รับอั่งเปา ใช้เป็นส่วนลด แทนเงินสด ที่ 7-Eleven ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

หลังจากแคมเปญ Hello Kitty ลุ้นไปญี่ปุ่น จบลง เดือนกุมภาพันธ์​ ตรุษจีน รับอั่งเปา เลือกซื้อสินค้าตามที่กำหนด จะได้ส่วนลดอั่งเปา ท้ายใบเสร็จ เอาไว้ใช้เป็นส่วนลดในครั้งต่อไป

อั่งเปา แทนเงินสด เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ รับอั่งเปาท้ายใบเสร็จ ระบุว่าใช้เป็นส่วนลดในการซื้อครั้งถัดไป

aungpao-7-11

สำหรับอั่งเปาท้ายใบเสร็จ จะได้รับเมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการที่ 7-Eleven ระหว่างวันที่ 26 มกราคม – 25 กุมภาพันธ์​ 2559 (ยกเว้นบางสาขาที่ไม่ร่วมรายการ)​

– จำกัดการซื้อสินค้าที่ร่วมรายการอั่งเปา โดยสินค้าชนิดเดียวกันไม่เกิน 10 ชิ้นต่อใบเสร็จ
– ใช้อั่งเปาแทนเงินสดได้ในการซื้อครั้งต่อไป
– ยกเว้น เหล้า บุหรี่ พวกบัตรเติมเงินต่างๆ นมผง ชาชงสมุนไพร เติมเงินออนไลน์​ มือถือ ซิมการ์ด จ่ายค่าบริการต่างๆไม่ร่วมส่วนลด
– มูลค่าของอั่งเปาแทนเงินสดที่นำมาใช้จะต้องน้อยกว่าหรือเท่ากับมูลค่าสินค้าที่ซื้อในใบเสร็จหลังหักส่วนลด
– สมาชิก 7 Card ได้เพิ่ม 50 แต้ม
– ระยะเวลารับอั่งเปา 26 มกราคม – 25 กุมภาพันธ์ 2559
– นำอั่งเปากลับมาใช้ได้ตั้งแต่ 26 มกราคม – 29 กุมภาพันธ์​ 2559

เงื่อนไข สามารถใช้อั่งเปาได้มากกว่า 1 ใบในการชำระค่าสินค้า 1 ครั้ง และสามารถใช้อั่งเปาได้สูงสุดตามมูลค่าของสินค้าที่ต้องชำระ แต่หากมูลค่าของอั่งเปาสูงกว่ามูลค่าของสินค้าจะไม่สามารถทอนอั่งเปาส่วนที่เกินมูลค่าของสินค้า (อ้างอิงจากการตอบของแอดมิน)

ชมรายการสินค้าภาพใหญ่

โปรโมชั่นทั้งหมด

ลุ้นเงิน ลุ้นทอง

นอกจากอั่งเปาแล้ว ยังใช้แอพ 7App สแกนใบเสร็จ ลุ้นเงิน ลุ้นทอง มูลค่ารวม 2,000,000 บาท รางวัลที่ 1 คือบัตร 7-Card + 10,000 บาทในบัตร 100 รางวัล แจกเยอะซะด้วย รางวัลที่ 2 ทองคำแท่ง 10 รางวัล มูลค่ารวมก็ 2 ล้าน รายละเอียด

สินค้า Unilever

ในขณะที่ ซื้อสินค้า Unilever ที่ร่วมรายการ ตามปริมาณบรรจุที่กำหนด ครบ 2 ชิ้น รับฟรี กล่องอาหาร Sanrio รายละเอียด และแลกรับกระเป๋า Sanrio สำหรับพกไปปาร์ตี้