ชวนคนชอบทำเว็บ มาเจาะลึก ก้าวสู่วิชาชีพเว็บมาสเตอร์กับค่าย Young Webmaster Camp ครั้งที่ 10

ผมเองชอบทำเว็บมาก สมัยเรียนปริญญาตรี ชอบทำเว็บ แต่ผมไม่ได้เรียนด้านคอมพิวเตอร์ ผมจบเอกภาษาอังกฤษ ตอนนั้นที่ใฝ่ฝันคือ อยากเป็นเว็บมาสเตอร์ อยากทำงาน Sanook.com อยากรู้ว่า เว็บมาสเตอร์เป็นยังไง ตอนนั้นปลื้มพี่เอ๋อ @iwhale มาก สมัยที่ยังทำ Sanook ช่วงนั้นผมใช้ Micrsoft Frontpage, Macromedia Dreamweav ทำเว็บรวมลิงก์ เคยทำเว็บลิงก์รวมเว็บที่เกี่ยวกับมือถือสมัยนั้น ผ่านโฮสฟรีของ cjb.net

ผมรู้จักค่าย Young Webmaster Camp มาตั้งแต่ครั้งแรกๆ แต่จำได้ว่า อดสมัคร เพราะเรียนจบปริญญาตรีสักระยะแล้ว แถมสาขาวิชาที่เรียนก็ไม่ตรงกับที่รับสมัคร เพราะผมจบวิชาเอกภาษาอังกฤษนั่นเอง ค่าย Young Webmaster Camp จึงเป็นค่ายที่ผมอยากไป แต่ไม่ผ่านคุณสมบัติ เพราะความชอบด้านภาษา กับโปรแกรมมิ่งและการออกแบบ มันไปด้วยกันไม่ได้ ไม่เป็นไร รอบนี้จัดเป็นครั้งที่ 10 ผมขอเป็นกำลังใจให้น้องๆแล้วกันครับ

รอบนี้ ค่ายสานฝันเยาวชนในระดับอุดมศึกษา เตรียมพร้อมสู่เส้นทางวิชาชีพเว็บมาสเตอร์มืออาชีพ “Young Webmaster Camp ครั้งที่ 10” เกิดจากความร่วมมือของสมาคมผู้ดูแลเว็บไทย , INET หรือ บริษัทอินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด มหาชน หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และมหาวิทยาลัยนเรศวร ทำการจัดค่ายที่รวบรวมนักศึกษาจากทั่วประเทศ ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวิชาชีพออนไลน์ยอดนิยม 4 สาขา ได้แก่ Web Marketing, Web Design, Web Content และ Web Programming ได้มาพบเจอและเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ ของวงการออนไลน์ด้วยกัน ณ มหาวิทยาลัยนเรศวร จังหวัดพิษณุโลก วันที่ 21-23 ตุลาคม 2555 โดยมีพี่ๆมืออาชีพในวงการคอยให้คำแนะนำ

ภายในค่ายจะมีกิจกรรมที่น่าสนใจ เช่น เรียนรู้เทคนิคในแต่ละสาขา, จริยธรรมในการสร้างเว็บไซต์, รวมกลุ่มทำเวิร์คช๊อปสร้างสรรค์เว็บไซต์ขึ้นจริง ภายใต้ประเด็นที่น่าติดตามที่สุดในวงการออนไลน์ทุกวันนี้ “เว็บไซต์เข้าถึงได้ ทุกเครื่อง ทุกที่ ทุกเวลา” นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้พบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และรับคำวิจารณ์ผลงาน จากกูรูและวิทยากรที่มีชื่อเสียงจากเว็บไซต์ชื่อดังของเมืองไทยอย่างใกล้ชิด อาทิเช่น Dek-D.com, Tarad.com, Pantip.com, Thumbsup.in.th เป็นต้น

ใครที่สนใจสามารถสมัครและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.ywc.in.th ตั้งแต่วันนี้ – 28 กันยายน 2555 ทั้งหมดนี้ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดโครงการ

รายละเอียดและการสมัคร