ส่งความสุข มอบความห่วงใย ด้วย Brand’s Club


ในช่วงเทศกาลคริตมาส ขึ้นปีใหม่ หรือแม้แต่เทศกาลแห่งความสุขต่างๆ แบรนด์เป็นของขวัญที่แทนความห่วงใยต่อสุขภาพ สมองปลอดโปร่ง อารมณ์ดี นอกจากแบรนด์จะมอบคุณค่าของแบรนด์รังนก วิต้า และซุปไก่แล้ว เรายังมอบความสุขให้กับคนรอบข้างผ่านแอพ Brand’s Club บน iOS และ Android ผ่าน E-Card น่ารักๆ ที่ให้คุณถ่ายภาพ และตกแต่งภาพให้สวยงามส่งให้เพื่อนๆพร้อมส่งผลิตภัณฑ์แบรนด์แทนความห่วงใยให้กับคนที่คุณรักได้อีกด้วย

สำหรับการใช้งานแอพครั้งแรก จะต้องรอดาวน์โหลดข้อมูลบนแอพสักครู่ แนะนำให้ใช้ Wi-Fi เพราะจะต้องดาวน์โหลดไฟล์ร่วม 60 MB รอจนเสร็จเรียบร้อย เราก็จะได้เห็นหน้าแรกของแอพ

เมนู BRAND’s Experience ใช้เทคโนโลยี Augmented Reality (AR) วิธีการง่ายๆ แค่เลือกเมนู BRAND’s Experience > เลือกพรีเซ็นเตอร์คนโปรด (ในที่นี้ผมเลือกชมพู่) จากนั้นส่องกล้องไปที่โลโก้แบรนด์บนขวดแบรนด์ หรือเปิดเว็บ Brand’s World เพื่อส่องโลโก้แบรนด์ จากนั้นชมพู่ก็เดินมาหาผมแล้ว \\\\>____<//// (ใจสั่น หวิวๆ ยังไงชอบกล) ใครอยากใกล้ชิดดาราคนโปรดแบบผม ใช้ iOS 6 ก็เล่นได้สนุก ฟินกับดาราคนโปรดแล้ว

ส่ง E-card ด้วยภาพถ่ายคู่ดาราคนโปรด

นอกจากนี้ ผมยังสามารถส่งความสุข และคำอวยพรผ่าน E-Card โดยถ่ายรูปคู่กับนิชคุณ พีช หรือชมพู่ อารยา, แอฟ ทักษอร พร้อมตกแต่งด้วย Sticker คล้ายกับ LINE Camera ที่เราคุ้นเคย พร้อมแชร์บน Facebook, Twitter, Instagram หรือจะส่งอีเมล์หาคนที่เรารักก็ยังได้

อยากส่ง E-Card ทำตามผมเลย ด้วยความที่ผมหน้าตาไม่ดีเท่านิชคุณ ผมเลือกส่ง E-Card โดยเลือกนิชคุณ (อย่าเอามาเทียบกันเลย) แล้วถ่ายภาพต้นคริตมาสแทน ฮ่าๆๆ

เมื่อถ่ายภาพแล้ว สามารถเลื่อนตำแหน่งของดาราคนโปรดไปไว้ตรงไหนก็ได้ จากนั้นตกแต่งด้วย Sticker (กดที่รูปหัวใจ) ย่อ ขยาย ใส่ Sticker ได้ตามต้องการ, ข้อความ (กดที่ตัว T) หรือใส่กรอบ (เมนูซ้ายล่าง)

เมื่อตกแต่งภาพเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราก็สามารถใส่กรอบ และใส่คำอวยพร จากนั้นแชร์ผ่าน Twitter, Facebook, Instagram หรือแอพอื่นๆ


และสำหรับคนที่กำลังมองหาของขวัญมอบให้กับคนที่คุณรัก ญาติ ผู้ใหญ่ เพื่อนฝูง ก็ลองหาข้อมูลสินค้าแบรนด์ผ่าน Product Catalog และติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น ผ่านแอพได้เลย

คริสตมาสและปีใหม่นี้ ขอให้เพื่อนๆทุกคนมีความสุข และทำ E-Card มาอวดกันด้วย Sticker สวยๆ แบ่งปันความสุขกันนะครับ

ใครสนใจดาวน์โหลดได้บน iOS และ Android