ดูของจริง ของพรีเมี่ยม ชุดแสตมป์ AEC จาก 7- Eleven แลกได้ถึง 15 ธันวาคม 57

* หมดเขต สะสมแสตมป์แล้ว แต่ยังเอาแสตมป์ มาใช้แลกของที่ 7-Eleven ได้นะครับ *

แก้ไข 30/11/57 เพราะหมดเขตสะสมแสตมป์แล้ว

หลังจากที่ผมเขียนบล็อก กลับมาแล้ว แสตมป์เซเว่น AEC ซื้อ items พิเศษรับแสตมป์ดวงละ 3 บาท ดูกระแสคนสนใจเยอะ สังเกตจากค้น Google เข้ามาอ่านบล็อก

ทาง 7-Eleven เขาก็เลยสนใจ ส่งของพรีเมี่ยมมาให้รีวิว ซึ่งผมก็รีวิวตามจริง แม้จะมีสปอนเซอร์ก็ตาม กระเป๋าล้อลากก็ลากกันจริงๆ ใส่ของจริงๆ ให้รู้ไปเลยว่าแลกแล้วคุ้ม ใช้ได้จริงๆ ไม่เสียดายตังค์ คูลเลอร์ก็ใส่น้ำจริงๆ หกจริง เพราะความซุ่มซ่ามของผม ฮาา

มาทบทวนกติกากันก่อนดีกว่า

  • ซื้อครบ 50 บาท ได้ แสตมป์ AEC 1 บาท 1 ดวง
  • ซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ไอเทมพิเศษ รับ 3 บาท 1 ดวง
  • แจกแสตมป์ 26 กรกฎาคม – 25 พฤศจิกายน 57 (ตอนนี้หมดเขตแล้ว)
  • แลกของพรีเมี่ยมได้ตั้งแต่ 26 กรกฎาคม – 15 ธันวาคม 57

อ่านจากบล็อกเก่าประกอบ ทาง 7 Eleven เขาปรับจำนวนมูลค่าแสตมป์ให้น้อยลงแล้ว ฉลอง 8 พัน สาขา ทั่วไทย ทำให้เราแลกของพรีเมี่ยมที่อยากได้ ง่ายขึ้นกว่าเดิม เทียบกับที่ออกมาตอนแรก

stamp-aec-new-2014-7-eleven

เปิดลายแทงมูลค่าแสตมป์แลกของพรีเมี่ยม

all-stamp-aec

ชุดจานสวัสดี AEC จากเดิมใช้ แสตมป์ 129 บาท + เงินสด 1 บาท อันใหม่สะสมเพียง 99 บาท บวกเงิน 1 บาท ก็แลกได้แล้ว

กล่องปิกนิกนักท่องอาเซียน จากเดิมใช้ แสตมป์ 129 บาท + เงินสด 1 บาท อันใหม่ใช้แสตมป์เพียง 99 บาท บวกเงิน 1 บาท ก็แลกได้ง่ายกว่าเดิม

คูลเลอร์เชวี่ จากเดิมใช้แสตมป์ 259 บาท + เงินสด 1 บาท อันใหม่ปรับเหลือ 199 บาท บวกเงิน 1 บาท ก็แลกได้ไวขึ้น

ร่มพัดลม AEC เดิมใช้แสตมป์ 359 บาท + เงินสด 1 บาท ของใหม่ปรับเหลือ 249 บวกเงินสด 1 บาท แหม ฝนตกทุกวัน ใช้ร่มก็คุ้มที่สุดตอนนี้แหล่ะ แถมมีพัดลมให้คลายร้อนตอนเดินกลางแดดด้วย (ไม่รู้ว่าจะพัดไอร้อนแทนหรือเปล่านะ เพราะแดดเมืองไทยแรงมากๆ)

กระเป๋าตะลุยอาเซียน  ตอนแรกใช้แสตมป์ 549 บาท + เงินสด 1 บาท เยอะเกิ๊นนนน 7 Eleven ปรับเหลือ 499 บาทพอ บวกเงิน 1 บาท แลกได้ง่ายขึ้น

ชุดกล่องนั่งเล่น AEC ใช้แสตมป์ 949 บาท + เงิน 1 บาท ปรับเหลือ 699 บาท แลกได้ง่ายขึ้นเยอะ

