"งาน Thaiware เอาไงดี ?" คอนเฟิร์ม !

ใครที่เล่นอินเทอร์เน็ตมาตั้งแต่สมัยโมเด็มแบบหมุนโทรศัพท์ครั้งละ 3 บาท ความเร็ว 33.6 – 56K คงจะจำกันได้ กับเว็บไซต์ Thaiware ที่สมัยนั้นเป็นที่ชื่นชมของหลายๆคน รวมไปถึงผม ชื่นชมกับเว็บมาสเตอร์ นักพัฒนาเก่งๆ แต่เมื่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเฟื่องฟู จากการดาวน์โหลดที่ง่ายขึ้น ทำให้ Thaiware ถูกลดความสำคัญลงไปมาก จนทำให้หลายๆคน ไม่ได้เข้าเว็บ Thaiware เลย ผมชื่นชมนักพัฒนาและเว็บมาสเตอร์มากๆ เก่งและมีไอเดียน่าสนใจดี วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคมนี้ ที่วาวี เขาจะมีงาน Thaiware เอาไงดี ประมาณว่า เอาไงดีหว่า เปิดเว็บมาตั้งนานแล้ว จะไปทิศทางไหน

ผมเชื่อว่า หลายๆคน รวมทั้งผม เติบโตมาพร้อมกับ Thaiware กับซอฟต์แวร์ดีๆ ที่เราโหลด WinZip, Antivirus, MSN, Winamp กันบน Thaiware สมัยก่อน เหมือนเราเป็นเพื่อนกันมาตลอด เติบโตด้วยกันมาตลอด กับความสามารถและความใฝ่ฝัน ที่หลายๆคนอยากทำเว็บ ผมก็เคยอยากทำเว็บ อยากเป็นเจ้าของเว็บไซต์เก่งๆบ้าง

ไปร่วมเป็นกำลังใจครั้งประวัติศาสตร์ ผมบอกได้เลยว่า ถ้าไม่มี Thaiware ก็ไม่มีผมในวันนี้ เพราะได้เรียนรู้โปรแกรมต่างๆ ใช้งานมากมาย ได้เรียนรู้เว็บไซต์ ได้อ่านบทความต่างๆจากนิตยสาร ชอบ Thaiware ครับ ไม่ได้หมายความว่า Thaiware จะหนีไปไหน

แต่ว่าการได้พบและพูดคุยกับคนที่เราชื่นชอบ ชื่นชมมานานตั้งแต่สมัยเรียน จัดงานแบบนี้ ก็น่าสนใจมากนะครับ

ใครอยากไปร่วมงาน เข้าไปดูรายละเอียด