Yokekung World

เปิดบ้าน Enfa รู้ลึกเรื่องนมยูเอชที กับ #Enfaopenhouse (ตอนที่ 1)

enfa-01

ได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรม เปิดบ้านเอนฟา ตอน รู้ลึกเรื่องนมยูเอชที กับทาง Enfa โดย Mead Johnson ซึ่งจัดขึ้นเพื่อให้ความรู้เรื่องนมยูเอชที โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมก็คือ คุณแม่ blogger และนิตยสาร เว็บไซต์เกี่ยวกับคุณแม่ โดยโครงการนี้จัดโดย มี้ด จอห์นสัน นิวทริชัน (ประเทศไทย) จำกัด มีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับโภชนาการและการพัฒนาสมองเด็ก ผมในฐานะคุณพ่อ blogger สนใจมาก เพราะงานนี้เราจะได้รู้จักกับนมยูเอชที

เรื่องราวต่างๆ ที่แบ่งปันในงานนี้ มีประโยชน์กับคุณพ่อ คุณแม่มาก โดยเฉพาะด้านการพัฒนาการของลูก กับนมยูเอชที ในงานได้รับเกียรติจาก มร.แบลร์ เซลล์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มี้ด จอห์นสัน นิวทริชัน (ประเทศไทย) จำกัด ทักทายชาวคุณแม่ blogger และสื่อด้านคุณแม่ และการเลี้ยงดูเด็ก

จากนั้นได้รับการบอกเล่าเรื่องของนมยูเอชที แบบเจาะลึก และ execlusive จริงๆ เพื่อให้รู้จักคุณค่าสารอาหาร และส่วนผสมของนมยูเอชที ได้รับเกียรติจากคุณนพรัตน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิจัยและพัฒนาสินค้า ได้บอกเล่าถึงข้อมูลให้เราฟัง พร้อมตัวอย่างส่วนประกอบของนมยูเอชที

นมยูเอชที เอนฟาโกร (Enfagrow) มีส่วนประกอบ 35 ชนิด จากนมผงเค็มไขมัน มีโปรตีน 26 – 28% ไขมัน 26 – 28% คาร์โบไฮเดรต 9 – 10% และกรดไขมันในตระกูลโอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 ที่เป็นโครงสร้างสำคัญของเซลล์สมอง

นอกจากนี้ยังมีวิตามิน C, K, E, B1, B3, B6, B12 และโฟเลต แร่ธาตุ โพเทตเซียม เหล็ก ซิงค์ แมงกานีส คอปเปอร์ เรียกว่าได้สารอาหารครบถ้วนจริงๆแบบไม่ต้องหาจากหลายแหล่งเลย

สิ่งที่น่าสนใจสำหรับคุณพ่อ คุณแม่ ก็คือ เด็กควรดื่มนมอย่างน้อยวันละ 3 กล่อง เพื่อสารอาหารที่เหมาะสมสำหรับเด็ก

เมื่อเราได้รู้จักกับนมยูเอชทีจาก Enfagrow กันแล้ว ในตอนต่อไป จะพาไปชมการผลิตนมยูเอชทีที่โรงงานครับ

ติดตามตอนต่อไป

Exit mobile version