เติมเต็มชีวิตสมาร์ทให้คนรุ่นใหม่ ภายใต้ธีม “จีเอสเอ็ม ซิมเดียวอยู่”

จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ เผยกลยุทธ์เด็ดพิชิตใจลูกค้า นำสุดยอดเทคโนโลยี EDGE Plus เข้ามาเติมเต็มชีวิตสมาร์ทให้คนรุ่นใหม่ เพื่อให้ซิมเดียวตอบโจทย์ได้ครบเครื่องในทุกๆ ด้าน ภายใต้ Theme ใหม่ “จีเอสเอ็ม ซิมเดียวอยู่”
นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส เปิดเผยถึงรายละเอียดของกลยุทธ์ใหม่ที่ออกมาเพื่อครองใจลูกค้าในครั้งนี้ว่า “จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ มีการปรับ Branding มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เหมาะสมกับช่วงเวลาและกลุ่มเป้าหมายที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ตั้งแต่ GSM 2 Watts มาสู่ จีเอสเอ็ม ชีวิตเหนือระดับ, GSM Evolution , ตัวคุณ จีเอสเอ็มของคุณ และล่าสุดปีที่ผ่านมากับ GSM Smart Life ที่ให้ลูกค้าสามารถกำหนดรูปแบบของค่าโทรได้เอง ซึ่งแตกต่างจากค่าโทรสำเร็จรูปในอดีต โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีจำนวนลูกค้าเลือกใช้ Smart Mix and Match โดยไม่เปลี่ยนโปรโมชั่นเลยมากถึง 1.2 ล้านราย และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
นอกจากเรื่องของการออกแบบแพ็คเกจค่าโทรด้วยตัวคุณเองแล้ว จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ยังเติมเต็มไลฟ์สไตล์ทุกชีวิตให้มีสีสันและสมาร์ทยิ่งขึ้น ด้วยการจับมือกับพาร์ทเนอร์ในหลากหลายธุรกิจเพื่อมอบสิทธิพิเศษในแกนต่างๆให้กับลูกค้ามาโดยตลอด ทั้งประกันภัย , ช้อปปิ้ง , บัตรเครดิต และอสังหาริมทรัพย์ เป็นต้น ล่าสุดยังให้ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ อุ่นใจไปกับบริการล้ำสมัยมากมาย ทั้ง Smart Secure มือถือหาย ข้อมูลไม่หาย เพราะสามารถ สำรอง – ล็อค – ลบ ข้อมูลในมือถือได้แม้เครื่องหาย และ GSM Mobile PayWave ที่ให้ลูกค้าสามารถช้อปปิ้งด้วยมือถือที่กลายเป็นบัตรเครดิตด้วย
สำหรับวันนี้เราได้เพิ่มความอัจฉริยะให้กับซิมจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ อีกครั้ง โดยนำเทคโนโลยีใหม่ที่จะทำให้ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ต โทรออกและรับสายได้พร้อมกันในพื้นที่ครอบคลุมทุกภาค บนเทคโนโลยี EDGE Plus   นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดและอัพโหลดข้อมูลต่างๆ ได้เร็วขึ้น โดยเฉพาะอัพโหลดได้เร็วขึ้นถึง 2 เท่า จาก 118 Kbps เป็น 236 Kbps  รวมทั้งเพิ่มแพ็คเสริมใหม่ “คุยฟรีข้ามวันข้ามคืน” เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้าคุยได้ไม่อั้นตั้งแต่ 4 ทุ่ม – 5 โมงเย็น ในเครือข่ายเอไอเอส เพียงเดือนละ 249 บาท
ทำให้วันนี้ซิมจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ มีความพร้อมครบเครื่องในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นแพ็คเกจที่โดนใจ , สิทธิพิเศษที่ทำร่วมกับพาร์ทเนอร์มากมาย รวมทั้งการมีเน็ตเวิร์คที่เข้มแข็ง เซอร์วิสที่ล้ำหน้า เติมเต็มชีวิตสมาร์ทให้กับคนรุ่นใหม่ได้   ดังนั้นจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จึงออก Theme ใหม่ในชื่อ “จีเอสเอ็ม ซิมเดียวอยู่” เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการใช้งานให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง”
สำหรับผู้ที่สนใจรับประสบการณ์ของ  “จีเอสเอ็ม ซิมเดียวอยู่” สามารถติดตามรายละเอียดได้จากสื่อต่างๆ หรือร่วมสนุกกับกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของรางวัลค่าโทรจากจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ กว่า 100,000 บาท ทางเว็บไซต์ www.ais.co.th/gsmadvance สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175