Yokekung World

ทิศทางของ Pepsi ในไทย

  1. วันนี้เป็นวัน C Day (วันโค้ก) แต่ทาง Pepsi หลังจากรักสะบั้น แยกทางจาก เสริมสุข แล้ว มีการแถลงข่าววันนี้ชนกันเลยเต็มๆ ในขณะที่โค้ก เดินสายแจกฟรี 1 ล้านขวดทั่วประเทศ 
    รายละเอียดสถานที่แจกโค้ก http://www.icoke.co.th/c_day/
  2. ทางฝั่งโค้ก เดินสายแจกฟรี ในวันที่เป๊บซี่แถลงข่าว
  3. yokekung
    กิจกรรม C Day วันโค้ก วันนี้ที่ลานหน้า The Office @ CentralWorld
  4. C Day แจกโค้กฟรีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย http://www.icoke.co.th/c_day/
  5. Coke C day ได้มาแล้วกลางถนนค่ะ 55 http://pic.twitter.com/qyD5je7u
  6. C day (coke free)
    Thx. Coca-Cola http://instagr.am/p/RMUKBSiZGb/
  7. @LeeSuradej นี่เลยครับ http://twitpic.com/b74fxw
  8. @yokekung ได้มาแล้วคับที่คลองเตย http://pic.twitter.com/XFMLDM9P
  9. เป๊ปซี่ โคล่า ไทย เทรดดิ้ง พร้อมแล้วสำหรับงานแถลงข่าวทิศทางการดำเนินงาน #VoiceTV http://pic.twitter.com/aDXSQ1GQ
  10. ในขณะที่โค้ก จัดกิจกรรมช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีด้วยการตระเวนมอบ “โค้ก 1 ล้านขวด” หน้าออฟฟิศ แอท เซ็นทรัล เวิลด์ และจะแจกไปทั่วประเทศ
  11. จา กรูท โคเตชา กรรมการผู้จัดการกลุธุรกิจเครื่องดื่ม เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย)เทรดดิ้ง แนะนำผู้บริหาร http://pic.twitter.com/gg3cnuPY
  12. เป๊ปซี่โค ประกาศลงทุน 600 ล้าน$ หรือ 18,400 ลบ. ในไทย ระหว่างปี 55-58 เพื่อสร้างโรงงานผลิตเครื่องดื่ม การกระจายสินค้า และการตลาด
  13. รง.แห่งใหม่ ลงทุน 5,200 ลบ.บนพื้นที่ 96 ไร่ นิคมฯ อมตะ ระยอง เป็น 1 ใน รง.ที่ใหญ่ที่สุดในโลกของเป๊ปซี่ http://pic.twitter.com/LiwZVqLF
  14. รง.ใหม่ที่ระยองมีกำลังการผลิต 8 ไลน์ ใช้ผลิตน้ำอัดลมบรรจุกระป๋องและขวด PET http://pic.twitter.com/1sMbK6We
  15. รง.ใหม่ของเป๊ปซี่ที่ระยองเริ่มไลน์ผลิตน้ำอัดลมในขวด PET แล้ว โดยจะวางจำหน่ายตั้งแต่ 2 พ.ย.นี้เป็นต้นไป http://pic.twitter.com/x8nrDVlH
  16. ผู้บริหารเป๊ปซี่ แจง รง.ใหม่จะทำกาวผลิตน้ำอัดลมเต็มกำลังการผลิตทั้งขวด PET และกระป๋อง ใน มิ.ย.56 http://pic.twitter.com/Nzdb9Zgi
  17. เป๊ปซี่โค จะวางจำหน่ายน้ำอัดลมอย่างทั่วถึงทุกช่องทางจำหน่าย ทั้งซูเปอร์มาร์เก็ต โชห่วย ร้านอาหาร โรงหนัง
  18. เป๊ปซี่ ในวันที่ไร้เงาเสริมสุข ดึง DHL กระจายสินค้าให้ โดยให้เหตุผลว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญการกระจายสินค้า http://lockerz.com/s/255908458
  19. DHL จะทำหน้าที่กระจายเครื่องดื่มาเป๊ปซี่ มิรินด้า 7UP เพื่อส่งต่อยังศูนย์กระจายสินค้าของเป๊ปซี่ที่มี 50 แห่งทั่ว ปท. http://pic.twitter.com/8VoYdvja
  20. ตู้แช่ดีไซน์ใหม่ของเป๊ปซี่ 2 รูปแบบ และ Flostmix ที่เตรียมกระจายสู่ร้านค้าทั่วประเทศ http://lockerz.com/s/255909954
  21. ก่อนหน้านี้ เป๊ปซี่ เจรจากับ สิงห์ เพื่อจ้างผลิตน้ำอัดลม แต่ สิงห์ ไม่รับผลิตให้ เพราะไม่สามารถหาข้อสรุปเรื่องหัวน้ำเชื้อน้ำอัดลมได้
  22. ต่อไป Pepsi จะมีเพียวขวด PET และแบบกระป๋อง ไม่มีโรงงานผลิตขวดแก้ว
  23. ปัญหาอีกประการหนึ่งของเป๊ปซี่คือ บรรจุภัณฑ์ในขวดแก้วที่ รง. ใหม่ไม่สามารถผลิตได้ หลังหมดสัญญากับเสริมสุขเป๊ปซี่จะผลิตได้แต่ PET และกระป๋อง
  24. เป๊ปซี่ ประกาศเลิกผลิตน้ำอัดลมในขวดแก้ว!!!!! หลังสิ้นสุดสัญญากับเสริมสุข ตั้งแต่ 2 พ.ย.เป็นต้นไป!!!! http://pic.twitter.com/zUD3bXPH
  25. เป๊ปซี่ ยืนยันเป๊ปซี่เป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มน้ำดำ ด้วยส่วนแบ่งการตลาด 50% และเชื่อว่าส่วนแบ่งการตลาดจะเพิ่มขึ้นหลังลงทุนกว่า 18,400 ลบ.
  26. เป๊ปซี่ให้เหตุผลว่าแนวโน้มผู้บริโภคดื่มน้ำอัดลมบรรจุขวดลดลงจึงเลิกผลิตแบบขวดแก้ว ผลิตแต่ขวด PET และแบบกระป๋องเท่านั้น http://pic.twitter.com/QZ91S3iw
  27. เป๊ปซี่ให้เหตุผลในการเลือก DHL กระจายสินค้าว่า เป๊ปซี่ในหลาย ปท. ใช้บริกาวกระจายสินค้าของ DHL +DHL ชำนาญกระจายสินค้าในไทย
Exit mobile version