก่อน ผมเคยเขียนรีวิว บัญชีเงินฝากแทนความห่วงใย แต่วันนี้ (2562) TMB มีบริการ บัญชีเพื่อออม ที่มอบความคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุ 20 เท่าของเงินฝากในบัญชี หรือสูงสุด 3 ล้านบาท ฟรี แบบไม่ต้องเสียเงินจ่ายค่าประกันเพิ่ม

TMB ศึกษาพฤติกรรมทางการเงินแล้วว่า คนไทย 6 ใน 10 คนที่ไม่มีกรมธรรม์ประกันชีวิต ด้วยเหตุผลของการต้องจ่ายค่าเบี้ยประกัน ทุกเดือน ทุกปี ก็เลยทำให้มองว่าเป็นค่าใช้จ่าย แต่บัญชี TMB Savings Care มอบให้ฟรีๆ กับความคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุ 20 เท่าของเงินฝากในบัญชี หรือสูงสุด 3 ล้านบาท

ความดีงามของบัญชีนี้คือ ไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกัน และ ไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่ม คือเปิดบัญชี บอกพนักงานว่า เปิดบัญชี TMB Savings Care แล้วก็จะได้รับความคุ้มครองทันทีที่เปิดบัญชี โดยจะต้องมีเงินในบัญชี ขั้นต่ำ 5,000 บาท วงเงินคุ้มครอง 20 เท่า ก็คือ 100,000 บาท ถ้ามีเงิน 200,000 บาท ก็จะได้วงเงินคุ้มครองสูงสุดคือ 3 ล้านบาท

เรียกว่า เปิดบัญชีเงินฝาก ก็มีประกันคุ้มครองแล้ว โดยเงินนี้ ฝาก ถอนเมื่อไรก็ได้ แล้วยังได้ดอกเบี้ยตามปกติ แต่แนะนำว่า ควรมีเงินติดไว้ ขั้นต่ำ 5,000 บาท (พนักงานบอกว่า จะดูเงินคงเหลือล่าสุดของวันก่อนเกิดเหตุไม่คาดฝัน) แล้วคูณ 20 เท่า

รายละเอียด

Exit mobile version