Yokekung World

พาชมงาน “คิดก่อนคลิก Cybersecurity มหัตภัยปลายนิ้ว” โดย กสทช.

  1. ขอเชิญร่วมงาน คิดก่อนคลิก Cyber Security มหันตภัยปลายนิ้ว วันนี้วันแรก จัดถึงวันอาทิตย์ที่ Terminal 21 อโศก adslthailand.com/board/show… #nbtcdays
  2. งาน “คิดก่อนคลิก Cyber Security มหันตภัยปลายนิ้ว” มีอะไรน่าสนใจบ้าง adslthailand.com/board/show… #nbtcdays
  3. งานคิดก่อนคลิกเริ่มต้นแล้ว มีน้องกุญแจซอล afด้วย มุมนี้ phishing มาลองดูหากเราโดนหลอกนำข้อมูลไปใช้จะเป็นไง #nbtcdays http://pic.twitter.com/t2kqWvUq
  4. รู้ไหมว่า คนไทยไฮเทค ทันต่อเทคโนโลยี สมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต แต่ไม่ทันระมัดระวังและรอบคอบ เชื่อไหมว่า 1 ใน 3 ของคนกรุงเทพ ใช้สมาร์ทโฟน #nbtcdays
  5. งาน “คิด ก่อน คลิก” เป็นนิทรรศการเสมือนจริงที่เกิดขึ้นในโลกออนไลน์ จำลองภัยออนไลน์ให้เราพึงตระหนัก เช่น ตั้งรหัสผ่านง่ายเกินไป #nbtcdays
  6. งาน “คิดก่อนคลิก” ที่ Terminal 21 เริ่ม 10 โมงเป็นต้นไป ควรรู้จักคำศัพท์อย่าง Phishing ก่อนตกเป็นเหยื่อภัยออนไลน์ หลอกเข้าเว็บปลอม #nbtcdays
  7. สถิติข้อมูลผู้ที่ถูกหลอกจากภัย Phishing : ผู้ใช้มือถือมีความเสี่ยงต่อการถูก Phishing ได้มากกว่าผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั่วไปถึง 3 เท่า #nbtcdays
  8. ที่คนโดนหลอกผ่านมือถือง่ายกว่าเพราะมือถือหน้าจอเล็ก เวลาเข้าเว็บไม่ทันสังเกต URL ว่าปลอมหรือเปล่า #nbtcdays
  9. งานเมื่อวานบอกว่า คนถูกหลอกออนไลน์เพราะ เชื่อคนง่าย ชอบของฟรี ควรมีสติก่อนเข้าเน็ต เข้าเว็บ อย่าเห็นแก่ของฟรี เช่น LINE Sticker #nbtcdays
  10. สิ่งที่ควรจำไว้ให้ขึ้นใจคือ “ไม่มีธนาคารรายใดที่จะสอบถามข้อมูลส่วนตัว, ข้อมูลชื่อบัญชี และรหัสผ่านของเราผ่านทางอีเมล์ #nbtcdays
  11. ใครที่โหลดแอพเถื่อน อาจเสี่ยงภัยออนไลน์ได้เช่นกัน โหลดแอพเสียเงินกันเถอะ ขนาดแอพเสียเงินยังโดนหลอก โหลดมาแล้วเป็นอีกเกม #nbtcdays
  12. คงจะจำได้ อาทิตย์ก่อนโน้น ผมเคยเขียนข่าว แอพปลอม ไม่ใช่สิ แอพแท้ เสียเงิน แต่ดันโหลดแล้วกลายเป็นเกมหน่อมแน้ม เท่ากับเสียเงินฟรีๆ #nbtcdays
  13. 3G ใหม่กำลังจะมา คนใช้ 3G จะเยอะขึ้น ภัยออนไลน์ก็ยิ่งมากขึ้น ระวังและรอบคอบใช้สติในการเข้าเว็บ โหลดแอพ อย่าเปิดเผยข้อมูลส่วนตัว #nbtcdays
  14. เดี๋ยวแวบไปงาน คิดก่อนคลิก สักหน่อย ช่วงกลางวันนี้ ใครว่างแวะไปที่ Terminal 21 ชั้น G งานมีทั้งวันยัน 3 ทุ่มจ้า #nbtcdays
  15. งานคิดก่อนคลิกอยู่ชั้น G Terminal21 นะครับ ถ้ามาจาก BTS/MRT ลงบันไดเลื่อน #nbtcdays http://instagr.am/p/U5ROH3rmwW/
  16. ระวังมัลแวร์บนมือถือ #คิดก่อนคลิก #nbtcdays http://instagr.am/p/U5RcXwrmwf/
  17. 3G กำลังจะมา #คิดก่อนคลิก #nbtcdays http://instagr.am/p/U5RmvqLmwl/
  18. ดูช้างให้ดูหาง ดูนางให้ดูสเตตัส โอ้ยโดนนนนน #คิดก่อนคลิก #nbtcdays http://instagr.am/p/U5R9oFLmwx/
  19. อย่าฝากชีวิตุณไว้กับสมาร์ทโฟน #คิดก่อนคลิก #nbtcdays http://instagr.am/p/U5SJNRLmw-/
  20. ไปงาน คิดก่อนคลิก มาเมื่อเช้าที่ terminal 21 เขามีให้ add LINE คุยกับสาวสวยหนุ่มหล่อ เอ้ย คุยจริงๆจ้า #nbtcdays http://pic.twitter.com/XUNd8yEF
  21. พบกันที่งาน #คิดก่อนคลิก #nbtcdays 25-27 มกราคมนี้ ชั้น G Terminal 21 @ Terminal 21 (เทอร์มินอล ทเวนตี้วัน) http://instagr.am/p/U5Ru65rmwt/
  22. มาถึงงาน “คิดก่อนคลิก Cyber Security มหันตภัยปลายนิ้ว” แล้ว #nbtcdays http://instagr.am/p/U5piAPPtDq/
  23. มาถึงงาน #nbtcdays แล้ว อ่านเนื้อกันด้วยนะ ได้ความรู้ดี http://instagr.am/p/U5qFMIvtD7/
  24. อ่านวิธีป้องกันตัวเองจากการเป็นเหยื่อของ Phishing #nbtcdays http://instagr.am/p/U5qeDYPtEG/
  25. 4 เรื่องที่เป็นภัยออนไลน์ใกล้ตัว Phishing, ID Theft, Social Media, Mobile Malware #nbtcdays http://instagr.am/p/U5qy2tPtER/
Exit mobile version