Yokekung World

เดินงาน Commart พก Wiko RIDGE FAB 4G ใส่ซิมโซเชียล 4G เล่น Facebook ด้วยเงิน 0 บาท

wiko-ridge-fab4g-sim-4g-social-01

ได้มีโอกาสสัมผัส Wiko RIDGE FAB 4G ก็เลยถือโอกาส หยิบซิมโซเชียล 4G เล่น Social ในงาน Commart ด้วยเงิน 0 บาท ซิมโซเชียล 4G เล่น 4 แอพฟรี ทั้ง Facebook, LINE, Instagram และ WhatsApp ดังนั้นผมจึงพิสูจน์ ด้วยเงิน 0 บาท เปิดซิมแล้วเดินเข้างาน Commart ถ่ายภาพโพสสดๆกลางกลางผ่าน TrueMoveH 4G ซะเลย


สำหรับซิมโซเชียล 4G เป็นซิมเติมเงิน ที่ใช้งาน 4G ได้เลย ครั้งแรกในไทย SIM Social 4G เน็ตบนมือถือ แรงสุด ครอบคลุมทั่วไทย เล่นฟรี 4 แอพหลัก Facebook LINE IG WhatsApp แต่เครื่อง Wiko RIDGE FAB 4G ของผมลงแอพ KakaoTalk ไว้ด้วย ก็ดันใช้ฟรีด้วยแฮะ อันนี้งงเหมือนกันว่ามาได้ไง

ความเด็ดของ ซิมโซเชียล 4G คือเล่น 4 แอพที่ว่า ฟรี 30 วัน ผมซื้อซิมพร้อมลงทะเบียนซิม เปิดซิมจะได้โบนัสค่าโทร 20 บาท เงินในซิมเป็น 0 บาท ดังนั้นผมก็พิสูจน์ด้วยการไปเดินรายงานบรรยากาศงาน Commart Next Gen 2015 ด้วยเงิน 0 บาทเนี่ยแหล่ะ
แต่ ถ้าเราเติมเงินสะสมครบ 100 บาท ต่อรอบ เล่นฟรี 4 แอพฮิต ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเล่นเน็ต 4G 1GB ฟรี 4 ทุ่มยัน 6 โมงเช้า (ความเร็วเน็ตสูงสุด 384Kbps) รายละเอียด

บรรยากาศงาน คึกคักไปด้วยเด็กๆ ที่เป็นเกมเมอร์ มีงานของเกม Hon คนเยอะ ในโซนเกม ส่วนโซนคอมก็เน้นพวก Gaming Series อย่าง J.I.B. ก็เน้น Gaming เต็มๆ

ไปเจอบูธ HeadDaddy พริตตี้น่ารัก พูดเก่ง อธิบายดี มีจิตวิญญาณการขาย แนะนำเว็บช้อปสินค้าไอทีออนไลน์ (ทั้งหมดนี่ถ่ายด้วย Wiko RIDGE FAB 4G และอัพรูปผ่านซิมโซเชียล 4G ด้วยเงิน 0 บาทเนี่ยแหล่ะ พิสูจน์ว่าฟรีจริงๆ (ถ้าไม่ฟรีเงิน 0 บาท ต้องใช้ไม่ได้ ถูกมะ)

ภาพหลังนี้ ถ่ายรูปไว้ก่อน แต่มาอัพบนรถไฟฟ้า เพราะต้องรีบไปลพบุรีต่อ ก็ใช้ 4G บน ซิมโซเชียล 4G เนี่ยแหล่ะ ยัง 0 บาท อัพได้ฉลุยเหมือนเดิม

ด้วยเงิน 0 บาท เราเล่น LINE, Facebook ได้ฟรี Messenger ยังฟรี ดูวีดีโอบน Facebook ก็ฟรี ด้วยความสงสัยว่า ซิมโซเชียล 4G ทำอะไรได้อีก ก็เปิดดูเพจที่เป็นเพจวีดีโอบน Facebook ก็ดูได้ฟรี

ไม่ใช่แค่ Facebook ส่วนตัวนะ ผมใช้พูดคุยในกรุ๊ป ล้ำหน้าโชว์ ถ่ายภาพอวดเพื่อนๆด้วยกล้อง Wiko RIDGE FAB 4G

และถามว่าจะไป Commart ใครจะฝากดูราคาอะไรไหม

เดิน Commart ไป อัพเดตบรรยากาศไป ใครถามอะไร อยากรู้ราคาอันไหน ก็ไปถ่ายรูปมาให้ดู

 

จากการใช้ซิมโซเชียล 4G เป็นเวลา 3 วัน เงิน 0 บาท ยืนยันว่าฟรีจริงๆ เล่น Facebook LINE Instagram ฟรี Messenger ก็คุยฟรี แต่ยังไม่ได้ลองว่าโทรฟรีไหม แต่รู้สึกว่า VDO Call จะไม่ได้รวมในแพ็คเกจ

ประสบการณ์ในการใช้งาน ซิมโซเชียล 4G ผมใช้งานหลักๆคือ Facebook, LINE, Instagram ซึ่งใช้งานได้ฟรีในแอพ แต่ถ้าเพื่อนแชร์ Link URL มา เงินเหลือ 0 บาท จะกดเข้าเว็บไม่ได้ ต้องเติมเงินหรือสมัครแพ็คเกจเสริม ไม่งั้นจะถูกคิดค่าเน็ตเพิ่ม 1.5 บาทต่อ MB หรือถ้าใช้ที่บ้าน ที่ทำงาน ก็ใช้ Wi-Fi แทนได้ถ้าจะเข้าเว็บ แต่ถ้าเติมเงิน 100 บาท ก็จะใช้เน็ตได้ฟรี 1GB [384Kbps] ตั้งแต่ 4 ทุ่ม ยัน 6 โมงเช้า เดี๋ยวจะรีวิวเน็ตให้อ่านกันอีกรอบ

รายละเอียดการใช้บริการ “ซิมโซเชียล 4G” ถ้าสนใจซื้อ ซิมราคา 49 บาท
ลงทะเบียนซิมก่อนใช้งาน ดูหน้าซองเป็นแบบข้างบนนี้ให้ชัวร์ก่อนซื้อ

รายละเอียดซิม

 

 

Exit mobile version