ครั้งแรกกับ Huawei Nova 4 สมาร์ทโฟน Punch Display รุ่นแรกในประเทศไทย

Huawei Nova 4 สมาร์ทโฟน Punch Display รุ่นแรกในประเทศไทย เป็นจอที่มีรูแต่มุมซ้ายบนของจอ เหมือนกับเอาเครื่องเจาะกระดาษ มาเจาะบนหน้าจอ ทำให้รู้สึกเหมือนจอมีรู แต่จริงๆ มันคือกล้อง และเซ็นเซอร์ เพื่อทำให้หน้าจอใหญ่เต็มตา จากที่เมื่อก่อน มีรอยบากตรงกลางจอ ต่อมาทำเป็นทรงหยดน้ำ หรือ Water Drop วันนี้ เราได้สัมผัส ครั้งแรกกับ Huawei Nova 4 กับหน้าจอ Punch Display ไม่ได้รู้สึกรำคาญสายตาหรือบดบังหน้าจอเลย

เริ่มขายวันที่ 7 ก.พ. ในงาน Thailand Mobile Expo ที่ไบเทค บางนา และ HUAWEI Official Store (ในร้านค้าออนไลน์ Lazada) ในราคา 16,990 บาท พร้อมรับฟรี! HUAWEI FreeBuds Wireless Earphones มูลค่า 3,990 บาท

huawei nova 4 punch display

สัมผัสแรกที่เห็นคือ หน้าจอมีรูตรงมุมซ้ายบนของตัวเครื่อง หรือเรียกว่า Punch Display มีสเปคแบบรุ่น Flagship หรือรุ่นเรือธง คือมี RAM 8GB เก็บข้อมูลได้ 128GB ตรงส่วน Punch Display มีขนาด 4.5 มิลลิเมตร มีรูเหมือนใช้เครื่องเจาะกระดาษ แน่นอนว่ามีกล้องตรงนี้ด้วย ทาง Huawei บอกว่า รู Punch ตรงนี้เล็กมาก ไม่ใหญ่เหมือนแบรนด์ S ทำให้ไม่รู้สึกเกะกะสายตาเวลามองหน้าจอ

huawei nova 4 spec

สำหรับ HUAWEI nova 4 เป็นสมาร์ทโฟน Punch Display รุ่นแรกในประเทศไทย หน้าจอดีไซน์ใหม่ล่าสุดไร้ติ่ง ขนาด 6.4 นิ้ว สเปคระดับสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิปด้วย RAM ถึง 8 GB หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128 GB ที่มาพร้อม ชิปเซ็ต Kirin 970 ทำงานร่วมกับ AI เพิ่มฟีเจอร์สุดล้ำ กล้อง 3 กล้องที่มีเลนส์ Ultra Wide เก็บภาพมุมกว้าง และฟีเจอร์ถ่ายภาพเซลฟี่มากมาย สมฉายา AI Selfie Superstar ด้วยกล้องหน้า 25 MP

ในงานมีแขกรับเชิญ “หลิน-มชณต สุวรรณมาศ” นางแบบมืออาชีพ นักแสดง และแฟชั่นนิสต้า มาร่วมงานด้วย

จุดเด่นของ HUAWEI nova 4

  • เป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอ Punch Display รุ่นแรกในไทย โดยหน้าจอดีไซน์ใหม่ล่าสุดนี้ ไร้ติ่ง ไร้ขอบ ขนาด 6.4 นิ้ว อัตราส่วนหน้าจอสูงถึง 86.3% กว้างเต็มตากว่าเดิม
  • สเปคแฟลกชิป ขุมพลัง Kirin 970 ให้ใช้งานได้อย่างเร็ว แรง ไหลลื่น ร่วมกับ GPU Turbo 2.0 ทำให้เล่นเกมได้มันไม่มีสะดุด พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์ AI ที่ฉลาดล้ำยิ่งขึ้นบน EMUI 9.0
  • มาพร้อม RAM 8 GB และหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128 GB
  • มีกล้อง 3 กล้อง มีเลนส์ Ultra Wide ถ่ายรูปมุมกว้างได้ครบแม้ในพื้นที่จำกัด
  • กล้องหน้า AI Selfie Superstar ความละเอียด 25 MP เด่นด้วยฟีเจอร์ถ่ายภาพเซลฟี่ที่ปรับแต่งภาพให้สวยงามในคุณภาพระดับภาพถ่ายโปสเตอร์ พร้อมด้วยการถ่ายภาพเซลฟี่แบบ HDR Pro ที่มี AI ช่วยจำแนกภาพถ่ายเซลฟี่ได้ถึง 8 แบบ มากกว่า 200 ฉาก
  • แบตเตอรี่ขนาด 3,750 mAh

HUAWEI nova 4 วางจำหน่ายวันที่ 7 ก.พ. ในงาน Thailand Mobile Expo และ HUAWEI Official Store ในร้านค้าออนไลน์ Lazada ในราคา 16,990 บาท พร้อมรับฟรีของสมนาคุณพิเศษ HUAWEI FreeBuds Wireless Earphones มูลค่า 3,990 บาท (ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด)