Yokekung World

Logitech เปิดตัว “Logitech Rally” กล้อง VDO Conference แบบ USB ระดับพรีเมี่ยม เพื่อการประชุมที่ราบรื่น

Logitech โดย คุณศิราณี วฺุฒิภดาดร Country Business Manager และ คุณอมร ผลวิวัฒน์ B2B Manager Logitech Video Collaboration & Conferencing บริษัท โลจิเทค ประเทศไทย จำกัด เปิดตัว “Logitech Rally” กล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ USB ระดับพรีเมี่ยม เพื่อการประชุมที่ราบรื่น

กล้องวีดีโอสำหรับการประชุม ห้องประชุมใหญ่ มีผู้เข้าประชุมเป็นสิบคน กล้อง VDO Conference ที่ดี จะต้องจับภาพ และเสียงได้ชัดเจน ภาพไม่มืด ไม่ย้อนแสง Logitech Rally Camera ออกแบบเพื่อให้สามารถประชุมได้อย่างราบรื่น มาพร้อมความละเอียเ Ultra-HD เซ็นเซอร์ 4K ซูมได้ ก้ม เงย สามารถซูมได้ 15 เท่า ความคมชัดระดับ HD มุมมองกว้าง 90 องศา จับภาพ แพนภาพ มุมกล้อง หรือโฟกัสเราไม่ตก Frame รองรับ Plug & Play ด้วย USB

ย้อนหลังไป Logitech ที่เจ้าแห่งกล้องวีดีโอ ที่บันทึกภาพและเสียงตัวจริง โดยเฉพาะ กล้องสำหรับ ตม. ตอนที่ตรวจคนเข้าเมือง ที่สนามบินนั่นแหล่ะครับ จำได้ไหมว่า ตอนเรายื่นตรวจพาสสปอร์ต กล้อง Logitech ทั้งนั้นเลย ไปต่างประเทศก็กล้อง Logitech เรียกว่า กล้องที่ ตม. มั่นใจ

ความละเอียดกล้องวีดีโอ PTZ แบบสแตนอโลน รองรับวีดีโอ 4K @30fps จับภาพผู้เข้าร่วมประชุมไม่หลุดโฟกัส ด้วย Logitech RightSight และ แสงจ้า ย้อนแสง ก็หน้าไม่มืด มี WDR เน้นให้ใบหน้าสว่าง ด้วย Logitech RightLight มุมก้ม 90 องศา มุมเงย 50 / 90 องศา ซูมก็ไร้เสียง เคลื่อนไหวก็ไร้เสียง มีรีโมทควบคุมได้ (แบบ RF ไม่ต้องชี้ไปที่กล้อง กดตรงไหนก็ได้) ตัวกล้องเองก็ออโต้แบบฉลาด โฟกัสอัตโนมัติได้ดี พร้อมตัวล็อก Kensington กันขโมย

ชมวีดีโอแนะนำคุณสมบัตของ Logitech Rally Camera กันครับ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

Exit mobile version