6 ธันวาคมนี้ ไปเขาใหญ่กัน​! มีคอนเสิร์ต SCB Presented Winter Breeze 2015 Hosted by Byrd & Heart

“ไปเขาใหญ่กันเถอะ” เข้าเดือนธันวาคม หน้าหนาวจริงจัง Byrd & Heart ชวนเพื่อนศิลปิน จัดงาน Exclusive LifteStyle Festival แห่งปี 2015  “SCB Presented Winter Breeze 2015 Hosted by Byrd & Heart” (Winter Breeze 2015) ผสมเทศกาลดนตรี ศิลปะ ไวน์ แอนด​์ ไดนิ่ง (Wine & Dining) โดยเนตรมิตรลานน้ำพุ SCB Park หน้าอาคารสำนักงานใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จำลองบรรยากาศเสมือน ดนตรีในสวน แต่วันที่ 6 ธันวาคม คือคอนเสิร์ตกลางสนามกอล์ฟ แรนโชชาญวีร์ รีสอร์ทแอนด์คันทรีคลับ เขาใหญ่


byrd-heart-winter-breeze-2015-scb-park-01
ในงานแถลงข่าวหน้า SCB Park ได้มีการจำลองบรรยากาศของ Exclusive Lifestyle Festival #‎WinterBreeze2015 ให้แฟนคลับของ Byrd & Heart แล้วแหนม รณเดช ได้สัมผัส มินิคอนเสิร์ตในแนวอคูสติคกลางสวน เพื่อบิวท์บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง พักผ่อน ท่องเที่ยว ในเดือนธันวาคมนี้ ใครอยากพาคุณพ่อไปเที่ยว ช่วงวันหยุดยาว ก็ได้โอกาสนี้แหล่ะพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว

byrd-heart-winter-breeze-2015-scb-park-02

ศิลปินอารมณ์ดี เบิร์ทกะฮาร์ท ชวนเพื่อนศิลปิน ปั่น ไพบูลย์เกียรติ,​ว่าน ธนกฤต, แหนม รณเดช ลูกหว้า พิจิกา และแขกรับเชิญมากมาย บรรยากาศแบบ ปูเสื่อ จะเอนนอน จิบไวน์ชิลๆ กินบาร์บีคิว BBQ (ชิลแบบในภาพ ที่จำลองบรรยากาศที่เขาใหญ่มาอย่างเป๊ะ) ท่ามกลางลมหนาว 4 โมงเย็นเป็นต้นไป วันที่ 6 ธันวาคมนี้ บนสนามกอล์ฟ แรนโชชาญวีร์ รีสอร์ทแอนด์คันทรีคลับ เขาใหญ่

byrd-heart-winter-breeze-2015-scb-park-03

งานนี้ ด้วยความที่เป็น Exclusive LiftStyle Festival ก็เลยได้ พี่หนู-เบญญา นันทขว้าง Food Stylist เจ้าของแบรนด์​ White Cafe มีสเต๊กอร่อยๆให้เราทาน (มีคูปอง ตามราคาบัตรที่ซื้อ)

byrd-heart-winter-breeze-2015-scb-park-04

หัวเรี่ยวหัวแรง ที่จัดงานนี้ นอกจาก เบิร์ทกะฮาร์ทแล้ว ยังมีพี่น้าด พลวัฒน์ ศุขจรัส แห่ง AV Project เป็นเพื่อนสนิทได้มาช่วยกันเนรมิตรคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมา พร้อมแนวร่วมด้านแฟชั่น สินค้าแฟชั่น ทางด้านเวที สถานที่ ก็ได้ “ดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกชื่อดัง มาดูแล ให้การตกแต่งกลมกลืนกับธรรมชาติแบบ Green Event ไม่ทำร้ายธรรมชาติ และยังมีสปอนเซอร์คือ เครื่องดื่มช้าง ดังนั้น คอนเสิร์ตในครั้งนี้มีผู้สนับสนุนคือ Chang และ SCB นั่นเอง

ในวันที่ 6 ธันวา จะได้พบกับคุณเปิ้ล (OverPle) นักร้องสาวเสียงดี Youtube มาร้องเพลงเพราะ ให้ฟังกันด้วย ในงานแถลงข่าว ก็ได้เชิญคุณเปิ้ลมาร้องเพลงบนเวทีกับ แหนม รณเดช และพี่ฮาร์ทด้วย

byrd-heart-winter-breeze-2015-scb-park-06

งานนี้ เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี เข้าฟรี แต่ถ้าเด็กมากๆ ไม่ถึง 5 ขวบ อย่าพาไปเลยครับ น้ำค้างลงตอนกลางคืน เดี๋ยวเด็กเล็กจะไม่สบาย อ้อ เตรียมเสื้อกันหนาว หมวก โลชั่นกันยุงด้วยนะครับ

ราคาบัตร ปกติ 1,500 บาท ถ้ามาเป็นครอบครัวหรือกลุ่ม 1,200 สำหรับคนที่ซื้อบัตร 4 ใบในครั้งเดียว 2 แบบนี้จะไม่มีคูปองอาหารและเครื่องดื่ม ซื้อได้ในงาน และ All-in Ticket ราคา 3,000 บาท โซนใกล้เวที พร้อมเก้าอี้นั่งสบาย พร้อมรับคูปองอาหาร และเครื่องดื่ม (จำนวนหนึ่ง ถ้าไม่พอก็ซื้อเพิ่มได้) ซื้อบัตรที่ ThaiTicketMajor และติดตาม Facebook Byrd & Heart