ตะลุยกินอาหารทะเล เทศกาลอาหารทะเลมหาชัย ครั้งที่ 11 กับ Samsung Galaxy S Advance

วันหยุดพักผ่อนของครอบครัว ผมได้มีโอกาสไปมหาชัย เพื่อที่จะไปทานอาหารทะเลกับคุณพ่อและคุณแม่ของภรรยา จึงได้นำ Samsung Galaxy S Advance [อ่านรีวิว] มาเป็นตัวเอกในการถ่ายรูปรีวิวและพาเที่ยวด้วยซะเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของการมางานเทศกาลอาหารทะเลมหาชัย ริมเขื่อนแม่น้ำท่าจีน หน้าศาลเจ้าพ่อเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร

Samsung Galaxy S Advance เป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ราคาระดับกลาง สามารถถ่ายภาพด้วยกล้อง 5MP โดยผมถ่ายภาพด้วยความละเอียดดีที่สุด แต่ได้ย่อขนาดแล้วใส่ลายน้ำระบุลิขสิทธิ์ภาพถ่ายกับการนำไปใช้

เทศกาลอาหารทะเลมหาชัย จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 – 5 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเมื่อไปถึงร้านอาหาร ท่าเรือภัตตาคาร เนื่องด้วยบ่ายมากแล้ว หิว เลยไม่ได้ถ่ายรูปมากนัก เอาหอยมาฝาก

จากนั้นไปเดินๆดูงานสักนิด แต่หลักๆ ตอนนั้นแดดร้อน (ประมาณบ่ายสาม – สี่โมงเย็น)

สีสันของ Samsung Galaxy S Advance สวยดี

ผมเป็นโรคจิตอย่างนึง ถ้าไปที่ไหนใกล้ๆกับกทม จะไม่ซื้อพวกเสื้อยืดของฝาก เพราะอย่างอัมพวา ดอนหวายก็ไม่ซื้อ เพราะถ้าจะให้ซื้อเสื้อ ผมซื้อเสื้อปาย เชียงราย ดูมีคุณค่ากว่าเพราะเราผ่านเขาหลายพันโค้ง ไปพิชิตปายมาได้ ก็น่าจะซื้อเสื้อเป็นที่ระลึกสักหน่อย แนวคิดนี้มาจากการทำเสื้อขายที่มีมากมาย แต่จะต้องน่าสนใจมีข้อความโดนจริงๆ ดังนั้นเสื้อสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆบ้านเรามักจะไม่ได้อยู่ในความอยากซื้อของผมเลย จะเป็นขนม ของฝากมากกว่า

แต่ถึงตอนนี้ แดดยังร้อนอยู่เลย ไปไหว้ศาลเจ้าพ่อก่อนดีกว่า

ทำบุญ แล้วก็เสี่ยงเซียมซีกัน

เสียดายว่าไปแป๊บเดียว ก็กลับแล้ว ไม่ได้ถ่ายรูปอีกเลย เพราะคนเยอะด้วย กลัวเครื่องเทสหายด้วย ขากลับ กลับรถไฟฟรีถึงตลาดพลู สบายๆ อีกวันของผมและครอบครัวกับ Samsung Galaxy S Advance