Yokekung World

ที่สุดของความคุ้มค่าสำหรับผู้ใช้ Samsung จาก TrueMove H Galaxy Package

IMG_0960

ได้มีโอกาสไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว แพ็คเกจสุด Exclusive สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน Samsung ในตระกูล Galaxy Series กับเครือข่าย Truemove H ซึ่งเปิดตัว TrueMove H Galaxy Package พร้อมนำ 11 เซเลปหนุ่ม มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ

ก่อนหน้านี้ แพ็คเกจมือถือในไทย จะมีแพ็ค iPhone แพ็ค iPad และแพ็คสมาร์ทโฟน เรียกสมาร์ทโฟนแบรนด์ต่างๆ รวมกัน ต่อจากนี้ไป เราจะได้คุ้นเคยกับ Galaxy Package ที่ออกมาต้อนรับกระแส Samsung Fever เพราะไม่ว่าจะไปทางไหน ผมเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ก็เห็นแต่คนใช้ Samsung ทาง Truemove H ก็เลยเห็นโอกาส สร้างแพ็คเกจ TrueMove H Galaxy Package ครั้งแรกในเมืองไทย

ในงานแถลงข่าว นอกจากจะมีทางผู้บริหารทรู และซัมซุง มาเผยรายละเอียดแพ็คเกจแล้ว ก็ยังมี 11 celebrity ชื่อดัง จากสาขาอาชีพต่างๆ ที่ใช้ Samsung มาให้ความเห็นถึงการนำสมารถโฟน แท็ปเล็ต ของ Samsung มาช่วยในการทำงาน โดยมี เจ เจตริน แม็ค AF6 ทิม พิทา เต้ย พงศกร ตู่ ภพธร ช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา หฤหรรษ์ แอรี่ ตั้ม Mamafaka ไก่ ภาษิต แมน การิน และเชฟเติ้ง

ความพิเศษของแพ็คเกจ TrueMove H Galaxy Package คือ ส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 18 เดือน มาพร้อม 2 แพ็กเกจ คือ Galaxy Lite ลดค่าบริการเหลือแค่ 350 บาทต่อเดือน และ Galaxy Bonus  ลดค่าบริการเหลือเดือนละ 550 บาท  แถมใจป้ำ ให้โทรและเล่นเน็ตไม่อั้น (โทรในเครือข่ายไม่อั้น ตี 5 ยัน 5 โมงเย็น) สิทธิพิเศษแบบนี้ เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตทุกรุ่น พร้อมเปิดเบอร์ทรูมูฟ เอช หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมเป็นทรูมูฟ เอช ที่ร้านทรูช้อป และตัวแทนจำหน่ายกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ

อ้อ งานนี้หมดห่วงได้เลย เพราะสิ้นปีนี้ TruemoveH เขามี 21,000 สถานีฐาน รวมกันทั้ง 3G 850MHz, 3G & 4G 2100MHz

นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรก ที่ผู้ใช้ Samsung จะได้ใช้ True Wi-Fi แบบไม่อั้น แบบ Auto Login สะดวก สบาย ไม่ต้องกรอกรหัสผ่านทุกครั้งที่ล็อกอิน แค่กรอกรหัสผ่านครั้งเดียวก็ใช้งานได้สบายใจ 

รายละเอียดแพ็กเกจ TrueMove H Galaxy” (กดที่ภาพ เพื่อชมภาพใหญ่)

หมายเหตุ ค่าบริการส่วนเกินในแพ็กเกจ : ค่าโทร.นาทีละ 1.25 บาท   SMS ข้อความละ 2 บาท MMS ครั้งละ 5 บาท

*ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิใช้ 3G/EDGE/GPRS ได้ที่ความเร็วสูงสุด 42 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps.) เป็นจำนวน 1 กิกกะไบต์(GB) สำหรับแพ็กเกจ  Galaxy Lite และ 2 กิกกะไบต์(GB) สำหรับแพ็กเกจ  Galaxy Bonus หลังจากนั้นใช้ได้ม่จำกัดปริมาณที่ความเร็วสูงสุด 128 กิโลบิตต่อวินาที (Kbps)

**WiFi ความเร็วสูงสุด 100 Mbps.  ตรวจสอบพื้นที่การให้บริการของ WiFi by TrueMove H ได้ที่ www.truewifi.net

***”Auto Log In” สามารถทำให้เชื่อมต่อ True WiFi อัตโนมัติโดยไม่ต้องใส่ username และ password ใหม่ทุกครั้ง

รับสิทธิได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน ที่ร้านทรูช้อป ซัมซุงช้อป และตัวแทนจำหน่ายกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ อาทิ เจมาร์ท TG Fone เทสโก้โลตัส พาวเวอร์ บาย โฮมโปรและทรู พาร์ทเนอร์

นอกจากนี้ สังเกตได้ว่า มีการปรับราคามือถือ Samsung ในบางรุ่นด้วย

ขอขอบคุณ TruemoveH ที่ชวนไปร่วมงานนี้ครับ

รายละเอียด ติดตามได้ที่ TruemoveH

*บทความนี้เป็น Advertorial แต่นำเสนอข้อเท็จจริง และรายการบรรยากาศงานจริง*

Exit mobile version