ระวัง อย่ามองข้ามปลั๊กราง เลือกคุณภาพและความมั่นใจจาก Huntkey

หลายๆคนไม่ได้ใส่ใจในการเลือกปลั๊กราง เอาแบบถูกๆ หาซื้อง่ายๆ แต่หารู้ไม่ว่า MacBook ราคาเกือบแสน อุปกรณ์ราคาครึ่งแสน แต่กลับใช้ปลั๊กรางคุณภาพแย่ราคาร้อยยี่สิบ อยากให้ใส่ใจกับความปลอดภัย การส่งผ่านกระแสไฟฟ้า แรงดันไฟ เต้าเสียบแน่น ป้องกันอัคคีภัย ราคาไม่แพงนักแต่ควรจะเน้นเรื่อง ความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่งก่อนเลย

ปกติเราเห็นรางปลั๊กไฟตาม Tesco, Big C ราคาถูกร้อยยี่สิบ เก้าสิบบาท เจอแบบว่า เสียบไม่แน่น ต้องขยับปลั๊ก ไฟไม่ติด หลอมละลาย ไหม้ก็มี เคยไปเขาค้อกับเพื่อน ต่อปลั๊กรางถูกๆ กับหม้อสุกี้ หลอมละลายน่ากลัวมาก ดีไม่ไหม้เต้นท์

คุณภาพของปลั๊กราง เห็นของ Huntkey จัดจำหน่ายโดยบริษัท Back-N คุณภาพงานเนี้ยบมาก หล่อพลาสติกแบบ ABS ทนไฟไม่ไหม้ ต้องเห็นสภาพจริงๆว่า น้ำหนัก วัสดุ การหล่อ การเก็บงาน ดีมากๆ

เรื่องปลั๊กรางคือความปลอดภัยเป็นสำคัญ การตัดกระแสไฟฟ้าเกิน การป้องกันการลัดวงจรไฟฟ้า การเสียบเต้ารับที่แน่นสนิทไม่หลวม การนำไฟด้วยทองแดง

การป้องกันฟ้าผ่า การจ่ายไฟที่นิ่งและเสถียร เลยอยากจะแนะนำปลั๊กรางภายใต้แบรนด์ Huntkey เป็นสินค้านำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บจ แบ็ค เอ็น อย่่างเป็นทางการ Huntkey เป็นแบรนด์ชื่อดังที่รู้จักกันดี และใช้แพร่หลายในหลายประเทศ ทั้งในยุโรป อเมริกา และ ออสเตเลีย สินค้าของ Huntkey เป็นสินค้าที่มีคุณภาพดี ได้รับมาตรฐานสากล ทั้งยังมีรูปแบบที่หลากหลายและดีไซน์ที่ทันสมัย

ปลั๊กรางไฟฟ้า Huntkey ที่ทาง บจ. แบ็ค เอ็น นำเข้ามาจัดจำหน่ายนี้มีหลายรุ่นขึ้นอยู่กับลักษณะของการใช้งาน และความต้องการ ของผู้ใช้งานจุดเด่นของปลั๊กรางไฟฟ้าของ Huntkey นี้ผลิตจากทองแดงคุณภาพดี ซึ่งเป็นวัสดุนำไฟฟ้าคุณภาพสูงสุด เมื่อเทียบกับสินค้าของแบรนด์อื่นที่ใช้ ทองเหลือง หรือ
นิกเกิ้ลเป็นหลัก นอกจากนี้ปลั๊กรางHuntkey ผลิตจากวัสดุที่เรียกว่า PC และ ABS (โพลีคาร์บอเนต) ซึ่งทนความร้อนสูงและไม่ติดไฟ พลาสติกชนิดนี้มีคุณภาพดีที่ใช้ในการผลิตกระจกเครื่องบิน อีกทั้งรูปแบบของปลั๊กราง Huntkey ยังทันสมัยและแข็งแรง

สินค้าแนะนำรุ่นยอดนิยม Huntkey PZA503 เป็นปลั๊กรางประหยัดไฟฟ้าอัจฉริยะ มีความนิยมอย่างมากในตลาดของสินค้า ประเภทปลั๊กรางไฟฟ้า PZA503 เป็นปลั๊กรางที่แตกต่างจากปลั๊กรางแบบอื่นๆ ในหลายด้าน อาทิ เช่น ระบบ Master Slave Technology การควบคุมระบบเปิด-ปิด อัตโนมัติ. Special for computer and LCD การใช้งานที่เฉพาะเจาะจงต่อระบบคอมพิวเตอร์และจอ-แอลซีดี อีกทั้งยังมีระบบป้องกันไฟกระชากถึง 375 จูลล์และ Baked Porcelain​ Body พื้นผิวที่สวยงามและไม่ติดไฟ. ทั้งหมดนี้คือจุดเด่นสั้นๆ ของปลั๊กรางไฟฟ้ารุ่นพิเศษ PZA503 นี่คือข้อดีและประโยชน์มากมาย ที่เราเล็งเห็นและต้องการนำมามอบให้กับผู้ใช้งานปลั๊กรางไฟฟ้า ได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวคุณและคนที่คุณรัก