ของจริงเป็นยังไง แกะให้ดูเลย

เคยคุยกับเพื่อนว่า สะสมแสตมป์แลกของพรีเมี่ยมไหม เพื่อนบอกว่าเคยแลกแล้วไม่ทน เลยไม่แลกดีกว่า ส่วนตัวผมเคยแลกเก้าอี้แบบเก้าอี้ชาดหาดมา 2 ตัว แลกเก้าอี้แบบกล่องเมื่อปีที่แล้ว นั่ง 2 คนสบายๆ ใส่ของได้ด้วย ทนจริง ใช้ได้จริง เอาล่ะ มาพิสูจน์เลยดีกว่า

เมื่อเราแลกของพรีเมี่ยม 7 Eleven แสตมป์ AEC ตามมูลค่าแสตมป์ที่กำหนด ก็นำสมุดไปติดต่อที่ 7-11 สาขาที่สะดวก เพราะเราจะต้องไปรับที่สาขานั้น จะใกล้บ้าน หรือใกล้ออฟฟิศก็ไม่ติด (ใครมีบัตร ก็มี e-Stamp ด้วย)

ชุดจานสวัสดี AEC

stamp-aec-sawasdee1

จานกระเบื้อง มาพร้อมช้อนและส้อมครบ ขนาดจาน 27 x 27 x 2 เซ็นติเมตร (ก*ย*ส)stamp-aec-sawasdee1-1
หัวช้อนส้อมน่ารัก เป็นการ์ตูนสวัสดี แฟนผมก็ชอบ น่ารัก น่าใช้มาก เดี๋ยวเอาไปใช้ที่ออฟฟิศดีกว่า

AEC-Stamp-plate

ทานข้าวกันไหมครับ ช้อนส้อมมีหัว อาจจะต้องทำความคุ้นเคยกันสักหน่อย อาหารอร่อยดีครับ (ไม่เกี่ยวแระ 555)

มีจาน ใช้ที่บ้าน และออฟฟิศ ก็ต้องมีชุดปิกนิกเนอะ

stamp-aec-sawasdee-set-2
กล่องปิกนิกท่องอาเซียน ในชุดมีครบ ถ้วย ชาม ช้อน ตะเกียบ กินได้ทั้ง AEC (จีน ไทย ญี่ปุ่น เอ้ย ไม่ใช่ นี่มันอาหารนานาชาติแล้ว 55)
stamp-aec-sawasdee-set-2-1

มาครบเซ็ตจริงๆ คุ้มดี แฟนบอกว่าเวลาเราเที่ยวก็พกไปชุดเดียวจบ (จริงๆอยากแลกเพิ่มอีกชุดนะ)

มาถึงกล่องนั่งเล่น AEC ปีที่แล้วผมก็แลกมาแบบนี้ ใช้ได้ดี ยืนบนเก้าอี้ก็ได้ นั่งก็ได้ รับน้ำหนักได้สบาย (ผมหนัก 66 กิโลกรัม) มี 3 กล่อง เป็นกล่องใส่ของเล็ก 2 กล่อง และกล่องใส่ของยาว 1 กล่อง ลองนั่งแล้ว ไม่ต้องห่วงเลย รับน้ำหนักได้เยอะจริง

stamp-aec-box-sit-set-1

คูลเลอร์เชวี่ เป็นคลูเลอร์น้ำดื่ม ใส่น้ำได้ไม่เกิน 50 องศา (น้ำร้อนไม่ได้)
ความจุ 1,250 ซี.ซี. ประมาณ 1.25 ลิตร

stamp-aec-cooler-1

อารมณ์แบบเครื่องกดน้ำที่ออฟฟิศ ใส่น้ำด้านบน แล้วกดน้ำ มีช่องระบายน้ำทิ้งด้วย

stamp-aec-cooler-2

ลองใช้จริงแล้ว จุได้เยอะจริงๆแฮะ ผมลองเอาน้ำหวาน BIG ความจุ 1.3 ลิตรใส่ ก็เหลือหมดขวด จุ 1.25 ลิตรจริงๆ แต่สิ่งที่ควรระวังมากๆก็คือ “น้ำหก” ถ้าใครเคยยกขวดน้ำใส่ตู้กดน้ำที่ออฟฟิศ จะรู้ว่า การคว่ำขวดแบบนี้ เสี่ยงกับน้ำหกมากๆ ถ้าวางไม่สนิท แนะนำให้ดูเขี้ยวบากตรงขวดและตัวกดน้ำให้ดี ใส่ให้แน่นและพอดี อันนี้ฝีมือใคร ฝีมือมันแล้วล่ะ ส่วนผม ลองครั้งแรก น้ำหกเบยยย แหะๆ สงสัยมือไม่ถึง 555

