Yokekung World

เลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าประหยัดไฟเบอร์ 5 อย่างฉลาด ผ่านแอพ Label No.5

“ประหยัดไฟ ต้องเบอร์ 5” วลีติดหูเชิญชวนพิจารณาเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ติดฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ซึ่งก่อนหน้านี้ เวลาเราเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า เราคงจะต้องสังเกตและอ่านข้อมูลบนหน้าฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ด้วยตนเอง หรือสอบถามจากพนักงาน แต่วันนี้มีแอพ Label No.5 ที่รวบรวมข้อมูลเครื่องใช้ไฟฟ้าเบอร์ 5 ที่รับรองการประหยัดพลังงาน โดยบอกข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพื่อการตัดสินใจซื้อได้ด้วยตนเอง

แอพ Label No.5 รองรับการใช้งานได้บน iOS 4.3 ขึ้นไป แต่ผมใช้งานบน iOS 7.0.4 ซึ่งก็ใช้งานได้ดีเช่นเดียวกัน โดยสามารถสมัครสมาชิก หรือล็อกอินผ่าน Facebook ของเรา
หรือถ้าไม่ล็อกอินก็สามารถใช้งานได้เช่นกัน

แอพ Label No.5 ให้ข้อมูลสินค้าตามประเภทของเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยสามารถเลือกสินค้าที่สนใจ และเปรียบเทียบกับสินค้าอื่นๆได้ เพื่อเปรียบเทียบค่าพลังงาน หรือเลือกปักหมุดกับสินค้าที่สนใจไว้ดูภายหลังได้ ที่เจ๋งมากคือสามารถถ่ายภาพสแกน QR Code และ Barcode เพื่ออ่านค่าประสิทธิภาพการประหยัดพลังงานจากตัวสินค้าได้

หน้าแรกของแอพจะมีข้อมูลสินค้าประเภทต่างๆ ให้เราเลือก และยังเลือกภาษาในการแสดงผลได้ด้วย รวมไปถึงคุณสมบัติการสแกน Barcode และ QR Code เพื่ออ่านค่าประสิทธิภาพการใช้พลังงาน

ในแต่ละประเภทของสินค้า เราสามารถกำหนดเงื่อนไขการค้นหา ยี่ห้อ ชนิด รูปแบบ ช่วงราคา ขนาด และเรียงการแสดงผลตามความนิยม ราคาสูง-ต่ำ ราคาต่ำ-สูง และตามค่าประสิทธิภาพการใช้พลังงาน

ข้อมูลที่แสดงมีการแจ้งรุ่น ขนาด กำลังไฟฟ้า พลังงานไฟฟ้าที่ใช้ และระดับค่าประสิทธิภาพการใช้พลังงาน และสามารถเลือกรุ่นที่เราสนใจ เพื่อเปรียบเทียบกันได้ ซึ่งการเปรียบเทียบรุ่น จะแสดงค่าไฟฟ้าเป็นหน่วยต่อปี และประสิทธิภาพพลังงาน

นอกจากการให้ข้อมูลสินค้ากับค่าประสิทธิภาพพลังงานแล้ว ในเมนูอื่นๆ ยังนำเสนอโปรโมชั่น ข่าวสารที่น่าสนใจ

ผมขอแนะนำให้คุณโหลดแอพพลิเคชั่น Label No.5 ไว้ในเครื่องโทรศัพท์ของคุณ เพื่อให้คุณเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเบอร์ 5 ได้ง่ายขึ้น

ดาวน์โหลดแอพ iOS

ดาวน์โหลดแอพ Android

หากไม่มีสมาร์ทโฟน สามารถชมได้ที่เว็บไซต์นี้

Exit mobile version