Yokekung World

ดูของจริง ของพรีเมี่ยม ชุดแสตมป์ AEC จาก 7- Eleven แลกได้ถึง 15 ธันวาคม 57

* หมดเขต สะสมแสตมป์แล้ว แต่ยังเอาแสตมป์ มาใช้แลกของที่ 7-Eleven ได้นะครับ *

แก้ไข 30/11/57 เพราะหมดเขตสะสมแสตมป์แล้ว

หลังจากที่ผมเขียนบล็อก กลับมาแล้ว แสตมป์เซเว่น AEC ซื้อ items พิเศษรับแสตมป์ดวงละ 3 บาท ดูกระแสคนสนใจเยอะ สังเกตจากค้น Google เข้ามาอ่านบล็อก

ทาง 7-Eleven เขาก็เลยสนใจ ส่งของพรีเมี่ยมมาให้รีวิว ซึ่งผมก็รีวิวตามจริง แม้จะมีสปอนเซอร์ก็ตาม กระเป๋าล้อลากก็ลากกันจริงๆ ใส่ของจริงๆ ให้รู้ไปเลยว่าแลกแล้วคุ้ม ใช้ได้จริงๆ ไม่เสียดายตังค์ คูลเลอร์ก็ใส่น้ำจริงๆ หกจริง เพราะความซุ่มซ่ามของผม ฮาา

มาทบทวนกติกากันก่อนดีกว่า

อ่านจากบล็อกเก่าประกอบ ทาง 7 Eleven เขาปรับจำนวนมูลค่าแสตมป์ให้น้อยลงแล้ว ฉลอง 8 พัน สาขา ทั่วไทย ทำให้เราแลกของพรีเมี่ยมที่อยากได้ ง่ายขึ้นกว่าเดิม เทียบกับที่ออกมาตอนแรก

เปิดลายแทงมูลค่าแสตมป์แลกของพรีเมี่ยม

ชุดจานสวัสดี AEC จากเดิมใช้ แสตมป์ 129 บาท + เงินสด 1 บาท อันใหม่สะสมเพียง 99 บาท บวกเงิน 1 บาท ก็แลกได้แล้ว

กล่องปิกนิกนักท่องอาเซียน จากเดิมใช้ แสตมป์ 129 บาท + เงินสด 1 บาท อันใหม่ใช้แสตมป์เพียง 99 บาท บวกเงิน 1 บาท ก็แลกได้ง่ายกว่าเดิม

คูลเลอร์เชวี่ จากเดิมใช้แสตมป์ 259 บาท + เงินสด 1 บาท อันใหม่ปรับเหลือ 199 บาท บวกเงิน 1 บาท ก็แลกได้ไวขึ้น

ร่มพัดลม AEC เดิมใช้แสตมป์ 359 บาท + เงินสด 1 บาท ของใหม่ปรับเหลือ 249 บวกเงินสด 1 บาท แหม ฝนตกทุกวัน ใช้ร่มก็คุ้มที่สุดตอนนี้แหล่ะ แถมมีพัดลมให้คลายร้อนตอนเดินกลางแดดด้วย (ไม่รู้ว่าจะพัดไอร้อนแทนหรือเปล่านะ เพราะแดดเมืองไทยแรงมากๆ)

กระเป๋าตะลุยอาเซียน  ตอนแรกใช้แสตมป์ 549 บาท + เงินสด 1 บาท เยอะเกิ๊นนนน 7 Eleven ปรับเหลือ 499 บาทพอ บวกเงิน 1 บาท แลกได้ง่ายขึ้น

ชุดกล่องนั่งเล่น AEC ใช้แสตมป์ 949 บาท + เงิน 1 บาท ปรับเหลือ 699 บาท แลกได้ง่ายขึ้นเยอะ