cooler-stamp-aec-1

มาถึง ร่มพัดลมกันบ้าง สีแดงสวย ใหญ่ดี ผมถือให้ดูเลยเอ้า 5555 (ปล.ก้าน Selfie ช่วยให้การรีวิวคนเดียวสะดวกมาก ฮา) ปล.สถานีถ่ายทำ ให้ทายว่าที่ไหน

umbrella-aec

มีพัดลมด้านใน ใช้ถ่าน AA 4 ก้อน ว่าแล้วก็กางร่มกันดีกว่า

stamp-aec-fan-umbrella-2

ที่ด้ามจับมีปุ่ม Power ON / OFF พัดลม ส่วนการพับเก็บร่มก็ทำตามปกติ

stamp-aec-fan-umbrella-1

ข้อควรระวังมี 2 อย่าง ใส่ถ่านแล้ว ปิดฝาให้สนิท และระวังอย่าทำร่มหล่นพื้น เพราะหากฝาครอบถ่ายแตกจากการตกกระแทก จะทำให้พัดลมไม่ทำงาน เพราะรางถ่านไม่แน่น รวมไปถึง ตั้งสติก่อนนะครับ ปุ่มสีส้มคือปุ่มพัดลม ไม่ใช่ปุ่มกดกางร่ม อย่าเผลอกดผิดเชียว

umbrella-aec2

ใส่ถ่านด้านล่าง เป็นแบบ AA 4 ก้อน หมุนปิด แล้วเปิดปิดด้วยสวิตซ์สีส้ม กางร่มได้หุบร่มเก็บตามปกติ ถ้าร้อนก็กดเปิดพัดลม แต่ตอนเก็บร่มอย่าลืมปิดพัดลมก่อนนะ

กระเป๋าตะลุยอาเซียน  มีล้อลาก

travel-bag-stamp-aec-01

มาถึงกระเป๋าล้อลาก AEC ที่ผมใช้ “ใส่ของจริงๆ หนักจริงๆ” พิสูจน์จริงเลย โดยกระเป๋านี้ผมใช้ใส่โน้ตบุ๊ก (จอ 13 นิ้ว น้ำหนักก็ 2 กิโลกว่า) คีย์บอร์ดแบบ USB กล่องข้าว และคูลเลอร์ ลากบนฟุตบาทจากตึกทรู รัชดา ถึง MRT พระราม 9 ระยะทางร่วม 7 – 8 ร้อยเมตร กระเป๋าล้อลากผ่านศึกฟุตบาทกรุงเทพร่วม 700 เมตร แล้วรอดผมว่าเจ๋งมาก เอากลับบ้านปลอดภัย มั่นใจเลยว่าแข็งแรงจริงๆ ใช้ได้จริง

travel-bag-stamp-aec-02

จากการใช้งาน ยอมรับว่า ล้อแข็งแรงจริง ลากบนฟุตบาทเมืองไทยนี่คือบทโหดแล้วล่ะ ปกติเขาลากกันชิลๆที่สนามบิน พื้นดีๆ ตัวก้านมือจับก็แข็งแรงดี ลากได้สบาย จุได้เยอะดี และทำให้ไม่หนักเลยเวลาลาก

จากที่ได้ใช้งานจริง ของพรีเมี่ยม แสตมป์ AEC ก็รู้สึกว่า ถ้าแลกมาก็สามารถใช้งานได้จริง ใช้ประโยชน์ได้จริง สะดวกในการพกพา แถมแลกได้ไม่ยากเลย และเหมาะกับการมอบเป็นของขวัญให้เพื่อนได้อีกด้วย อย่าลืมสะสมแสตมป์แลกของพรีเมี่ยมกันนะครับ (ดูโปรล่าสุด)

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณ 7-Eleven ที่ให้ความเอื้อเฟื้อพรีเมี่ยมครับ