ดูหนัง ซีรีส์ HD ออนไลน์ ถูกลิขสิทธิ์ ผ่านบริการ Doonee (ดูนี่)

doonee-20

บล็อคนี้เขียนตอนพักผ่อนที่กระบี่ ด้วยเหตุที่เรามาเที่ยว ตอนกลางคืนไม่ได้ไปที่ไหน ก็อยากดูซีรีส์ ดูหนัง HD แบบถูกลิขสิทธิ์ ผมเพิ่งรู้จักบริการ Doonee (ดูนี่) เป็นผู้ให้บริการ Premium Content ดูหนัง HD ดูซีรีส์ผ่านเน็ต สมัครแพ็คเกจ 159 บาท ดูหนัง
ซีรีส์ ฮอลลีวูด พากย์ไทย และเซาด์แทร็ก คมชัดระดับ HD ได้ 30 วัน ผ่านบริการในรูปแบบ Subscription Video on demand (SVOD) แถมดูผ่าน คอมพิวเตอร์, สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต iOS/android และ Smart TV ถูกต้องตามลิขสิทธิ์


ตอนนี้ บริการดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ มีให้เลือกมากมาย แต่ถ้าคุณอยากดู “ซีรีส์” แนะนำ ดูนี่ (Doonee) บริการดูหนังออนไลน์ ที่เน้นให้บริการหนังซีรีส์ฮอลลีวูดออนไลน์ เว็บนี้เด่นเพราะเน้นหนักซีรีส์ ในขณะที่เว็บอื่น เน้นหนัง ไม่มีซีรีส์ให้บริการ **ให้บริการเฉพาะในประเทศไทยเทานั้น** (หมายถึงรับชมได้เฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น หากไปต่างประเทศ ไม่สามารถรับชมได้)

สำรวจบริการ Doonee

doonee-01
เข้าเว็บไซต์ Doonee.com จะเห็นว่ามีซีรีส์ให้เลือกดูเพียบ

doonee-02

มีการแบ่งประเภทของซีรีส์ด้วยน๊า

doonee-03

ลองกดเข้าไปดู มีรายละเอียดของซีรีส์แจ้งไว้

doonee-sub

มีรายละเอียดบอกครบว่าเสียงภาษาอะไร บรรยายภาษาอะไร เวลาเท่าไหร ฉายปีไหน แถมแชร์เรื่องนี้ให้เพื่อนๆได้ (เพื่อนต้องสมัครแพ็คเกจ ถึงจะดูได้)

doonee-sub-th

อ๊ะ แต่ถึงตอนนี้ กดเข้ามา ก็ยังดูไม่ได้นะ จะต้องสมัคร แล้วเข้าสู่ระบบก่อน จากนั้นต้องซื้อแพ็คเกจ ถึงจะดูได้ ยังไม่เคยสมัคร จัดการสมัครซะ (ฟรี)

doonee-06

กดมุมขวาบน เพื่อสมัครสมาชิก หรือสมัครผ่าน Faceboook Login

doonee-07

สมัครฟรี แต่เข้ามายังดูซีรีส์ไม่ได้นะ ยังขึ้น 0 วัน จนกว่าจะเติมเงิน สมัครแพ็คเกจ 30 วัน ราคา 159 บาท

doonee-08ว่าแล้วก็กดเข้าไปเติมเงินเลยดีกว่า

วิธีการสั่งซื้อที่สะดวกที่สุด หากคุณมีบัตรเครดิต สามารถสั่งซื้อแพ็คเกจดูหนังซีรีส์ ผ่านบัตรเครดิตได้

doonee-credit-card

1. เลือกเมนู เติมเงิน/ซื้อแพ็คเกจ เพื่อสั่งซื้อแพ็คเกจ 30 วัน ราคา 159 บาท
2. เลือกวิธีการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
3. เลือกชำระเงินผ่านบัตรเครดิต และกรอกข้อมูลบัตรเครดิต** (แนะนำให้เตรียมบัตรเครดิตและตรวจสอบวงเงินก่อนสมัคร)

**ช่องทางในการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตบนเว็บไซต์ Doonee.com ใช้ระบบ HTTPs รับรองว่าปลอดภัย และมั่นใจได้ เพราะมีการเข้ารหัสข้อมูลไว้
(พอร์ต 443 และ Certificate ที่ถูกต้องเท่านั้น) ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ว่าข้อมูลบัตรเครดิต ได้รับความคุ้มครองด้วยระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสูงสุด

