Yokekung World

ครั้งแรกกับ Huawei Nova 4 สมาร์ทโฟน Punch Display รุ่นแรกในประเทศไทย

Huawei Nova 4 สมาร์ทโฟน Punch Display รุ่นแรกในประเทศไทย เป็นจอที่มีรูแต่มุมซ้ายบนของจอ เหมือนกับเอาเครื่องเจาะกระดาษ มาเจาะบนหน้าจอ ทำให้รู้สึกเหมือนจอมีรู แต่จริงๆ มันคือกล้อง และเซ็นเซอร์ เพื่อทำให้หน้าจอใหญ่เต็มตา จากที่เมื่อก่อน มีรอยบากตรงกลางจอ ต่อมาทำเป็นทรงหยดน้ำ หรือ Water Drop วันนี้ เราได้สัมผัส ครั้งแรกกับ Huawei Nova 4 กับหน้าจอ Punch Display ไม่ได้รู้สึกรำคาญสายตาหรือบดบังหน้าจอเลย

เริ่มขายวันที่ 7 ก.พ. ในงาน Thailand Mobile Expo ที่ไบเทค บางนา และ HUAWEI Official Store (ในร้านค้าออนไลน์ Lazada) ในราคา 16,990 บาท พร้อมรับฟรี! HUAWEI FreeBuds Wireless Earphones มูลค่า 3,990 บาท

สัมผัสแรกที่เห็นคือ หน้าจอมีรูตรงมุมซ้ายบนของตัวเครื่อง หรือเรียกว่า Punch Display มีสเปคแบบรุ่น Flagship หรือรุ่นเรือธง คือมี RAM 8GB เก็บข้อมูลได้ 128GB ตรงส่วน Punch Display มีขนาด 4.5 มิลลิเมตร มีรูเหมือนใช้เครื่องเจาะกระดาษ แน่นอนว่ามีกล้องตรงนี้ด้วย ทาง Huawei บอกว่า รู Punch ตรงนี้เล็กมาก ไม่ใหญ่เหมือนแบรนด์ S ทำให้ไม่รู้สึกเกะกะสายตาเวลามองหน้าจอ

สำหรับ HUAWEI nova 4 เป็นสมาร์ทโฟน Punch Display รุ่นแรกในประเทศไทย หน้าจอดีไซน์ใหม่ล่าสุดไร้ติ่ง ขนาด 6.4 นิ้ว สเปคระดับสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิปด้วย RAM ถึง 8 GB หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128 GB ที่มาพร้อม ชิปเซ็ต Kirin 970 ทำงานร่วมกับ AI เพิ่มฟีเจอร์สุดล้ำ กล้อง 3 กล้องที่มีเลนส์ Ultra Wide เก็บภาพมุมกว้าง และฟีเจอร์ถ่ายภาพเซลฟี่มากมาย สมฉายา AI Selfie Superstar ด้วยกล้องหน้า 25 MP

ในงานมีแขกรับเชิญ “หลิน-มชณต สุวรรณมาศ” นางแบบมืออาชีพ นักแสดง และแฟชั่นนิสต้า มาร่วมงานด้วย

จุดเด่นของ HUAWEI nova 4

HUAWEI nova 4 วางจำหน่ายวันที่ 7 ก.พ. ในงาน Thailand Mobile Expo และ HUAWEI Official Store ในร้านค้าออนไลน์ Lazada ในราคา 16,990 บาท พร้อมรับฟรีของสมนาคุณพิเศษ HUAWEI FreeBuds Wireless Earphones มูลค่า 3,990 บาท (ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด)

Exit mobile version