ของจริงเป็นยังไง แกะให้ดูเลย

เคยคุยกับเพื่อนว่า สะสมแสตมป์แลกของพรีเมี่ยมไหม เพื่อนบอกว่าเคยแลกแล้วไม่ทน เลยไม่แลกดีกว่า ส่วนตัวผมเคยแลกเก้าอี้แบบเก้าอี้ชาดหาดมา 2 ตัว แลกเก้าอี้แบบกล่องเมื่อปีที่แล้ว นั่ง 2 คนสบายๆ ใส่ของได้ด้วย ทนจริง ใช้ได้จริง เอาล่ะ มาพิสูจน์เลยดีกว่า

เมื่อเราแลกของพรีเมี่ยม 7 Eleven แสตมป์ AEC ตามมูลค่าแสตมป์ที่กำหนด ก็นำสมุดไปติดต่อที่ 7-11 สาขาที่สะดวก เพราะเราจะต้องไปรับที่สาขานั้น จะใกล้บ้าน หรือใกล้ออฟฟิศก็ไม่ติด (ใครมีบัตร ก็มี e-Stamp ด้วย)

ชุดจานสวัสดี AEC

จานกระเบื้อง มาพร้อมช้อนและส้อมครบ ขนาดจาน 27 x 27 x 2 เซ็นติเมตร (ก*ย*ส)
หัวช้อนส้อมน่ารัก เป็นการ์ตูนสวัสดี แฟนผมก็ชอบ น่ารัก น่าใช้มาก เดี๋ยวเอาไปใช้ที่ออฟฟิศดีกว่า

ทานข้าวกันไหมครับ ช้อนส้อมมีหัว อาจจะต้องทำความคุ้นเคยกันสักหน่อย อาหารอร่อยดีครับ (ไม่เกี่ยวแระ 555)

มีจาน ใช้ที่บ้าน และออฟฟิศ ก็ต้องมีชุดปิกนิกเนอะ


กล่องปิกนิกท่องอาเซียน ในชุดมีครบ ถ้วย ชาม ช้อน ตะเกียบ กินได้ทั้ง AEC (จีน ไทย ญี่ปุ่น เอ้ย ไม่ใช่ นี่มันอาหารนานาชาติแล้ว 55)

มาครบเซ็ตจริงๆ คุ้มดี แฟนบอกว่าเวลาเราเที่ยวก็พกไปชุดเดียวจบ (จริงๆอยากแลกเพิ่มอีกชุดนะ)

มาถึงกล่องนั่งเล่น AEC ปีที่แล้วผมก็แลกมาแบบนี้ ใช้ได้ดี ยืนบนเก้าอี้ก็ได้ นั่งก็ได้ รับน้ำหนักได้สบาย (ผมหนัก 66 กิโลกรัม) มี 3 กล่อง เป็นกล่องใส่ของเล็ก 2 กล่อง และกล่องใส่ของยาว 1 กล่อง ลองนั่งแล้ว ไม่ต้องห่วงเลย รับน้ำหนักได้เยอะจริง

คูลเลอร์เชวี่ เป็นคลูเลอร์น้ำดื่ม ใส่น้ำได้ไม่เกิน 50 องศา (น้ำร้อนไม่ได้)
ความจุ 1,250 ซี.ซี. ประมาณ 1.25 ลิตร

อารมณ์แบบเครื่องกดน้ำที่ออฟฟิศ ใส่น้ำด้านบน แล้วกดน้ำ มีช่องระบายน้ำทิ้งด้วย

ลองใช้จริงแล้ว จุได้เยอะจริงๆแฮะ ผมลองเอาน้ำหวาน BIG ความจุ 1.3 ลิตรใส่ ก็เหลือหมดขวด จุ 1.25 ลิตรจริงๆ แต่สิ่งที่ควรระวังมากๆก็คือ “น้ำหก” ถ้าใครเคยยกขวดน้ำใส่ตู้กดน้ำที่ออฟฟิศ จะรู้ว่า การคว่ำขวดแบบนี้ เสี่ยงกับน้ำหกมากๆ ถ้าวางไม่สนิท แนะนำให้ดูเขี้ยวบากตรงขวดและตัวกดน้ำให้ดี ใส่ให้แน่นและพอดี อันนี้ฝีมือใคร ฝีมือมันแล้วล่ะ ส่วนผม ลองครั้งแรก น้ำหกเบยยย แหะๆ สงสัยมือไม่ถึง 555

