Yokekung World

70mai เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ รุ่น 70mai M500 ใหม่ล่าสุด เน้นโซลูชั่นครบครัน ทั้งภาพ เสียง และการเชื่อมต่อ ตอบโจทย์ผู้ใช้ยานยนต์อัจฉริยะ

70mai M500

ปัจจุบันเทคโนโลยีกล้องติดรถยนต์มีการพัฒนาเทคโนโลยีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้ขับขี่รถยนต์มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ช่วยให้มั่นใจในเรื่องของระบบการรักษาความปลอดภัย และถ้ากล่าวถึงกล้องติดรถยนต์ที่มีคุณภาพสูง ซึ่งได้รับความนิยมและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาโดยตลอด ต้องยกให้ 70mai ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีในเครือ Xiaomi โดยล่าสุดได้เปิดตัวกล้องติดรถยนต์รุ่น 70mai M500 ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ครบครัน ตอบโจทย์ผู้ใช้ยานยนต์อัจฉริยะ ด้วยความโดดเด่นด้านเทคโนโลยี High Dynamic Range (HDR) และระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูง ที่ทำให้มั่นใจตลอดการเดินทาง

โดยทางแบรนด์ 70mai เผยว่า กล้องติดรถยนต์ รุ่น 70mai M500 ซึ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุดนี้ มีประสิทธิภาพมากขึ้น และเทคโนโลยีที่พัฒนามากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ยานยนต์อัจฉริยะให้ได้รับความสะดวกสบาย จากเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถเพื่อความชาญฉลาดในรถ: ให้ภาพความคมชัดสูงด้วยความละเอียดถึง 1944P มุมกว้างพิเศษ 170 องศา และมาพร้อมกับเทคโนโลยี HDR พร้อมฟังก์ชั่นครบครัน ถ่ายภาพและบันทึกเหตุฉุกเฉินจริงได้ตลอด 24 ชั่วโมง ยังมีระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูงของ ADAS สามารถตรวจสอบสภาพแวดล้อมโดยรอบและคุ้มกันผู้ใช้ผ่านการเตือนด้วยเสียงแบบเรียลไทม์ GPS ในตัวและการติดตามเส้นทางดาวเทียม GLONASS แบบเรียลไทม์ เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ข้อมูลการเดินทางสามารถระบุสถานที่เกิดเหตุจริง ช่วยหลีกเลี่ยงปัญหาที่กวนใจทั้งหมด

มาเจาะลึกฟีเจอร์ต่าง ๆ ของกล้องติดรถยนต์ รุ่น 70mai M500 ที่สร้างขึ้นเพื่อยกระดับความปลอดภัยในการขับขี่ที่ดีขึ้น ประกอบด้วย

คุณภาพกล้อง 5 ล้านพิกเซล

การติดตามเส้นทางด้วยระบบดาวเทียม GPS และ GLONASS แบบบิวท์อิน ผ่านแอปฯ 70mai โดยเชื่อมต่อกับข้อมูลการเดินทางแบบเรียลไทม์ สามารถระบุตำแหน่งที่แท้จริงของจุดเกิดเหตุในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน

การตรวจการจอดรถ ตลอด 24 ชั่วโมง

(70mai Hardwire Kit ชุดสายไฟ สำหรับต่อกล้องเพื่อบันทึก 24 ชั่วโมง แยกจำหน่าย (ไม่รวมในแพ็กเกจ) ซึ่งสามารถจ่ายไฟให้กล้องติดรถยนต์เพื่อทำงานต่อในขณะที่รถจอดอยู่)

พื้นที่จัดเก็บ eMMC 5.1 แบบใช้งานได้นานกว่าหลายเท่า

รอบการบันทึกเพื่อลดปัญหา การ์ดหน่วยความจำเต็ม

รูรับแสง F2.0 พร้อม HDR

ระบบช่วยด้านการขับขั้นสูง ADAS

การบันทึกเหตุฉุกเฉิน

การควบคุมทางเสียงผ่านระบบ WiFi

การติดตามความดันยางรถยนต์และเสียงแจ้งเตือน

(ต้องมีอุปกรณ์เสริม มีแยกจำหน่าย)

การเชื่อมต่อกับกับแอปพลิเคชัน 70mai และการแชร์ฟุตเทจ

ข้อมูลและเอฟเฟกต์ภาพ ประกอบด้วย

การออกแบบดูดี มีสไตล์ รวมทั้งตัวสินค้ามีรูระบายความร้อนเป็นแถว แบตเตอรี่สามารถทนต่ออุณหภูมิสูง และสามารถใช้ในสภาพแวดล้อมที่ ติดลบ 10 องศาเซลเซียส ถึง 60 องศาเซลเซียส โดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่เป็นมากกว่ากล้องติดรถยนต์ธรรมดาทั่วไป

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้าน 70mai official store ใน Shopee โดยวางจำหน่ายทั้งออนไลน์ผ่านช่องทางร้าน 70mai official store : https://shp.ee/2s2bm6x และร้านค้าในเครือ COM7 ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ BaNANA สาขา เซ็นทรัลพระรามเก้า Xiaomi ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และ Bb Beyond D-Box สาขา Mega Bangna ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม พ.ศ.2565 เป็นต้นไป โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,290 บาท นอกจากนี้ ในระหว่างวันที่ 4 -11 มีนาคม พ.ศ.2565 นี้ หากท่านใดสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ร้าน 70mai official store แถมฟรี BINNIFA Desktop Soundbar ลำโพงบลูทูธ มูลค่า 799 บาท รับประกันศูนย์ไทย 1 ปี อุปกรณ์เล็ก ๆ ป้องกันความปลอดภัยในการขับขี่ รับประกันคุ้มเกินราคาแน่นอน

Exit mobile version