ค้นหาช่างล้างแอร์ ช่างซ่อมแอร์ ติดตั้งแอร์ แนะนำบริการ Helpdee.com

ถ้าหาคนขับแท็กซี่ ก็เรียก Grab, LINE Taxi แต่ถ้าหาช่างแอร์ ช่างซ่อมแอร์ ช่างติดตั้งแอร์ ช่างแอร์ในตำนาน แนะนำบริการจากเว็บไซต์ Helpdee.com เลือกจังหวัด เลือกหาช่าง หน้าร้อนนี้ต้องล้างแอร์ให้เย็นเฉียบ ซ่อมแอร์ และติดตั้งแอร์

* หมายเหตุ * บทความนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก Helpdee.com ซึ่งเป็นการแนะนำข้อมูลในการหาช่างเท่านั้นครับ ส่วนช่างนั้น ไปตกลงปลงใจกันเองนะครับ

เว็บไซต์ Helpdee.com ให้บริการ ค้นหาช่างมืออาชีพเรื่องบ้าน พร้อมบริการให้คำปรึกษาฟรี ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้แนะนำไปในบล็อกตอนที่แล้ว ใน Helpdee มีช่างกว่า 1,000 คน ซึ่งถูกจ้างงานเเล้วกว่า 10,000 ครั้ง เรียกได้ว่า คนที่เคยจ้างช่าง การันตีช่างได้ เพราะมีการให้คะแนนช่างด้วย

อีกเรื่องนึงคือความปลอดภัย หาช่างมาที่บ้าน มาที่ห้องส่วนตั๊ว ส่วนตัว การจะเรียกช่างแอร์ในตำนานแถวบ้านมา ก็ดูทรงจะไม่ปลอดภัย ผมไม่เล็กนะครับ ดังนั้น หาช่างผ่าน Helpdee.com ก็ดีนะ อุ่นใจดี Helpdee.com คือศูนย์รวมช่างอันดับ #1 ในประเทศไทย ช่างมีการลงทะเบียน เหมือนคนชอบนั่ง Uber เพราะมีประวัติคนขับนั่นแหล่ะครับ แถมเพิ่มความน่าเชื่อถือของช่าง เพราะมีลูกค้าอย่างเราๆ เนี่ยแหล่ะ ที่เคยจ้างช่าง รีวิวการทำงานของช่างให้ด้วย (เหมือนพักโรงแรมแล้วมีคนรีวิวโรงแรม เราก็เชื่อถือโรงแรมใช่ไหมล่ะ) ยิ่งมีรีวิวมาก ยิ่งเพิ่มความน่าเชื่อถือของช่างด้วย แบบนี้ช่างก็ไม่กล้าทำไม่ดีเพราะโดนหักรายได้

ล้างแอร์ ซ่อมแอร์ ติดตั้งแอร์ Helpdee.com

การใช้งาน เข้าไปที่เว็บไซต์ Helpdee.com เลือกจังหวัด เลือกบริการ ล้างแอร์ ซ่อมแอร์ ติดตั้งแอร์ 

ระบบจะให้เราตอบคำถามสั้นๆเพื่อค้นหาช่างที่เหมาะสมที่สุด โดยเลือกเขตที่อยู่บ้าน, สำนักงานของคุณ แล้วเลือก ล้างแอร์ ติดตั้งแอร์ หรือซ่อมแอร์ ระบุจำนวนแอร์ที่ต้องการล้าง โดยคิดตามประเภทของแอร์

ล้างแอร์ผนัง ล้างแอร์เพดาน

แอร์ที่ติดตั้งส่วนใหญ่จะเป็นแบบติดผนัง เริ่มต้น 500 บาท สำหรับการล้างแอร์ จากนั้นเลือกขนาด BTU ถ้าใครไม่รู้ลองดูสติกเกอร์บนแอร์

ล้างแอร์ BTU

จากนั้นก็ระบุให้ชัดเจนว่า เป็นบ้าน, ตึกสูง (คอนโด/อพาร์ทเมนต์/ออฟฟิศ), ร้านค้า,ร้านกาแฟ,ร้านอาหาร หรือ ห้างสรรพสินค้า,โรงงาน แล้วระบุที่อยู่โดยละเอียด ตอนนี้เราจะยังไม่ได้ช่างนะครับ เป็นการป้อนความต้องการของเราเข้าไปในระบบ

จากนั้นจะมีช่างติดต่อกลับภายใน 15-20 นาที เพื่อยืนยันเวลาที่สะดวกใช้บริการ ดังนั้น บริการเเบบนี้ ถ้าเราต้องการให้ช่างมาล้างแอร์วันนี้ ก็สามารถกรอกลงระบบได้เลยครับ หรือถ้าอยากนัดวัน – เวลาล่วงหน้าก็ได้เช่นกัน มีราคาล้างแอร์มาตราฐาน สะดวกมากๆ เลยครับ อยากให้ลองใช้บริการดู

เราแนะนำให้ถ่ายภาพอัพโหลดขึ้นไปด้วย เพราะช่างจะได้เห็นภาพและตีราคา เตรียมเครื่องมือ อุปกรณ์มาบริการเราได้เหมาะสม จากนั้น ใส่ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อ จากนั้น ผู้ให้บริการ หรือช่างที่อยู่กับ Helpdee จะตอบกลับพร้อมกับประเมินราคาให้คุณ ถ้าโอเคราคา ค่อยว่ากันต่อไปครับ

ถ้าหากว่าใครต้องการ ล้างเเอร์ / ซ่อมเเอร์ / ติดตั้งเเอร์ สามารถติดต่อค้นหา ช่างเเอร์มืออาชีพจาก helpdee.com ได้เลยครับ