มาถึง ร่มพัดลมกันบ้าง สีแดงสวย ใหญ่ดี ผมถือให้ดูเลยเอ้า 5555 (ปล.ก้าน Selfie ช่วยให้การรีวิวคนเดียวสะดวกมาก ฮา) ปล.สถานีถ่ายทำ ให้ทายว่าที่ไหน

มีพัดลมด้านใน ใช้ถ่าน AA 4 ก้อน ว่าแล้วก็กางร่มกันดีกว่า

ที่ด้ามจับมีปุ่ม Power ON / OFF พัดลม ส่วนการพับเก็บร่มก็ทำตามปกติ

ข้อควรระวังมี 2 อย่าง ใส่ถ่านแล้ว ปิดฝาให้สนิท และระวังอย่าทำร่มหล่นพื้น เพราะหากฝาครอบถ่ายแตกจากการตกกระแทก จะทำให้พัดลมไม่ทำงาน เพราะรางถ่านไม่แน่น รวมไปถึง ตั้งสติก่อนนะครับ ปุ่มสีส้มคือปุ่มพัดลม ไม่ใช่ปุ่มกดกางร่ม อย่าเผลอกดผิดเชียว

ใส่ถ่านด้านล่าง เป็นแบบ AA 4 ก้อน หมุนปิด แล้วเปิดปิดด้วยสวิตซ์สีส้ม กางร่มได้หุบร่มเก็บตามปกติ ถ้าร้อนก็กดเปิดพัดลม แต่ตอนเก็บร่มอย่าลืมปิดพัดลมก่อนนะ

กระเป๋าตะลุยอาเซียน  มีล้อลาก

มาถึงกระเป๋าล้อลาก AEC ที่ผมใช้ “ใส่ของจริงๆ หนักจริงๆ” พิสูจน์จริงเลย โดยกระเป๋านี้ผมใช้ใส่โน้ตบุ๊ก (จอ 13 นิ้ว น้ำหนักก็ 2 กิโลกว่า) คีย์บอร์ดแบบ USB กล่องข้าว และคูลเลอร์ ลากบนฟุตบาทจากตึกทรู รัชดา ถึง MRT พระราม 9 ระยะทางร่วม 7 – 8 ร้อยเมตร กระเป๋าล้อลากผ่านศึกฟุตบาทกรุงเทพร่วม 700 เมตร แล้วรอดผมว่าเจ๋งมาก เอากลับบ้านปลอดภัย มั่นใจเลยว่าแข็งแรงจริงๆ ใช้ได้จริง

จากการใช้งาน ยอมรับว่า ล้อแข็งแรงจริง ลากบนฟุตบาทเมืองไทยนี่คือบทโหดแล้วล่ะ ปกติเขาลากกันชิลๆที่สนามบิน พื้นดีๆ ตัวก้านมือจับก็แข็งแรงดี ลากได้สบาย จุได้เยอะดี และทำให้ไม่หนักเลยเวลาลาก

จากที่ได้ใช้งานจริง ของพรีเมี่ยม แสตมป์ AEC ก็รู้สึกว่า ถ้าแลกมาก็สามารถใช้งานได้จริง ใช้ประโยชน์ได้จริง สะดวกในการพกพา แถมแลกได้ไม่ยากเลย และเหมาะกับการมอบเป็นของขวัญให้เพื่อนได้อีกด้วย อย่าลืมสะสมแสตมป์แลกของพรีเมี่ยมกันนะครับ (ดูโปรล่าสุด)

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณ 7-Eleven ที่ให้ความเอื้อเฟื้อพรีเมี่ยมครับ

Exit mobile version