(มีคลิป) พรีวิว แกะกล่อง และแนะนำ WIKO UFEEL PRIME #WikoUfeelPrime

WIKO (วีโก) สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส แนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ UFEEL PRIME มือถือ 2 ซิม รองรับ 4G มาพร้อมจุดเด่น จอ 5 นิ้ว กระจกโค้ง 2.5D ความละเอียดระดับ Full HD 1920 x 1080 พิกเซล สว่างคมชัด 460 นิต พร้อมเทคโนโลยี Full Lamination ROM 32 GB และ RAM 4 GB กล้องหน้า 8 MP พร้อมแฟลช กล้องหลัง 13 MP Autofocus พร้อมเลนส์มุมกว้าง สะดวกในการเซลฟี่หลายคน มีสแกนลายนิ้วมือ (Fingerprint) ราคา 7990 บาท รับประกันตัวเครื่อง 18 เดือน

wiko-ufeel-prime

แรกสัมผัส สมาร์ทโฟน Wiko U Feel Prime วัสดุดี จับถนัดมือ เป็นโลหะ หรู  สเปคมาพร้อมซีพียู Octa-Core จาก Qualcomm® Snapdragon 430 processor แรม 4 GB จากการใช้งาน 1 สัปดาห์ พกเป็นเครื่องหลัก ใช้งานได้ดี ไหลลื่น ไม่มีกระตุก รองรับ 4G ผมใช้ TrueMove H ใส่ซิมเดียว ส่วนหน่วยความจำ ROM 32 GB แม้จะยังไม่ได้ใส่ MicroSD แต่ก็ถ่ายวีดีโอ ถ่ายภาพ ลงแอพเยอะๆ แบบไม่กลัวเต็ม (เพิ่มหน่วยความจำมากสูงสุดถึง 96 GB)

กล้อง 13 MP พร้อมเซนเซอร์ Sony IMX 258 5 ชิ้นเลนส์ (5P) พร้อมหน้าจอที่มีฟิลเตอร์กรองแสงสีฟ้า มองสบายตา แสงและสีสวยสมจริง ส่วนกล้องหน้า 8 MP พร้อมเซลฟีแฟลช หน้าไม่วอก และมีสแกนลายนิ้วมือ อันนี้ยังไม่ได้ลอง เดี๋ยวทดสอบเป็นคลิปให้อีกครั้งครับ

จากการใช้งาน 1 สัปดาห์ น่าเสียดายว่า ใช้ Facebook Live ไม่ได้ ไม่มีแถบ Live VDO บน Facebook ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไรเพราะสเปคก็อยู่ในระดับกลางๆ แต่หลักๆใช้ facebook twitter LINE Instagram ใช้งานได้คล่องตัว อีเมล์ผมใช้ Gmail ถ่ายภาพ วีดีโอตลอด ดู YouTube ใช้บันทึกเสียงทำได้ดีและครบครัน

ดูสเปค

ตอนนี้ มีโปรโมชั่น รับหูฟัง WIKO Wishake และ Power Bank 4000 mAh โดยลงทะเบียนที่  ภายในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ รายละเอียด