Yokekung World

Choco Card บัตรสะสมดาว แลกของรางวัล ร้านที่ร่วมรายการ

ปกติเราจะพบการสะสมดาว อย่างร้านกาแฟ ชา ที่ขายเป็นรถเข็น หรือเป็นร้านเล็กๆน่ารักๆ ซื้อ 10 แก้ว แถม 1 แก้ว โดยปั้มดาว หรือสตาร์คบัคส์ที่มีบัตรสมาชิก หรือตามร้านอาหาร เครื่องดื่มต่างๆก็ทำให้เราต้องพกสารพัดบัตรไว้ในกระเป๋าสตางค์จะพอง บวม โต แต่บัตร Choco Card จะเข้ามาช่วยให้เราพกบัตรใบเดียว

จริงๆ ถ้าพูดถึงแอพสะสมแต้ม สะสมดาว มีหลายแอพ อย่างเช่นแอพ Tikko, Buzzebees แต่สำหรับ Choco Card นั่นเป็นบัตร บัตรเป็นใบจริงๆ คือบัตรแข็ง ถ้าเทียบก็ประมาณบัตร CRG บัตรนี้ใช้รูดบัตรสะสมดาวที่ร้าน สะสมแต้มครบก็รับรางวัลได้ที่ร้าน ข้อดีของบัตรนี้คือมีบัตรเดียว พกใบเดียว เก็บแต้มได้ในบัตรเดียว ไม่ต้องพกบัตรสมาชิกหลายร้าน

จริงๆบัตรพวกนี้มีเปิดให้บริการเยอะ อันนี้ต้องรอดูต่อไปว่า พันธมิตรร้านที่ร่วมรายการจะกระจายเยอะแค่ไหน แต่ดูจาก http://www.chococard.co.th/Location ก็มีร้านร่วมรายการพอสมควร แต่ผมยังไม่เคยรับบัตร ยังไม่เคยใช้บริการ ถือว่าเป็นบล็อกแนะนำละกันนะครับ [PR] ถ้าได้ใช้จริงจะรีวิวอีกที

สนใจขอบัตรฟรีได้ที่พนักงานร้าน ส่วนแอพน่ะเหรอ ใช้เพื่อดูยอดสะสมแต้ม ดูว่าร้านไหนใช้บริการ Choco Card ได้ ถ้าลืมบัตรก็ใช้เบอร์โทรเก็บแต้มได้

ดูรายละเอียด

Exit mobile version