Yokekung World

มุมมองจากการเปิดตัว Samsung Unpacked 5 #unpacked5

ได้มีโอกาสติดตาม Samsung Unpacked 5 ผ่าน Live Broadcast สดจากสเปน ที่โรงแรม Cape Dara Resort Pattaya ผ่าน www.samsung.com/th/unpacked5 ก็เลยเอามุมมองมาแบ่งปันกัน

งาน Unpacked รอบนี้ เราได้เห็นการเปิดตัวฟีเจอร์ต่างๆของ Samsung ทำให้เรามองเห็นถึงการนำสมาร์ทโฟน และ Wearable Devices มาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน การเล่นฟิตเนส การเล่นกีฬา การนำระบบการสแกนลายนิ้วมือมาใช้ การปรับปรุงการทำงานของกล้อง การจับโฟกัสที่ดีขึ้น การตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ

ตอนนี้เรามีการนำเอาความสามารถในการตรวจจับต่างๆ มาใช้ในด้านสุขภาพมากขึ้น สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ wearable กลายเป็นสิ่งที่ติดตัวเราตลอดเวลา อาจารย์ศุภเดชบอกว่า Heart Rate Monitor นำมาช่วยผู้สูงอายุในการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ไม่ต้องอึดอัดกับการสวมใส่อุปกรณ์รัดหน้าอก ใช้มือถือวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้เลย

Samsung ทำให้เราได้เห็นถึงการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อยกระดับชีวิตของเราให้ดีขึ้น ทั้งด้านสุขภาพ ทางการแพทย์​ การปรับการโฟกัสกล้องให้เหมาะสมกับสถานการณ์ในปัจจุบัน

คุณสมบัติ Ultra Power Saving Mode ที่เมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด จะปิดทุกอย่าง แสดงหน้าจอแบบขาวดำ อาจจะใช้บางอย่างไม่ได้เต็มที่ แต่ก็ใช้งานได้อีก 24 ชั่วโมง

การพัฒนามือถือตอนนี้ Samsung ออกแบบให้สามารถกันน้ำได้ เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบันมากๆ การพัฒนาของสมาร์ทโฟนและ wearable devices นั้นทำให้เทคโนโลยีช่วยให้ชีวิตประจำวันของเราง่ายขึ้น

ขอบคุณ Samsung ประเทศไทย ที่พามาเปิดประสบการณ์ Unpacked ครับ

Exit mobile version