Logitech เปิดตัว “Logitech Rally” กล้อง VDO Conference แบบ USB ระดับพรีเมี่ยม เพื่อการประชุมที่ราบรื่น

Logitech โดย คุณศิราณี วฺุฒิภดาดร Country Business Manager และ คุณอมร ผลวิวัฒน์ B2B Manager Logitech Video Collaboration & Conferencing บริษัท โลจิเทค ประเทศไทย จำกัด เปิดตัว “Logitech Rally” กล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ USB ระดับพรีเมี่ยม เพื่อการประชุมที่ราบรื่น

Logitech Rally

กล้องวีดีโอสำหรับการประชุม ห้องประชุมใหญ่ มีผู้เข้าประชุมเป็นสิบคน กล้อง VDO Conference ที่ดี จะต้องจับภาพ และเสียงได้ชัดเจน ภาพไม่มืด ไม่ย้อนแสง Logitech Rally Camera ออกแบบเพื่อให้สามารถประชุมได้อย่างราบรื่น มาพร้อมความละเอียเ Ultra-HD เซ็นเซอร์ 4K ซูมได้ ก้ม เงย สามารถซูมได้ 15 เท่า ความคมชัดระดับ HD มุมมองกว้าง 90 องศา จับภาพ แพนภาพ มุมกล้อง หรือโฟกัสเราไม่ตก Frame รองรับ Plug & Play ด้วย USB

Logitech Conference Cam

ย้อนหลังไป Logitech ที่เจ้าแห่งกล้องวีดีโอ ที่บันทึกภาพและเสียงตัวจริง โดยเฉพาะ กล้องสำหรับ ตม. ตอนที่ตรวจคนเข้าเมือง ที่สนามบินนั่นแหล่ะครับ จำได้ไหมว่า ตอนเรายื่นตรวจพาสสปอร์ต กล้อง Logitech ทั้งนั้นเลย ไปต่างประเทศก็กล้อง Logitech เรียกว่า กล้องที่ ตม. มั่นใจ

logitech rally

logitech rally

ความละเอียดกล้องวีดีโอ PTZ แบบสแตนอโลน รองรับวีดีโอ 4K @30fps จับภาพผู้เข้าร่วมประชุมไม่หลุดโฟกัส ด้วย Logitech RightSight และ แสงจ้า ย้อนแสง ก็หน้าไม่มืด มี WDR เน้นให้ใบหน้าสว่าง ด้วย Logitech RightLight มุมก้ม 90 องศา มุมเงย 50 / 90 องศา ซูมก็ไร้เสียง เคลื่อนไหวก็ไร้เสียง มีรีโมทควบคุมได้ (แบบ RF ไม่ต้องชี้ไปที่กล้อง กดตรงไหนก็ได้) ตัวกล้องเองก็ออโต้แบบฉลาด โฟกัสอัตโนมัติได้ดี พร้อมตัวล็อก Kensington กันขโมย

Logitech RightSight

ชมวีดีโอแนะนำคุณสมบัตของ Logitech Rally Camera กันครับ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

รายละเอียดผลิตภัณฑ์