ดูหนังไม่อั้น ผ่านทีวี และบนมือถือ แค่เดือนละ 139 บาท

และแล้ว ความฝันของผมก็เป็นจริง กับความคิดที่จะดูหนังแบบ Movie on Deman แบบสตรีมมิ่งผ่านมือถือ เป็นอีกขั้นของการปรับตัวของเทคโนโลยี กับวงการอุตสาหกรรมภาพยนตร์ให้เติบโตได้ หลังจากที่โดนทั้งหนังแผ่นชนโรง และแอบถ่ายจากโรงภาพยนตร์ลงเว็บบิต ถ้าคิดว่าไม่มีเวลาดูหนังในโรง หรือตั๋วชมภาพยนตร์แพงเกินไป หรือไม่มีเวลาดู ทางออกในการชมภาพยนตร์อีกทางเลือกคือ Movie on Demand ซึ่งเป็นบริการสำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตของ True Online สามารถรับชมภาพยนตร์เรื่องโปรดได้ทั้งที่บ้าน หรือนำรหัสผ่านไปรับชมได้จากคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นๆ หรือรับชมผ่านมือถือ แอพ ได้ด้วย

วิธีง่ายๆในการเปลี่ยนมือถือของคุณให้เป็นโรงหนังเคลื่อนที่ รับชมภาพยนตร์ดังแบบไม่อั้น ไม่ซ้ำเรื่องตลอด 365 วัน และดูทีวีกว่า 500 ช่องแบบ HDi เอาเป็นว่าใครที่อยากจะดูหนังผ่าน Movie on Demand แบบไม่ซ้ำเรื่องตลอด 365 วัน ไม่ว่าจะเป็นหนังไทย เทศ เอเซียน ที่มีให้เลือกดูมากมาย ไปสมัครได้เลย

ถ้าอยากลองใช้ ก็ลองสมัคร ดูได้ฟรี 7 วัน เมื่อครบระยะเวลาสมัครเสียค่าบริการเดือนละ 139 บาท (ถ้าไม่ใช้ก็ขอยกเลิกได้ก่อนถูกเรียกเก็บ) หากเกิน 7 วัน ได้โปรโมชั่น Movie Monthly package (Movie+TV) ผ่านทุกช่องทาง (Web, WAP, App) ดูฟรี 7 วัน (วันนี้ – 31 ธ.ค.)


ส่วนใครที่ใ้ช้อินเทอร์เน็ต True Ultra Hi-Speed เหลือเพียง 99 บาท ต่อเดือน (ไม่รวมภาษี) ตามไปที่นี่

ข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อมูลแพ็คเกจ