Yokekung World

(มีคลิป) พรีวิว แกะกล่อง และแนะนำ WIKO UFEEL PRIME #WikoUfeelPrime

WIKO (วีโก) สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส แนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ UFEEL PRIME มือถือ 2 ซิม รองรับ 4G มาพร้อมจุดเด่น จอ 5 นิ้ว กระจกโค้ง 2.5D ความละเอียดระดับ Full HD 1920 x 1080 พิกเซล สว่างคมชัด 460 นิต พร้อมเทคโนโลยี Full Lamination ROM 32 GB และ RAM 4 GB กล้องหน้า 8 MP พร้อมแฟลช กล้องหลัง 13 MP Autofocus พร้อมเลนส์มุมกว้าง สะดวกในการเซลฟี่หลายคน มีสแกนลายนิ้วมือ (Fingerprint) ราคา 7990 บาท รับประกันตัวเครื่อง 18 เดือน

แรกสัมผัส สมาร์ทโฟน Wiko U Feel Prime วัสดุดี จับถนัดมือ เป็นโลหะ หรู  สเปคมาพร้อมซีพียู Octa-Core จาก Qualcomm® Snapdragon 430 processor แรม 4 GB จากการใช้งาน 1 สัปดาห์ พกเป็นเครื่องหลัก ใช้งานได้ดี ไหลลื่น ไม่มีกระตุก รองรับ 4G ผมใช้ TrueMove H ใส่ซิมเดียว ส่วนหน่วยความจำ ROM 32 GB แม้จะยังไม่ได้ใส่ MicroSD แต่ก็ถ่ายวีดีโอ ถ่ายภาพ ลงแอพเยอะๆ แบบไม่กลัวเต็ม (เพิ่มหน่วยความจำมากสูงสุดถึง 96 GB)

กล้อง 13 MP พร้อมเซนเซอร์ Sony IMX 258 5 ชิ้นเลนส์ (5P) พร้อมหน้าจอที่มีฟิลเตอร์กรองแสงสีฟ้า มองสบายตา แสงและสีสวยสมจริง ส่วนกล้องหน้า 8 MP พร้อมเซลฟีแฟลช หน้าไม่วอก และมีสแกนลายนิ้วมือ อันนี้ยังไม่ได้ลอง เดี๋ยวทดสอบเป็นคลิปให้อีกครั้งครับ

จากการใช้งาน 1 สัปดาห์ น่าเสียดายว่า ใช้ Facebook Live ไม่ได้ ไม่มีแถบ Live VDO บน Facebook ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไรเพราะสเปคก็อยู่ในระดับกลางๆ แต่หลักๆใช้ facebook twitter LINE Instagram ใช้งานได้คล่องตัว อีเมล์ผมใช้ Gmail ถ่ายภาพ วีดีโอตลอด ดู YouTube ใช้บันทึกเสียงทำได้ดีและครบครัน

ดูสเปค

ตอนนี้ มีโปรโมชั่น รับหูฟัง WIKO Wishake และ Power Bank 4000 mAh โดยลงทะเบียนที่  ภายในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ รายละเอียด

Exit mobile version