(อ่านสักนิด ผมอ่านเงื่อนไข แล้วมีอันนี้ ระบบจะคิดค่าบริการต่อเนื่องเมื่อครบจำนวนวันที่ระบุในแพ็คเกจที่คุณเลือกชำระด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต และอนุญาตให้หักเงินอัตโนมัติ คือถ้าใครติดซีรีส์ อยากดูทุกเดือน ให้หักบัตรเครดิตไปเลยง่ายกว่า สะดวกกว่ามาก)

แต่ด้วยความที่ผมมาพักผ่อนที่กระบี่ วิธีที่ง่ายที่สุด (สำหรับผม) คือ จ่ายผ่านตู้ ATM เพราะออกไปทานข้าวที่ตลาดอยู่แล้ว ผมก็จัดการกดเลือกจ่ายผ่านตู้ ATM ผมจ่ายผ่านตู้ของกสิกร ทำตามขั้นตอนข้างล่าง ง่ายมากๆ (วิธีนี้ คนทั่วไป ที่ไม่มีบัตรเครดิต สมัครได้ง่ายและสะดวกมาก แต่จริงๆ ช่องทางในการชำระเงินมีให้เลือกเยอะมาก ทั้งบัตรเครดิต ที่บอกข้างต้น จุดรับชำระค่าบริการ เอทีเอ็ม ธนาคาร ไอแบงก์กิ้ง และบัตรเติมเงิน

slip

doonee-atm

ผมไปจัดการที่ตู้ ATM ให้เรียบร้อย

atm

สลิป ATM

doonee-18

บอกทริคไว้สักนิด แต่ละธนาคาร จะ Active ต่างกัน ของผมใช้กสิกร จ่ายตอนไปกินข้าว กลับมาที่ห้องก็ได้ดูแล้ว แต่ถ้าทหารไทย ธนชาติ อันนี้รอหน่อย แนะนำให้ใช้วิธีการอื่นดีกว่า จะได้ดูซีรีส์เร็วๆ

atm2

 

doonee-16

 

ถ้าตารางข้างบนที่บอกว่า ตู้ ATM กสิกร ใช้เวลาไม่เกิน 30 นาที ผมนับจากตอนจ่ายผ่าน ATM 19.51น. ตอน 20.03น. ก็ได้รับอีเมล์ยืนยันการสมัครแล้ว 159 บาท ใช้ได้ 30 วัน ดูไม่อั้น

doonee-12

รายละเอียด

Package ของคุณ เหลืออีก 30 วัน : ดูนี่แพ็คเกจ ดูซีรีส์ฮอลลีวูด 30วัน

เงื่อนไขการบริการ (ตรงที่ขีดเส้นใต้ ควรอ่าน)

