Samsung Galaxy 5 My Idol เมื่อ Android จับตลาดวัยรุ่น

ใครๆก็คิดว่าสมาร์ทโฟนใช้ยาก ต้องเป็นผู้ใหญ๋ มาดนักธุรกิจ มือถือเหลี่ยมๆ ทื่อๆ ใหญ่ๆ ไม่สวย มาจากความเชื่อเก่าๆ แต่กับ Android บน Samsung อย่าง Galaxy 5 ไม่ได้ใช้ยากเลย เพราะรูปทรงที่เหมือนกับ Samsung Candy แต่เป็นระบบปฏิบัติการ Android ใครๆก็อยากถือ อยากพกไว้อัพเดตทุกเทรนด์
มือถือสมาร์ทโฟนตอนนี้ไม่ได้ใช้ยากอะไร สำหรับ Android เพียงแค่มี Gmail Account สักอัน ถ้ายังไม่มีก็สมัครได้จากมือถือได้เลย แอพก็โหลดได้จาก Market คีย์บอร์ดไม่ถนัดมือก็โหลดค่ายอื่นมาใช้ได้

ใครที่สงสัยว่า Android คืออะไร อยากอธิบายง่ายๆว่า Android ก็คือระบบปฏิบัติการที่พัฒนาโดย Google ถามว่าดีอย่างไร

ลองนึกภาพตามว่า จะดีแค่ไหน ถ้าเรายก Google มาไว้บนมือถือ (ว้าววว) อยากถามเอากู๋ ที่ไหนก็หยิบมือถือมาค้นหาได้ทุกอย่าง

มือถือฉลาดๆ เล่นเน็ต ถ่ายรูป แชร์ เพราะบริการ google จะมี gmail, gtalk เอาไว้ chat กับเพื่อนๆได้ ถ่ายรูปแล้วเลือกส่งอีเมล์ แชร์ ทวิต หรือลง FB ได้

มีบริการแผนที่จาก google maps บริการแปลภาษาบน google translate บริการที่หลากหลาย

ทำให้สมาร์ทโฟนจาก Android ตอบสนองทั้งการใช้อีเมล์ แช็ต เล่นเน็ต ค้นหาข้อมูล ฟังเพลง เล่นเกม ดู Youtube ฟังวิทยุ

เอา gmail, yahoo, hotmail มาไว้บนมือถือได้ ลงแอพเพิ่ม e-buddy, palringo แช็ตกับเพื่อนๆได้ ระบุตำแหน่งของเราด้วย FourSquare ได้อีก

Android กับวัยรุ่น คือการ Sharing วัยรุ่นชอบการสื่อสาร สังคม แช็ต พูดคุย ถ่ายรูปเดี๋ยวนี้ ไม่ใช่แค่ถ่ายแล้วส่งเมล์ให้เพื่อน

แต่เป็นถ่ายแล้วโพสลง Facebook, Twitter ให้เพื่อนๆและคนอื่นๆมาร่วมคอมเมนต์ มีแอพตกแต่งภาพให้วิ๊งๆ เพื่อนๆ หนุ่มๆ เข้ามาคอมเมนต์

เข้ามาชม เอาง่ายๆเลย Samsung Galaxy 5 ทำได้ทุกอย่างที่มือถือทั่วไปมี ในราคาที่ไม่แพง ทุกคนก็มีได้ อยากได้แอพอะไรก็ถามเพื่อน โหลดมาเล่นกันได้
ถ้าเพื่อนๆ ใช้ Android กันเยอะๆก็ดีสิ เวลาอยากรู้อะไรก็จะได้ถามได้ ใครกำลังสนใจ Samsung Galaxy 5 ไปหาข้อมูลได้จาก

http://www.galaxy5idol.com