• รับสิทธิ์ดูหนังทุกเรื่องแบบไม่จำกัดจำนวนครั้งภายในจำนวนวันที่ระบุในแพ็คเกจที่คุณเลือกซื้อ โดยระบบเริ่มนับตั้งแต่วันที่เริ่มดูหนังครั้งแรก
• ลูกค้าไม่สามารถใช้งานได้มากกว่า 1 อุปกรณ์ในช่วงเวลาเดียวกัน
• สงวนสิทธิ์ในการลงทะเบียนอุปกรณ์ได้ไม่เกิน 3 อุปกรณ์ และสามารถเปลี่ยนแปลงได้ไม่เกิน 1 ครั้งต่อเดือน
• รองรับการรับชมผ่านอุปกรณ์ที่ใช้ iOS เวอร์ชั่น 6 ขึ้นไป หรือใช้งานร่วมกับ Apple TV เวอร์ชั่น 7 ขึ้นไป และ Android 4.0 ขึ้นไปเท่านั้น
• หากรับชมผ่านเว็บเบราว์เซอร์ในระบบปฏิบัติการ Windows แนะนำใช้ Firefox และ Chrome หรือระบบปฏิบัติการ Mac OS แนะนำใช้ Safari
• ประสิทธิภาพในการรับชมขึ้นอยู่กับความเร็วในการประมวลผลของอุปกรณ์ที่รับชม, ความเร็วอินเทอร์เน็ต, ความหนาแน่นของผู้ใช้บริการ และช่วงเวลาในการเข้าใช้บริการ
• Doonee สามารถใช้งานได้เฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น
• ผู้สมัครสมาชิกยินดีรับข่าวสารจาก Doonee ทางอีเมล์ โทรศัพท์ และ SMS
• นับรอบการชำระเงินของแต่ละรอบจากวันที่สมาชิกได้สมัครในครั้งแรก แล้วนับไปตามจำนวนวันที่สมัครแพ็คเกจเป็นรายสัปดาห์ หรือรายเดือน
ระบบจะคิดค่าบริการต่อเนื่องเมื่อครบจำนวนวันที่ระบุในแพ็คเกจที่คุณเลือกชำระด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต และอนุญาตให้หักเงินอัตโนมัติ
• อัตราค่าบริการนี้ยังไม่รวมค่าธรรมเนียมในการชำระเงินจากทางธนาคาร หรือผู้รับชำระ
• อัตราค่าบริการนี้ยังไม่รวมค่าอินเทอร์เน็ตในการรับชม
• ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินแก่ผู้สมัครสมาชิกทุกกรณี
• ภาพยนตร์ที่มีในแพ็คเกจ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสมได้ในแต่ละเดือน
• เงื่อนไขการให้บริการ รายชื่อภาพยนตร์ซีรี่ส์ และแพ็คเกจราคา เป็นไปตามที่ Doonee กำหนด และสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• สมาชิกที่ใช้บริการไม่สามารถทำซ้ำ ดัดแปลง เผยแพร่ทั้งหมด หรือส่วนหนึ่งส่วนใดของการรับชม และไม่อนุญาตให้ใช้งานกับอุปกรณ์ที่ Jailbreak บน iOS หรือ Root บน android หากสมาชิกได้ทำการละเมิด ทางผู้ให้บริการจะดำเนินคดีตามกฎหมาย
• Doonee เป็นบริการเพื่อความบันเทิงส่วนตัวเท่านั้น ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับหรือยกเลิกการให้บริการ หากพบว่ามีการนำไปแสวงหาผลประโยชน์ทางธุรกิจในเชิงการค้า และหากมีการละเมิดเงื่อนไขเกิดความเสียหายแก่ผู้ให้บริการ ทางสมาชิกจะต้องชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นจากเหตุแห่งการละเมิด

อันนี้คือรายละเอียดของ บัตรผ่านดูซีรีส์ไม่อั้น 30วัน

doonee-10กลับมาดูที่บัญชีของเรา จาก 0 วัน ขึ้นแล้วว่า 30 วัน

doonee-11

อ่านเงื่อนไขข้างบนให้เข้าใจ ก็พร้อมดูซีรีส์ได้เลย

doonee-13

พอเราสมัครแพ็คเกจแล้ว เข้ามาดูซีรีส์ จากหน้าที่ให้เข้าสู่ระบบ จะมีให้เลือกดูหนังตัวอย่าง เริ่มเล่นพากษ์ไทย หรือ SoudTrack (บรรยายไทย) หรือบันทึกเป็นรายการโปรด

doonee-14

เราดูแบบ SoundTrack ดีกว่า

doonee-15

ตอนที่ดู สามารถปรับ Auto / Eng SD / Eng HD ได้ แต่ปกติถ้าเน็ตไว จะตั้งกำหนดเป็น HD อยู่แล้ว ในทีนี้ผมดูบนโน้ตบุ๊ก

doonee-17

 

doonee-19

นอกจากตอนที่เราเลือกแล้ว ยังมีให้ดูอีกหลายตอน ดูให้สะใจไปเลย จ่าย 159 บาท ดูได้ไม่อั้น 30 วัน (เสียเฉพาะค่าเน็ต ถ้าใช้เน็ตบ้าน ใช้ Wi-Fi ฟรี ก็มีค่าใช้จ่าย fix อยู่แล้ว แต่ถ้าดูผ่านสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต มือถือ ระวังค่าเน็ตกันหน่อย สมัครแบบ Unlimited 5GB ไปเลย ดูได้ทั้งเดือนแบบไม่ต้องกังวลเน็ตรั่ว

โดยรวมแล้ว บริการ Doonee มีจุดเด่นที่ “ซีรีส์” แบบถูกลิขสิทธิ์ เยอะ แถมหาดูซีรีส์ บางซีรีส์ก็ยาก หรืออยากดูก็ต้องหารหัสมาปลดล็อก แต่ดูนี่ จ่ายแค่ 159 บาท ก็ดูซีรีสได้ไม่อั้น 30 วัน คุ้มสุดๆ เหมาะกับการพักผ่อนในทุกๆที่ (ในไทย)